Phim Ảnh

'Tước tích 2' xác định tháng 7 công chiếu, tất cả thành viên TFBOYS đều tụ họp

Joyce
Chia sẻ

Theo kênh Sina đưa tin, vào ngày 21 tháng 5, Quách Kính Minh đã tuyên bố trên mạng xã hội của anh rằng bộ phim "Tước Tích 2" sẽ được công chiếu vào ngày 6 tháng 7, đồng thời cũng công bố trailer đầu tiên của phim.

Từ đội hình diễn viên, mọi người có thể dễ dàng thấy được ngoài những diễn viên từ phần 1 trước là Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông, Trần Vỹ Đình, Quách Thái Khiết, Lâm Duẫn, Vương Nguyên thì tác phẩm lần này còn có sự tham gia của hai gương mặt mới đó là Vương Tuấn Khải Dịch Dương Thiên Tỉ. Lần này cả ba thành viên của TFBOYS đã tụ họp đầy đủ cùng nhau trong cùng một tác phẩm.

Trailer chính thức của “Tước Tích 2”. Khởi chiếu tại các rạp Trung Quốc ngày 06.07.2018

Theo như thông tin, nội dung của Tước tích 2 chủ yếu nói về Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Trần Học Đông, Lâm Duẫn,… vì nghĩ cách giải cứu tiểu đội mà cùng nhau lập thành một đội kết hợp với nhau. Trailer đầu tiên đã hé lộ cho khán giả thấy được nhân vật của Phạm Băng Băng bị treo lên một cách thảm hại, toàn thân của Ngô Diệc Phàm và Trần Vỹ Đình đều là vết hằn của roi,… khiến dân cư mạng không ngừng suy đoán rằng hành động giải cứu lần này của các nhân vật sẽ gặp phải nguy hiểm trùng trùng.

Bên cạnh đó, ba thành viên Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS cũng chính thức hợp thể. Tuy rằng trước mắt các vai diễn vẫn chưa được công bố, nhưng theo như trailer, chúng ta có thể thấy được vai diễn trước đây của Vương Nguyên đã được tăng thêm sự tà ma, còn tạo hình của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đều là tóc ngắn màu bạc, danh tính vai diễn vẫn còn là một ẩn số, những điều này khiến cho khán giả vô cùng tò mò về mối quan hệ của ba người trong bộ phim điện ảnh Tước tích 2 này.

Đạo diễn Quách Kính Minh cũng tiết lộ rằng: “Trong phim điện ảnh Tước tích 2, vai diễn của nhân vật ở lần trước không chỉ được thay đổi về tạo hình, trang phục mà bên cạnh đó tính cách của một vài nhân vật cùng với hướng đi của câu chuyện cũng sẽ phát sinh sự chuyển biến lớn”.

Phim điện ảnh Tước tích được chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh, phần 1 đã được công chiếu vào năm 2016, và phần 2 này cũng đã được tác giả Quách Kính Minh lên tiếng tuyên bố sẽ được ra rạp vào ngày 6 tháng 7 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất