Phim Ảnh

WandaVision sẽ là ngòi nổ cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk trong MCU

Theo Movieweb
Chia sẻ

Series WandaVision của nhà Marvel, sắp được công chiếu trên kênh truyền hình Disney+, hứa hẹn sẽ là nền móng để hãng phim mang nhưng nhân vật mới đến với MCU

Một trong những giả thiết mới nhất mà các fan nghĩ về vũ trụ điện ảnh Marvel đó chính là việc những sự kiện trong series WandaVision sẽ là ngòi nổ để hãng phim đưa nhóm X-Men, Fantastic Four cũng như Thế chiến Hulk đến với vũ trụ điện ảnh của mình.

Chính xác hơn là nhân vật Wanda Maximoff - Scarlet Witch, chính là người gây ra sự bạo loạn này khiến thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn. Tất cả những mảnh ghép sẽ về đúng với vị trí của no trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Series WandaVision cùng bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến sẽ là tiền đề cho sự xuất hiện của những nhân vật mới.

Dù tất cả những điều này chỉ dừng lại ở mức độ giả thuyết, nhưng vẫn rất đáng để bàn bạc. Một tài khoản Reddit có tên là TheLazerShell gần đây đã đăng tải một đoạn dự kiến tương lai của MCU, và một trong những dự đoán đó cũng có nhắc đến Thế chiến Hulk: “Tôi nghĩ, nhờ vào WandaVisionDoctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ dẫn chúng ta đến Thế chiến Hulk. Wanda sẽ là người chịu quá nhiều chấn thương tâm lý sau sự mất mát quá lớn và gây ra sự hỗn loạn xoay quanh cô ấy. Chính sự bùng phát đó đã khiến She-Hulk mất kiểm soát và phát điên. Trong bộ phim, Wanda sẽ buộc Bruce Banner phải xuất hiện. Hulk sẽ nổi điên bởi những gì mà Bruce đã làm trước đó, vậy nên anh ta sẽ phát điên và phá hoạt cả thành phố.”

World War Hulk là một trong những đầu truyện hay nhất của Marvel

Thế chiến Hulk là một sự kiện vô cùng lớn trong vũ trụ hoạt hình Marvel. Lần đầu xuất bản là vào năm 2007, câu chuyện xảy ra sau sự kiện Planet Hulk. Sau khi nhận ra mối nguy hiểm mà Hulk có thể gây ra cho thế giới, các Avengers, đặc biệt là trưởng nhóm Fantastic FourReed Richards, và Doctor Strange đã quyết định gây mê Hulk và gởi anh đến một hành hình khác. Tại đó, Hulk chấp nhận thực tại của mình và sống ở đó. Anh đã có vợ và thậm chí có con, và cuộc đời anh chưa bao giờ hạnh phúc đến thế.

Nhưng rồi một thảm kịch đã xảy ra, đó là chiếc tàu phát nổ, và toàn bộ hành tinh của anh đã chết. Hulk, lúc này thật sự vô cùng đau khổ và nổi điên, đã trở về lại trái đất và thề rằng sẽ trả thù tất cả những kẻ đã cướp vợ và con khỏi anh. Một điều và các fan cần chú ý, đó là các thành viên của X-Men và nhóm Fantastic Four có liên quan mật thiết đến sự kiện này, vậy nên đây có thể là một cách vô cùng hợp lý để mang nhóm này đến với màn ảnh rộng.

Trận đấu giữa Hulk và The Thing của nhóm Fantastic Four hứa hẹn sẽ vô cùng ấn tượng

Trong bộ phim Avengers: Endgame, nhân vật Bruce Banner của nam diễn viên Mark Ruffalo đã có thể cảm thông cho Hulk và cả 2 đã trở thành một bản thể duy nhất, đó là Professor Hulk. Tuy nhiên, nếu giả thuyết trên là thật, thì tình trạng hợp thể này có vẻ sẽ không được giữ lâu. Nhớ lại những gì mà Wanda đã cho các Avengers thấy trong sự kiện Age of Ultron. Hầu như tất cả những gì mà những siêu anh hùng của chúng ta thấy đều thành sự thật, từ việc chiếc khiên của Captain America bị vỡ, cho đến việc mọi trọng tránh đều nằm trên đôi vai của Iron Man. Tuy nhiên, người xem vẫn chưa được biết Bruce đã thấy điều gì, và TheLazerShell lại một lần nữa giải thích cho điều này.

Wanda khiến các Avengers nhìn thấy nỗi sợ sâu thẳm của mình

Điều mà Iron Man thấy về chiếc khiên vỡ đôi của Captain đã thành hiện thực

“Tôi nghĩ lý do vì sao Bruce Banner không thấy được gì cả, vì thật ra Wanda đã cho Hulk thấy những hình ảnh kia, chứ không phải Bruce. Những gì mà Hulk đã thấy chính là Thế chiến Hulk và cũng chính vì vậy, Hulk không còn tin tưởng Bruce nữa, nên đã trốn là ngoài hành tinh và không để Banner xuất hiện trong suốt 2 năm giữa 2 sự kiện Age of UltronRagnarok. Wanda sẽ nổi điện và tiết lộ sự tồn tại của The Illuminati với Sam. Sự rạn nứt sẽ bắt đầu xuất hiện trong nhóm siêu anh hùng. Ant Man sẽ chết và nhóm Avengers sẽ tan rã.”

Avengers Disassemble cũng là một đầu truyện nổi tiếng của Marvel

Dự kiến là các Avengers sẽ phải tập hợp với nhau để ngăn chặn Hulk khi anh phát điên. Gỉa thuyết cũng cho là nhóm Illuminati, một nhóm siêu anh hùng chuyên kiểm soát mọi thứ từ phía sau sẽ được giới thiệu. Trong trận chiến, Ant Man sẽ phải hy sinh, từ đó các Avengers sẽ tan rã, dẫn đến sự xuất hiện của các Avengers thế hệ mới.

Nhóm Illuminati

Những diễn biến tiếp theo của MCU giai đoạn 4 và 5 hiện vẫn còn là ẩn số. Nhưng thật sự rất khó để tranh cãi về sự hấp dẫn của Thế chiến Hulk.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất