Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 15: Kim gặp chồng đi với tình trước, bà Diễm lại gặp rắc rối với chồng cũ

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 15 "Yêu thì ghét thôi" Kim vô tình gặp chồng đi với Trang - Người yêu cũ. Hôn nhân đang mâu thuẫn, liệu Kim có vì chuyện này mà ly hôn với Du?

Ở tập 14 bộ phim Yêu thì ghét thôi, tuy vợ chồng Kim (Phanh Lee đóng) và Du (Đình Tú đóng) cãi nhau và cũng hóa giải mâu thuẫn nhưng giữa hai người vẫn còn đang tồn tại nhiều khúc mắc. Vừa mới làm hòa, Kim lại nhìn thấy chồng mình đang ngồi uống cafe với Trang (Thu Hoài đóng), liệu cô có hiểu lầm?

Kim bắt gặp Du đang ngồi cùng với tình cũ Trang

Để bắt đầu sự nghiệp boxing, Du đã vay nặng lãi để mở một trung tâm thể thao nhỏ và giấu gia đình. Sau cuộc gặp với Trang, rất có thể Kim sẽ nghi ngờ khoản tiền lớn mà Du có được để mở trung tâm thể thao là của Trang. Câu chuyện khúc mắc giữa hai vợ chồng Du - Kim chưa bao giờ có hồi kết.

Kim bất ngờ khi nhìn thấy Du ngồi uống cafe cùng tình cũ là Trang

Bên cạnh đó, sau hai tập phim không xuất hiện, ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) lại quay lại và đòi nhận con. Ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) lại lục đục bởi chuyện này.

Chồng cũ của bà Diễm hay chính là cha đẻ của Kim lại xuất hiện làm náo loạn hai gia đình

Câu chuyện cha nhận con đã kéo dài 8 tập và tới giờ vẫn chưa có kết quả. Mặc dù sự xuất hiện của người cha bất đắc dĩ này làm nội dung bộ phim kịch tính hơn nhưng kéo dài quá lâu khiến bộ phim bị nhàm chán hơn nhiều. Nhiều khán giả tự hỏi, không biết bao giờ Kim mới nhận bố?

Sẽ ra sao nếu cả Kim và Du đều ngoại tình?

Bên cạnh đó, một trong những phân đoạn do nhân vật Trang thể hiện khiến người xem vô cùng bất ngờ. Theo lời nói của cô, rất có thể việc Du vay tiền nặng lãi thực tế là tiền của Trang. Cô làm vậy không phải do mục đích tình cảm mà còn có mục đích khác. Mục đích giúp đỡ Du của Trang sẽ nhanh chóng được làm rõ trong tập 15 bộ phim Yêu thì ghét thôi.

Những lời nói khiến khán gỉa nghi ngờ thái độ giúp đỡ Du của Trang

Nếu muốn biết Kim có nhận cha hay không? Du sẽ kinh doanh trung tâm thể thao như thế nào và lý do gì khiến Trang hy sinh giúp đỡ Du đến vậy? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 15 bộ phim Yêu thì ghét thôi sẽ phát sóng vào 21h50 tối nay trên kênh truyền hình VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất