Phim Ảnh

Xếp hạng top 10 bộ phim từ nguyên tác Marvel tệ nhất dựa theo trang Rotten Tomatoes

Anh Anh
Chia sẻ

Trước khi Marvel Studios được thành lập, đã có rất nhiều hãng phim Hollywood khác tái hiện các nhân vật nổi tiếng từ nguyên tác truyện tranh của Marvel trên màn ảnh rộng. Song không phải tất cả đều thành công!

10. The Punisher (1991) với 28%

Bộ phim của đạo diễn Mark Goldblatt ra mắt năm 1991 chỉ đạt vỏn vẹn 28% điểm số trên Rotten Tomatoes vì cốt truyện nhạt nhẽo và hiệu ứng kỹ xảo tệ hại. Điểm cộng duy nhất của bộ phim chính là phần thể hiện của Dolph Lundgren trong vai The Punisher.

9. Punisher: War Zone (2008) với 27%

War Zone của đạo diễn Lexi Alexander được xem là một trong những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh mang hơi hướng bạo lực nhất. Đây cũng là phiên bản điện ảnh thứ ba được dựng từ nguyên tác The Punisher trước khi bản quyền của nhân vật này được trao trả về tay Marvel.

8. Fantastic Four (2005) với 27%

Đây là lần đầu tiên 20th Century Fox cố gắng mang Bộ Tứ Siêu Phàm lên màn ảnh rộng. Đặc biệt, dàn diễn viên còn có sự góp mặt của “Đội Trưởng Mỹ” Chris Evans. Bộ phim chỉ dành được 27% điểm số trên Rotten Tomatoes vì phần kịch bản dở tệ, diễn xuất trung bình và công nghệ kỹ xảo nghèo nàn.

7. Ghost Rider (2007) với 26%

Cộng đồng hâm mộ Marvel bấy giờ đã đặt rất nhiều niềm tin vào phiên bản điện ảnh năm 2007 để rồi sau đó phải thất vọng tràn trề. Tác phẩm của đạo diễn Mark Steven Johnson còn bị xem là một trong những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh tệ hại nhất mọi thời đại.

6. Blade: Trinity (2004) với 25%

Bộ ba tập phim Blade tuy không được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng đây vẫn là một series khá phổ biến đối với người hâm mộ truyện tranh Marvel. Tuy vậy, tập ba được ra mắt vào năm 2004 của loạt phim này đã không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả như hai tập trước.

5. Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2012) với 17%

Spirit of Vengeance ra mắt năm 2012 là phần tiếp theo của Ghost Rider năm 2007 và chỉ đạt điểm số 17% trên Rotten Tomatoes. Sau thất bại của bộ phim, Columbia Pictures đã quyết định chuyển nhượng bản quyền Ghost Rider lại cho Marvel Entertainment và nhân vật antihero này đã có cơ hội xuất hiện trong mùa 4 của series Agents of S.H.I.E.L.D.

4. Howard the Duck (1986) với 15%

Trước khi xuất hiện trong Guardians of the Galaxy, chú vịt Howard đã từng có hẳn một bộ phim cho riêng mình vào năm 1986. Tác phẩm của đạo diễn Willard Huyck thất bại thảm hại cả về doanh thu lẫn mặt chuyên môn.

3. Elektra (2005) với 10%

Tuy vai diễn Daredevil của Ben Affleck được dân tình tung hô nhiệt liệt nhưng nhân vật Elektra - đồng minh và cũng là người yêu của Daredevil do Jennifer Garner thủ vai lại không được may mắn như vậy. Về sau, bản quyền của Elektra đã được Marvel Studios mua lại.

2. Fantastic Four (2015) với 9%

Phiên bản Fantastic Four lần hai của 20th Century Fox cũng gặp thất bại ê chề như lần đầu và điểm số 9% trên Rotten Tomatoes chính là minh chứng rõ ràng về điều này.

1. Captain America (1990) với 8%

Chris Evans vốn không phải là Captain America đầu tiên trong lịch sử điện ảnh. Trước đó, tác phẩm cùng tên của hãng 21st Century Film với Matt Salinger trong vai Captain đã được công chiếu vào năm 1990 và chỉ thu được 10.000 USD, trong khi tổng kinh phí thực hiện bộ phim lại lên tới 10 triệu USD. Đây cũng được xem là dự án chuyển thể từ nguyên tác Marvel thất bại nhất từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất