Phim Ảnh

Tung bản 'full không che' sau nửa năm, 'Sở Kiều Truyện' gây sốt trở lại

Thu Hương
Chia sẻ

Phát sóng vào dịp hè năm 2017 nhưng cái kết của "Sở Kiều truyện" vẫn chưa nhận được sự công nhận của khán giả. Nguyên nhân chính là do sự táo bạo của nhà đài trong việc cắt xén quá nhiều, gây khó hiểu cho người xem.

Nếu như bạn là một fan chính hiệu của bộ phim Sở Kiều truyện thì chắc chắn không thể bỏ qua thông tin này. Bản uncut được trình làng vào ngày 8/2 vừa qua sẽ giúp người xem hồi tưởng lại cái kết còn đang dang dở của Sở Kiều Vũ Văn Nguyệt, từ đó tìm ra câu trả lời cho chính mình.

Đoạn kết Sở kiều truyện khiến nhiều người 'tăng xông'.

Trước đó, đã không ít người hâm mộ tỏ ra bất bình khi một bộ phim đặc sắc như Sở Kiều truyện lại kết thúc đầy hụt hẫng. Phần lớn fan đã tỏ ra không hài lòng với nhà sản xuất phim. Trong suốt thời gian qua, “những chú mọt Sở Kiều truyện” chỉ biết ngắm nhìn lại hình ảnh hậu trường sản xuất nhằm an ủi tâm hồn nhỏ bé của mình.

Sở Kiều đã đóng phim như thế này đây

Nếu trong phim, Sở Kiều Vũ Văn Nguyệt thường xuyên hiểu lầm và giận dỗi nhau thì ngoài đời họ lại rất trái ngược, nghịch ngợm và đáng yêu như thế này đây.

Sở Kiều Vũ Văn Nguyệt trêu đùa nhau trong đoàn làm phim

Thế tử Yến Tuân cũng tỏ ra khá tưng tửng trong những bức hình hậu trường được fan “mò” ra.

Đây là Yến Tuân trên màn ảnh…

Nhưng đây mới là Yến Tuân thực sự, đang mải gặm dưa hấu trên phim trường

Bị cắm tên nhưng vẫn đi lại một cách khỏe khoắn…

Hình ảnh poster mới được nhà sản xuất tung ra

Giờ thì các mọt phim ơi hãy vui lên thôi, vì sau tất cả nhà đài cũng đã chịu “nhả” bản uncut cho chúng ta rồi nè. Từ ngày 5/2, phim được chiếu trên đài Chiết Giang lúc 13h00 và vào ngày 8/2, phim được chiếu trên các đài Hà Nam, Đông Nam, Quảng Tây với bản 58 tập hoàn chỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất