Phim Ảnh

5 lý do khiến ‘W - Two Worlds’ chưa lên sóng đã nổi như cồn

Migi
Chia sẻ

“W - Two Worlds” đang là một trong những bộ phim truyền hình sắp chiếu được trông ngóng nhất ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng Saostar điểm lại những điểm nhấn chính khiến cho bom tấn mùa hè W- Two Worlds cực hút fan ngay từ khi còn chưa lên sóng truyền hình.

Đạo diễn - biên kịch cực kỳ “mát tay”

"W - Two worlds" được thực hiện bởi đạo diễn Jung Dae Yoon , biên kịch Sung Jae Jung.

“W - Two worlds” được thực hiện bởi đạo diễn Jung Dae Yoon , biên kịch Sung Jae Jung.

Dự án W - Two worlds được đạo diễn nổi tiếng Jung Dae Yoon và biên kịch Sung Jae Jung kết hợp thực hiện. Là một cái tên khá quen thuộc với làng điện ảnh Hàn Quốc, Jung Dae Yoon đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như cho ra lò không ít các tác phẩm điện ảnh đặc sắc. Ông đồng thời là cha đẻ của những bộ phim truyền hình vô cùng ăn khách như Arang and the magistrate (Arang sử đạo truyện), She was pretty (Cô nàng xinh đẹp), The King 2hearts (Tình ngang trái),… Bên cạnh đó, Sung Jae Jung cũng được biết đến với vai trò là biên kịch của nhiều tác phẩm đình đám như NineQueen In-hyun’s man, … Bởi vậy, cái tên Jung Dae Yoon và Sung Jae Jung xuất hiện với vai trò là đạo diễn và biên kịch của W-Two worlds đã phần nào bảo chứng được chất lượng nội dung, mức độ hấp dẫn cũng như rating của bộ phim ngay từ trước khi công chiếu.

Jung Dae Yoon từng là đạo diễn của bộ phim ăn khách "She was pretty".

Jung Dae Yoon từng là đạo diễn của bộ phim ăn khách She was pretty.

Và "Arang sử đạo truyện".

Arang sử đạo truyện

Dàn diễn viên chính toàn trai xinh - gái đẹp

Đầu tháng năm vừa qua, khi nhà sản xuất công bố danh sách diễn viên chính của W, khán giả đã không khỏi ồ lên sung sướng trước sự xuất hiện của cặp đôi kim đồng - ngọc nữ Lee Jong Suk và Oh Yeon Joo. Không chỉ chuẩn trai xinh - gái đẹp, cả hai còn khẳng định khả năng diễn xuất của mình bởi nhiều vai diễn nổi tiếng không thể quên trong sự nghiệp.

Nam diễn viên Lee Jong Suk vào vai nhân vật nam chính trong phim.

Lee Jong Suk vào vai nhân vật nam chính trong phim.

Nữ diễn viên han Hyo Joo.

Nữ diễn viên Han Hyo Joo.

Trong phim, nam diễn viên Lee Jong Suk vào vai Kang Chul, một tay thiện xạ từng đạt huy chương vàng Olympic môn bắn súng, đồng thời cũng là ông chủ trẻ tuổi sở hữu kênh truyền hình Channel W. Với gương mặt điển trai, vóc dáng mơ ước, trí thông minh vượt trội cùng khối tài sản đồ sộ lên tới 800 triệu won, Kang Chul trở thành mẫu đàn ông lý tưởng của hàng ngàn phụ nữ trẻ Hàn Quốc trong thế giới của mình.

Poster tạo hình nhân vật Kang Chul (Lee Jong Suk).

Poster tạo hình nhân vật Kang Chul (Lee Jong Suk).

photo-1-1466416994947

Khác với Kang Chul, nhân vật nữ chính Oh Yeon Joo chỉ là một cô thực tập sinh năm 2 bình thường của Khoa phẫu thuật lồng ngực thuộc bệnh viện Myungsae. Vốn bị bắt buộc theo đuổi ngành y, lại thường xuyên bị giáo sư phụ trách có biệt danh “Chó điên” làm khó dễ, Yeon Joo thường xuyên phải bận rộn với những ca trực của mình, không có nhiều thời gian quan tâm đến việc chăm sóc bản thân hay chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, Yeon Joo là mẫu người tình cảm, luôn hành động không theo lý trí. Bởi thế, dù nhan sắc hơn người, trong chuyện tình yêu, cô luôn là người bị “đá”.

Tạo hình nhân vật

Tạo hình nhân vật Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo).

18-1466612466523

Ngoài ra, W - Two worlds còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều cái tên quen thuộc khác như Yoon So Hee, Seo Do Yoon, Han Chul Ho, Kang Suk Bum,…

Nam diễn viên Seo Do Yoon đảm nhận vai Lee Tae Wa.

Nam diễn viên Seo Do Yoon đảm nhận vai Lee Tae Hwa - vệ sĩ, huấn luyện viên võ thuật của Kang Chul.

, thư ký của Kang Chul.

Jung Yoo Jin vào vai Yoon So Hee, thư ký đồng thời là bạn thân của Kang Chul.

Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Heo Jung Do.

Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Kang Suk Bum.

Heo Jung Do.

Nam diễn viên Heo Jung Do.

Nội dung cốt truyện mới lạ, hấp dẫn

Khác với những bộ phim truyền hình hay điện ảnh Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, W- Two worlds tập trung khai thác một chủ đề hoàn toàn mới lạ - chủ đề lãng mạn giả tưởng xen lẫn hành động.

"W" tập trung khai thác chủ đề mới lạ, mang tính viễn tưởng, siêu nhiên.

“W” tập trung khai thác chủ đề mới lạ, mang tính viễn tưởng, siêu nhiên.

w-two-worlds-lee-jong-seok

Kang Chul và Oh Yeon Joo, hai con người sống ở hai thế giới tưởng chừng là một nhưng lại hoàn toàn cách biệt nhau cả về không gian và thời gian. Trong thế giới của Kang Chul, anh liên tiếp gặp phải những nguy hiểm, tai nạn xảy đến một cách vô cùng trùng hợp như muốn dồn anh vào chỗ chết. Thế nhưng mỗi lần như thế, Oh Yeon Joo lại bất ngờ xuất hiện, cứu chữa cho Kang Chul rồi sau đó biến mất một cách bí ẩn. Tất cả những gì Kang Chul biết được về cô chỉ là cái tên Oh Yeon Joo và một tấm danh thiếp có kèm số điện thoại ảo. Từ đó, anh quyết định phải tìm ra bằng được vị ân nhân cứu mạng bí ẩn này.

KangChul và Yeon Joo là hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt.

Kang Chul và Yeon Joo là hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt.

W - Two worlds đề cập đến vấn đề con người có thể hoán đổi không gian và thời gian. Trong một khoảnh khắc, Yeon Joo có thể rời bỏ thế giới hiện thực để lạc vào không gian nơi Kang Chul sinh sống, thay đổi vận mệnh đã được định sẵn của anh. Bí ẩn, mới lạ, sự kỳ ảo, những pha hành động xen lẫn tình cảm lãng mạn dường như là nhân tố chính kích thích trí tò mò của người hâm mộ, khiến cho bộ phim còn chưa ra mắt trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo sau thời gian dài vắng bóng

W- Two worlds không chỉ là bộ phim đầu tiên có sự kết hợp của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo mà còn đánh dấu sự trở lại của cả hai diễn viên sau một khoảng thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Hai diễn viên Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cùng nhau tái hợp sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Hai diễn viên Lee Jong Suk và Han Hyo Joo cùng nhau tái hợp sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ cách đây hơn 1 năm, Lee Jong Suk quyết định tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dài trước khi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Đầu tháng 5 vừa qua, nam diễn viên điển trai quyết định đầu quân cho YG Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Ngay sau đó, anh nhận lời đề nghị tham gia dự án phim truyền hình W - Two worlds lần đầu tiên với tư cách là “gà nhà YG”. Bởi thế, W - Two worlds chính là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Jong Suk sau hơn hơn một vắng bóng trên màn ảnh nước nhà. Đồng thời, bên cạnh lực lượng fan có sẵn, nam diễn viên còn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình từ phía các YG-lovers.

Nam diễn viên Lee Jong Suk nhạn lời mời tham dự "W - Two worlds" sau khi đầu quân cho YG.

Nam diễn viên Lee Jong Suk nhạn lời mời tham dự “W - Two worlds” sau khi đầu quân cho YG.

Bên cạnh đó, W - Two worlds cũng là màn tái xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng kể từ vai diễn Dong Yi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên năm 2010. Thời gian trôi qua nhưng nhan sắc cũng như sự trẻ trung của Han Hyo Joo dường như vẫn không hề thay đổi, nữ diễn viên thậm chí càng trở nên xinh đẹp và mặn mà hơn trong mắt người hâm mộ. Hiện tại, các fan đang vô cùng mong ngóng, chờ đợi W - Two worlds sớm ra mắt để được lần nữa ngắm nhìn nữ diễn viên xinh đẹp diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.

Một số hình ảnh thân thiết của Hyo Joo và Jong Su trong buổi phỏng vấn liên quan đến dự án phim.

Một số hình ảnh thân thiết của Hyo Joo và Jong Su trong buổi phỏng vấn liên quan đến dự án phim.

w1

w

Liên tiếp tung trailer cực chất “nhử fan”

Càng gần với ngày công chiếu, nhà sản xuất W - Two worlds càng liên tiếp tung ra các trailer vô cùng đặc sắc và kịch tính để hấp dẫn, kích thích trí tò mò của người hâm mộ.

https://www.youtube.com/watch?v=BWIia2HbHVE

Ngay từ trailer đầu tiên, Kang Chul (Lee Jong Suk) đã xuất hiện cực ngầu trong tư thế đang lao vào một cuộc chiến với một đám côn đồ trên đường phố. Trái lại, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) tỉnh dậy trong một thế giới khác với tâm trạng đầy sợ hãi và lo lắng. Kết thúc đoạn trailer kéo dài hơn một phút là cảnh Kang Chul cả người đẫm máu nằm giữa lòng đường khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, ngạc nhiên.

Jong Suk đấu võ cực ngầu trong trailer đầu tiên của bộ phim.

Jong Suk đấu võ cực ngầu trong trailer đầu tiên của bộ phim.

maxresdefault

Yeon Joo hoang mang trong thế giới mới.

Yeon Joo hoang mang trong thế giới mới.

w

maxresdefault

Sang teaser thứ hai của bộ phim, khán giả lại được một phen choáng ngợp với hình ảnh đẹp lung linh của cặp đôi diễn viên chính. Kang Chul và Oh Yeon Joo, hai người đứng đối diện nhưng lại ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt, bị ngăn cách nhau bởi một bức tường trong suốt. Teaser này phần nào hé lộ nội dung của bộ phim W- Two worlds - Hai con người, hai thế giới. 

Kang Chul và Yeon Joo - 2 người đứng trên hai thế giới chỉ cách nhau 1 bức tường.

Kang Chul và Yeon Joo - 2 người đứng trên hai thế giới chỉ cách nhau 1 bức tường.

w

6e12174bjw1f568a6ykvbj21hc0u0wm2_zpsptp690xx

6e12174bjw1f568a2ca11j21hc0u0n2w_zpsmgsam0sh

e2b5c4f1gw1f568mfkd7hj21hc0u0tcs_zps3xacyt9k

Mới đây nhất, ngày 5/7 vừa qua, đoàn làm phim vừa cho ra mắt trailer thứ 3 của bộ phim. Trailer này ít nhiều đã làm sáng tỏ một số điểm nhấn trong phim. Dường như Kang Chul - chàng trai trẻ tài hoa và giàu có lại chính là nhân vật do Oh Sung Moo - cha đẻ của Yeon Joo tạo ra. Điều đó đồng nghĩa với việc thế giới mà cô lạc bước, nơi gặp được Kang Chul là thế giới truyện tranh trong tác phẩm của chính cha mình.

Ba Yeon Joo phải chăng chính là người tạo ra tất cả.

Ba Yeon Joo phải chăng chính là người tạo ra tất cả?

maxresdefault

sa

Untitled

Và Yeon Joo phải làm sao để cứu được chàng trai trong mộng của mình?

Và Yeon Joo phải làm sao để cứu được chàng trai trong mộng của mình?

g

Nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn liên tiếp được hé lộ, W - Two worlds càng trở thành bộ phim khiến cho khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Phim dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/7 trên đài MBC, ngay sau khi bộ phim Lucky Romance kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất