Phim Ảnh

Vì sao Avengers: Endgame lại không có những nhân vật trong series truyền hình Netflix hay X-Men và Fantastic Four?

Theo Sina
Chia sẻ

Hai biên kịch lý giải vì sao Jessica Jones, Daredevil hay X-Men đều không có mặt trong phim Avengers: Endgame.

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Avengers: Endgame mang đến cuộc chiến của 6 siêu anh hùng gốc (Iron Man, Captain America, Black Widow, Hawkeye, Hulk và Thor) nhưng đồng thời cũng đưa trở lại nhiều nhân vật đã xuất hiện trong Infinity War.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, một khi đã xuất hiện hàng chục nhân vật lớn nhỏ trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, thì tại sao Endgame lại không đưa thêm những nhân vật trong các phim truyền hình Netflix của mình như Jessica Jones, Daredevil… cũng như là bước đệm cho một tương lai reboot X-Men và Fantastic Four khi mà FOX đã được Disney mua lại?

Trả lời về vấn đề này, hai biên kịch của Avengers: Endgame - Christopher Markus và Stephen McFeely, người cũng đã chấp bút cho Infinity War cho biết: “Vậy tụi tôi lại phải giới thiệu 5 nhân vật này, 5 hay nhiêu á. Chúng tôi nghĩ khán giả cũng coi nhiều phim rồi. Nhưng mà liệu có bao nhiêu người từng đăng ký Netflix để xem hết mấy show đó, đủ để họ phải vỗ tay la hét khi mấy nhân vật đó xuất hiện?”

Markus chia sẻ: “Mấy vụ này cũng sẽ phá hư dòng thời gian luôn. Bạn có thể tự kết luận họ bị bay màu hết rồi, chứ không họ cũng phải xuất hiện từ đầu rồi chứ. Tôi nghĩ nhân vật duy nhất xuất thân từ truyền hình đó là Jarvis.”

Còn về X-Men hay Fantastic Four, Markus nói: “Tôi nghĩ mấy vụ đó giờ ổn thoả rồi, nhưng lúc quay thì chưa nha. Dù sao họ cũng có Dark Phoenix sắp ra mắt vào tháng 6. Bạn không thể reboot các nhân vật đó trước khi phim ra được”. 

Được biết, Infinity War và Endgame có thời gian quay lên đến 200 ngày, thậm chí còn trước thời điểm quay Captain Marvel. Chính vì thế vào giai đoạn đó, việc đưa các nhân vật của X-Men, Fantastic Four vào là đầy rủi ro, khi mà chưa rõ Dark Phoenix (hay một phim cuối của series X-Men do FOX thực hiện) có được khởi chiếu chưa và nó kết thúc như thế nào. Ngoài ra ở thời điểm ấy, cuộc giao dịch thế kỷ của Disney và FOX vẫn chưa đâu vào đâu nên cũng không thể sử dụng các nhân vật của bên đó được.

Bạn có mong muốn ở những phần phim sau của Marvel, các nhân vật trong truyền hình hay X-Men, Bộ tứ siêu đẳng sẽ đồng hành cùng với biệt đội Avengers, Captain Marvel hay Black Panther không?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất