Phim Ảnh

Giữa 100 triệu NDT và Dương Tử, Trương Nhất Sơn sẽ chọn như thế nào?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong giới giải trí Hoa ngữ, tình bạn giữa Trương Nhất Sơn và Dương Tử đã làm nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Dương Tử và Trương Nhất Sơn là hai diễn viên được khán giả dõi theo quá trình trưởng thành. Ra mắt là diễn viên nhí trong phim truyền hình Nhà có con cái và đi vào trí nhớ của một thế hệ người xem, từ một đôi chị em trong phim đến tình bạn thân thiết như hiện tại, Trương Nhất Sơn và Dương Tử khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Hai người không chỉ từng đóng phim chung với nhau, từ cao trung đến đại học đều cùng học cùng một ngôi trường, phần duyên phận này thật sự làm nhiều người cảm thấy rất bất ngờ. Cùng nhau trưởng thành, cùng nhau bước chân vào giới giải trí, quan hệ tình cảm bạn bè giữa hai người càng ngày càng gắn chặt hơn.

Hơn nữa khi Dương Tử và Trương Nhất Sơn xuất hiện trong cùng một chương trình thực tế sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho người xem. Trương Nhất Sơn vì quá thân thiết với Dương Tử nên thường đùa giỡn với cô nàng, còn bày trò chọc phá cô bạn của mình.

Từng có truyền thông hỏi Trương Nhất Sơn: Nếu cho cậu 100 triệu NDT (~ 326 tỷ đồng) nhưng mất đi Dương Tử thì cậu có đồng ý hay không? Có thể nói câu hỏi này có phần rất “đụng chạm” nhưng Trương Nhất Sơn vẫn vui vẻ trả lời: “Tiền không có thì em có thể kiếm lại được, còn tình bạn không thể được.”

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ
 

Một câu trả lời của Trương Nhất Sơn đã làm nhiều người hiểu rõ ý của mình, gọn gàng nhưng không để lại bất kỳ tin đồn hay bất cứ điểm nào để mọi người thêu dệt câu chuyện khi dùng hai từ “tình bạn”. Không thể không nói việc này thật sự làm nhiều người kinh ngạc, cậu bạn Trương Nhất Sơn có EQ quá cao.

Trên thực tế, Trương Nhất Sơn lớn tuổi hơn Dương Tử một ít, hiện tại trong giới giải trí thì Trương Nhất Sơn có phần bảo vệ Dương Tử nhiều hơn. Trước đó Trương Nhất Sơn từng nói “cho dù thế giới có chống đối lại cậu thì tớ cũng sẽ vì cậu mà chống lại cả thế giới” càng làm cho dân mạng kêu to ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất