Phim Ảnh

'W - Hai thế giới' mở đầu ấn tượng, Lee Jong Suk quá ngầu và đẹp trai

Hoàng Hương
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình được coi là đáng mong chờ nhất mùa hè này cuối cùng đã ra mắt với tập đầu có tiết tấu nhanh và hấp dẫn.

Suốt từ đầu năm nay, dự án W - Two Worlds của cặp đôi đạo diễn nổi tiếng Jung Dae Yoon và biên kịch Sung Jae Jung liên tiếp tung trailer, ảnh hậu trường “chất ngất” để dụ fan hâm mộ. Với đề tài xuyên không kiểu mới đặc biệt mới lạ, khác hẳn các bom tấn cùng thời điểm, W là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái và một chàng trai, cùng sống tại Seoul nhưng thuộc hai thế giới khác nhau. Kang Chul là nhân vật chính trong tập truyện tranh ăn khách của ông Oh Sung Moo (Kim Eui Sung), bố của Oh Yeon Joo. Chuyện tình dường như không thể của cặp đôi kim đồng, ngọc nữ Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đã thu hút được sự chú ý cực lớn của cộng đồng mê phim Hàn ngay từ những phút đầu hé lộ.

Sau những ngày dài chờ đợi, thì hôm nay, vào lúc 20h00 ngày 20/7/2016, tập 1 của bộ phim này đã chính thức được công chiếu trên kênh MBC.

Một phân đoạn gay cấn trong tập 1

Ngay ở những phút đầu của phim, nhịp phim đã hết sức nhanh và gấp gáp, cũng như đã giới thiệu được khá đầy đủ thân thế của hai nhân vật chính trong phim: Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo).

Kang Chul là một tay vận động viên môn bắn súng đã đạt được huy chương vàng Olympic sau một cuộc đua sát nút và đầy căng thẳng. Giữa lúc đang say men chiến thắng, Kang Chul bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì bị tình nghi sát hại cả gia đình Huấn luyện viên của mình. Tình ngay lý gian, cảnh sát tìm được khẩu súng của anh tại hiện trường vụ án, nên dù cho anh có tìm mọi cách kêu oan cũng không ai tin.

Screen Captures127

Những hình ảnh ban đầu cực ngầu về anh chàng vận động viên môn bắn súng Kang Chul

Screen Captures128

Kang Chul hoàn toàn oan ức và không có cách nào chứng minh mình vô tội.

Kang Chul hoàn toàn oan ức và không có cách nào chứng minh mình vô tội.

Cảnh phim chuyển sang giới thiệu về Oh Yeon Joo, một cô nàng thực tập sinh vụng về tại một bệnh viện, luôn bị bác sĩ phụ trách hướng dẫn mình trách phạt đủ điều.

Screen Captures1

Cũng lúc ấy, Oh Yeon Joo trở về căn hộ nơi bố cô sống và làm việc cùng các phụ tá. Chúng ta có thể thấy căn phòng làm việc của họa sĩ Oh Sung Moo, một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng cùng tác phẩm đình đám của ông, W.

Screen Captures2

Các phụ tá cho Yeon Joo biết rằng hiện cha cô đang có vẻ như mất tích suốt từ tối hôm qua, sau khi hoàn thành những chi tiết cuối cùng của bộ truyện tranh W: Kang Chul, nhân vật chính của bộ truyện bị một kẻ bí ẩn giết chết.

Screen Captures3

Tò mò về sự biến mất của cha, Yeon Joo cố tìm kiếm xung quanh bàn làm việc của ông và phát hiện ra một bức tranh kỳ lạ với lời nhắn gửi bí ẩn “Ta phải giết chết hắn trước khi hắn nuốt chửng ta”. 

Screen Captures4

Screen Captures5

Bức tranh cùng lời nhắn kỳ lạ khiến cho cô gái đột ngột cảm thấy sởn da gà, và một bàn tay máu me đã nắm lấy cô gái và kéo tuột cô ta…

Yeon Joo tỉnh dậy trên một sân thượng cao ốc lạ, với cảm giác choáng váng khi phát hiện ra ngay bên cạnh cô là một chàng trai máu me bê bết, có vẻ như không còn sống nữa. Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ chuyên môn, Yeon nhanh chóng phát hiện ra anh ta vẫn còn sống nhưng rất yếu ớt.

Screen Captures6

Bằng kinh nghiệm chuyên môn, Yeon Joo nhận thấy anh chàng kia đang bị chảy máu gây tắc cuống phổi. Và chỉ bằng một động tác sơ cứu đơn giản, cô đã cứu sống anh ta.

Bằng kinh nghiệm chuyên môn, Yeon Joo nhận thấy anh chàng kia đang bị chảy máu gây tắc cuống phổi. Và chỉ bằng một động tác sơ cứu đơn giản, cô đã cứu sống anh ta.

Yeon Joo chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, cô đã thấy mình lại đứng ở đúng căn phòng làm việc của bố. Cô cố nói cho những học trò phụ tá của bố mình hiểu chuyện nhưng không ai tin lời cô cả. Vừa lúc đó, có người báo tin phần tiếp theo của bộ truyện vừa được tung lên mạng..

Screen Captures9

Yeon Joo choáng váng nhận ra điều mình đang nghi ngờ, những gì vừa xảy ra với cô giống hệt như diễn biến tiếp theo của bộ truyện.

Các fan hâm mộ truyện tranh chắc chắn sẽ phải à ồ thích thú khi những khung cảnh trong phim được biến thành những khung hình truyện tranh tuyệt đẹp như này.

Các fan hâm mộ truyện tranh chắc chắn sẽ phải à ồ thích thú khi những khung cảnh trong phim được biến thành những khung hình truyện tranh tuyệt đẹp như này.

Khán giả tiếp tục được quay trở lại với diễn biến tiếp theo của vụ án oan giết thầy của Kang Chul. Với những bằng chứng ngoại phạm được ai đó bí ẩn gửi tới luật sư, Kang Chul bất ngờ được phán quyết vô tội và được thả ra. Nhưng anh không hề vui vẻ với điều ấy.

Screen Captures11

Kang Chul bắt đầu uống rượu và nghĩ tới cái chết.

Anh không thể vượt qua cú shock ám ảnh khi phải chứng kiến thi thể bị sát hại của gia đình thầy giáo...

Anh không thể vượt qua cú shock ám ảnh khi phải chứng kiến thi thể bị sát hại của gia đình thầy giáo… Tuy nhiên, ý nghĩ về việc phải tìm ra kẻ đã giết hại thầy mình và muốn hại mình đến con đường tù tội khiến cho Kang Chul lại quyết tâm sống tiếp.

Trong diễn biến cuối cùng của tập 1, có thể thấy anh chàng Kang Chul đang muốn tìm được cô gái bí ẩn đã cứu sống mình bằng mọi cách.

Screen Captures13

Và Yeon Joo đương nhiên rất shock về điều này: Một nhân vật truyện tranh, đang tìm kiếm chính con gái của tác giả câu chuyện.

Bộ phim W đã bắt đầu dồn dập đặc biệt với hàng loạt các tình huống gay cấn, thú vị, báo hiệu những tập sau còn hút rating hơn nữa. Hãy đón chờ tập hai của bộ phim vào ngày mai 21/07/2016, cùng với những thông tin mới nhất của bộ phim trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất