Phim Ảnh

Angelababy kính nghiệp trong bộ phim 'Người bạn thật sự của tôi'

Yuu
Chia sẻ

Bộ phim mới của Angelababy “Người bạn thật sự của tôi” kết thúc, đã đón nhận được rất nhiều sự kì vọng của khán giả. Trước đó, nhà đoàn phim cũng đã tung vài hình ảnh trước khi công chiếu, các fans khá là kỳ vọng về bộ phim này.

Trong bộ phim Người bạn thật sự của tôi, ngoại trừ Angelababy ra còn có Đặng Luân và Chu Nhất Long đều là lưu lượng có diễn xuất, đội hình hoàn mỹ như vậy thật không khiến nhiều người lo lắng về rating phim. Angelababy diễn xuất trong phim cũng nhận được sự chú ý, đề tài không hề giảm, có thể nói là gây sốt nhất hiện nay.

Angelababy, Đặng Luân và Chu Nhất Long trong bộ phim “Người bạn thật sự của tôi”

Angelababy vao Trình Chân Chân - một cô gái đơn giản , đầy nhiệt huyết

Trên trang weibo của bộ phim Người bạn thật sự của tôi cũng không ngừng chia sẻ những cảnh hậu trường phim, trong đó cái quan tâm nhất chính là đoạn ngắn Angelababy và một diễn viên đang diễn cảnh đối đầu nhau, lúc đó dựa theo kịch bản thì Angelababy thủ vai Chân Chân - người đi mua nhà, gặp phải một người lạ rồi xảy ra chút hiểu lầm ngoài ý muốn, dưới tình thế nóng nảy người lạ đó kéo cánh tay của Chân Chân mà cắn.

Mọi người đều biết một cảnh phim này sẽ nối tiếp một cảnh mới, vì muốn cho cảnh quay một cách chân thật và hiệu quả, Angelababy sau khi tập luyện qua, lén lui ra sau thừa cơ hội nhân viên không chú ý, Angelababy trực tiếp cắn cánh tay của mình. Angelababy làm như vậy chính là muốn cho thấy rõ được dấu răng để cư dân mạng xem phim cảm nhận được như thật.

Angelababy tự cắn tay mình để cảnh quay được chân thật

Sau khi cắn vào cánh tay của mình, cả đoàn nhân viên đều chạy tới kiếm tra Angelababy, còn có hình chụp rõ lại màn này. Trong hình ảnh thì Angelababy dùng tay băng lại phần bị cắn, mặt Angelababy lúc ấy thật khiến nhiều người đau lòng, Angelababy quả là quá liều mạng khi dùng cách này rồi. Hiện thì không mấy nữ điễn viên nào có thể làm được như Angelababy, khó trách được đạo diễn của bộ phim này khen AngelaBaby rất kính nghiệp.

Thể hiện sự kính nghiệp đối với vai diễn

Tác phẩm phim ảnh của Angelababy trước đây mỗi người đều bình luận về diễn xuất của cô ấy, tin là Angelababy ít nhiều gì cũng biết được những bình luận ấy. Lần này để kéo lại bia miệng dư luận Angelababy cũng thật cố gắng và nỗ lực rất nhiều, sau khi xem biểu hiện có lòng với nghiệp diễn như vậy cũng rất nhiều người thông cảm và nhìn nhận Angelababy một cách nhìn khác hơn.

Cho đến khi xem diễn xuất của Angelababy trong phim phát sóng thì cư dân mạng chỉ muốn xin tha! Đó là cảnh Angelababy nhìn vào cánh tay của mình, lại xuất hiện cảnh trợn mắt kinh điển của Angelababy, có thể Angelababy không bỏ được thói quen này rồi.

Cảnh trợn mắt kinh điển của Angelababy lần nữa lại xuất hiện

Angelababy vì sự nghiệp đã cố gắng và nghị lực trong thời gian này thì thấy rõ, sự thay đổi này của Angelababy cũng khiến nhiều người cảm nhận được . Nỗ lực của Angelababy không thể không phủ nhận nhưng khoảng cách để trở thành một diễn viên thực lực thì Angelababy còn phải học hỏi nhiều hơn nữa, nhất là những cảnh trợn mắt luôn khiến khán giả phải lắc đầu.

Không biết Angelababy tiếp theo sẽ hợp tác với ai, chờ mong Angelababy có thể rèn luyện kỹ năng diễn xuất tốt, người xem cũng sẽ cho Angelababy thời gian nên chúng ta hãy từ từ chờ đợi tác phẩm mới tiến bộ hơn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nào!

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất