Phim Ảnh

Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau tiết lộ Tô Hữu Bằng loại bỏ mình trong Tả nhĩ năm nào, Dương Tử đã tự nói rằng có thể vì thể trọng của bản thân.

Trước đó Dương Tử nói với Tô Hữu Bằng bản thân đã từng đi casting phim Tả nhĩ và làm cho đạo diễn Tô Hữu Bằng khá ngạc nhiên. Cô còn nói bản thân cứ cho rằng bản thân đã được chọn nhưng lại không thành hiện thật. Nay Dương Tử đã mở lòng trả lời về việc này, cô nói cô không có canh cánh việc này trong lòng vì đa phần diễn viên khi casting đều có thể thất bại, việc này rất thường xảy ra. Sau đó Dương Tử cũng có ý nói cô hiểu được sự lựa chọn của Tô Hữu Bằng, lúc đó cô quá cân rất nhiều nên không thích hợp.

Những diễn viên thường hay xuất hiện trước ống kính luôn từng phút từng giây chú ý đến hình tượng hoàn mỹ của mình. Ví dụ như mặt không được bóng dầu, thân hình phải thon thả và đây cũng là điều khó khăn với những sao nữ không có phương pháp khống chế thể trọng của mình.

Thể trọng của Dương Tử thuộc mức bình thường, trung bình nhưng trong giới giải trí luôn có sự xuất hiện của những sao nữ ốm như “cây sậy”. Nếu Dương Tử đứng cùng những người này, cô sẽ “có phần mập” hơn tập thể. Trong năm 2018, Dương Tử từng đăng tải video tiết lộ sự khủng hoảng về cân nặng của bản thân. Bị trợ lý sống chết bắt đứng dậy nhưng Dương Tử cương quyết nói không với bàn cân.

Ngoài Dương Tử, Mã Tư Thuần cũng là một trong số những sao nữ khó khống chế thể trọng của bản thân, cô nàng cũng từng vì vấn đề này mà lên nhiệt sưu mấy lần. Trước đó vì phải phù hợp với hình ảnh nhân vật trong Cố lên cậu là giỏi nhất nên Mã Tư Thuần đã cho bản thân tăng đến 7,5 kg. Và việc này đã bị khán giả xem phim trêu chọc và thành đề tài chọc phá.

Cũng chính vì vấn đề thân hình, điện ảnh Đệ nhất lư hương khi công bố Mã Tư Thuần là nữ chính trong phim đã gặp phải sự chê bai của một lượng lớn cư dân mạng. Nguyên nhân không phải vì diễn xuất mà vì cô quá mập.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất