Phim Ảnh

Vé máy bay của Phạm Thừa Thừa nhiều lần bị trả vé ảnh hưởng đến công tác, nhân viên đăng bài cầu cứu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhân viên làm việc của Phạm Thừa Thừa đã đăng bài lên Weibo để cầu sự giúp đỡ, nói có người đã nhiều hủy vé máy bay của nghệ sĩ cùng đội ngũ làm việc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch công tác.

Vào tối ngày 25/6, nhân viên làm việc của Phạm Thừa Thừa đã đăng bài để được giúp đỡ, nói rằng có người nhiều lần từ chối vé máy bay của nghệ sĩ cùng đội ngũ làm việc và làm ảnh hưởng nghiêm trọng công tác quan trọng. Hi vọng đối phương sẽ ngừng ngay hành vi này, nếu không sẽ truy cứu việc này đến cùng. Đồng thời còn đặt câu hỏi: “Người này không thông qua người đặt vé và hành khách đã có thể thành công thao tác việc trả vé, thao tác như vậy cũng có thể sao?”

Xem thêm: Angelababy kính nghiệp trong bộ phim 'Người bạn thật sự của tôi'

Toàn văn như sau: “Số điện thoại xxx này của cô họ Dương nào đó mà chúng tôi không hề quen biết không biết đã thông qua phương thức thao tác nào mà cô ta đã nhiều lần trả vé của nghệ sĩ cùng đội ngũ làm việc của chúng tôi và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc công tác của chúng tôi.

Thông qua nhiều lần liên hệ, chúng tôi vẫn không tìm ra người này, nếu cô Dương thấy được bài đăng này thì hi vọng cô ngưng ngay hành vi này, cám ơn. Nếu không chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm luật pháp với cô đến cùng. Người này không thông qua người đặt vé và sự đồng ý của hành khách mà trả vé rồi. Điều này cũng có thể được sao?” 

Xem thêm: Những nhân vật phim TVB dù là chính diện nhưng vẫn bị 'ném đá'

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất