Phim Ảnh

'Unfriended: Dark Web' tung trailer kinh dị về 'thế giới ma' trên Internet, ai hay FaceTime nên đón xem

Duy.NT
Chia sẻ

Trailer của bộ phim kinh dị "Unfriended: Dark Web" khiến khán giả vô cùng háo hức chờ đợi. Bộ phim sẽ nâng cao mức độ kinh dị của mình nhờ việc khắc họa một thế giới quỷ dị mới có tên Dark Web.

Vào năm 2015, hãng phim Blumhouse đã tìm thấy một hướng đi mới khá sáng tạo cho dòng phim kinh dị của mình - Unfriended (tạm dịch: Huỷ kết bạn). Bối cảnh được tập trung xây dựng hoàn toàn xoay quanh những cuộc trò chuyện webcam giữa hội bạn thân. Unfriended mặc dù chỉ là bộ phim kinh dị kinh phí thấp nhưng việc bỏ túi 64 triệu USD doanh thu đã tạo đà cho sự ra đời của phần hậu truyện - Unfriend: Dark Web (tạm dịch: Huỷ kết bạn: Web đen). Trailer của bộ phim không được hãng tung trực tiếp trên Youtube thông qua mạng xã hội Reddit, nơi chính giả thuyết về Dark Web trở nên phổ biến.

Từ đoạn trailer, khán giả biết được có một thiếu niên lạ mặt (Colin Woodell) đã đánh cắp một chiếc laptop chứa các dữ liệu dẫn đến một thế giới khác của Internet, gọi là Dark Web - nơi xảy ra hàng loạt các bí mật phi pháp. Dark Web là một nơi thực hiện các giao dịch ngầm, mua bán những thứ được cho là điên rồ và bệnh hoạn nhất mà công cụ tìm kiếm thường không thể tìm thấy. Colin cùng với nhóm bạn của mình dần tìm thấy những bí mật kinh hoàng hơn, nhưng cùng lúc đó, chiếc laptop cũng bị hack bởi chính chủ cũ và đe doạ sẽ giết từng người một biết về bí mật này.

Đạo diễn Levan Gabriadze, người đã dẫn dắt rất mượt mà mạch truyện của phần Unfriended đầu tiên, đã không quay trở lại để chỉ đạo lần này. Thay vào đó, đó là Stephen Susco, biên kịch của những bộ phim như The Grudge Texas Chainsaw 3D, sẽ giữ vai trò đạo diễn kiêm biên kịch. Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Betty Gabriel, Colin Woodell, Andrew LeesConnor Del Rio. Bên cạnh đó, bộ phim đang được đánh giá khá tốt với số điểm 67% trên Rotten Tomatoes, nhỉnh hơn so với phần tiền nhiệm với số điểm cũ là 63%.

Hãng Blumhouse đang càng ngày khẳng định sức hút của mình trong trường phim kinh dị kinh phí thấp nhờ việc thành công vang dội với nội dung phim hấp dẫn và nhẹ nhàng thu về số tiền to bự.

Trailer chính thức của bộ phim “Unfriended: Dark Web”.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào 20/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất