Phim Ảnh

Trọn bộ 25 poster phim ấn tượng nhất năm 2018

Theo screencrush
Chia sẻ

Những tấm poster phim chính là công cụ để thu hút sự chú ý của khán giả, khiến họ "mở hầu bao" và có vai trò rất quan trọng trong việc truyền đạt thông tin của bộ phim.

Trọn bộ 25 Posters phim ấn tượng nhất 2018

25. Spider-Man: Into the Spider-Verse

Nghệ thuật đánh lạc hướng người nhìn của poster Spider-man chưa bao giờ cũ.

24. Mary, Queen of Scots

Một tagline chắc chắn, một nền vàng bắt mắt, và hai diễn viên chính Saoirse RonanMargot Robbie cực kỳ nổi bật khiến poster này nằm trong danh sách.

23. The Nun

Trong nháy mắt, bạn có thể hiểu được toàn bộ bộ phim. Điều này rất khó đối với poster, nhưng poster của The Nun hoàn thành xuất sắc việc này.

22. Glass

Ngay cả trước khi xem phim, poster này vẫn thể hiện cho người xem rất nhiều thông tin. Việc sử dụng hình ảnh kính vỡ là một điều hiển nhiên, nhưng trong bối cảnh bộ phim này lại hoàn toàn phát huy hết khả năng của nó. Đặc biệt ba trong số các mảnh kính vỡ là James McAvoy, để thể hiện những nhân cách phức tạp của mình

21. Free Solo

Góc chụp của bức ảnh này thực sự phi thường, nhưng chi tiết hay nhất của poster này là bố cục, với quá nhiều khoảng trống mênh mông ở phía dưới. Điều này khiến người nhìn cảm thác được sự chóng mặt thực sự.

20. You Were Never Really Here

Poster này đã hợp nhất nghệ thuật siêu thực và bạo lực của bộ phim You Were Never Really Here thành một, với những màu sắc chìm, ánh sách mờ, và hình ảnh Joaquin Phoenix cầm một cây búa cực kỳ ấn tượng.

19. The Ballad of Buster Scruggs

Cách xây dựng tiêu đề cực kỳ công phu vào khéo léo, gợi ý về một loạt những nhân vật khác nhau đi trên những con đường khác nhau. Chẳng thể nghĩ ra được một hình ảnh đại diện hay hơn cho một bộ phim đậm chất phương Tây như The Ballad of Buster Scruggs.

18. Cold Pursuit

Nếu poster này không khiến bạn muốn xem bộ phim, thì không còn cách nào khác tốt hơn nữa.

17. A Star is Born

Một bức ảnh đen trắng cực kì phù hợp với câu chuyện vượt thời gian trở về quá khứ, cùng ánh vàng kim của tên bộ phim nổi bật trên nền poster. Vị trí của hai siêu sao cũng rất thú vị, thể hiện Bradley CooperLady Gaga đều được “tái sinh” trong một phiên bản hoàn toàn mới.

16. The Old Man & the Gun

Robert Redford vẫn trăn trở liệu đây có phải là bộ phim cuối cùng của ông hay không, nhưng nếu có thì đây là một lời chia tay lý tưởng. Với hình ảnh người đàn ông đặt tay lên nón của mình, có vẻ như ông muốn đưa khán giả chiêm ngưỡng tác phẩm vĩ đại cuối cùng của mình. Thêm vào đó, poster này khiến người xem gợi nhớ lại poster của Jeremiah Johnson, một phong cách đầy ấn tượng.

15. The First Purge

Cực kỳ đơn giản mà tinh tế!

14. Searching

Màu sắc và ánh sáng của poster cho khán giả thấy đây là một bộ phim kinh dị và mãnh liệt, và tất nhiên, việc nổi bật những phím chữ thể hiện tiêu đề Searching là một cách thức rất thông minh và độc đáo.

13. Bohemian Rhapsody

Một siêu sao nhạc Pop lớn, Freddie Mercury, đã yêu cầu một poster phim khiến ông trông như một nhân vật huyền thoại. Và đây là kết quả. Màu tím trên nền trời đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đến những khán giả, khiến họ muốn ra rạp xem phim ngay lập tức.

12. Lion King

Tấm poster đầu tiên cho bộ phim Lion King của Disney mang đầy tính biểu tượng, đánh thẳng vào tâm lý khán giả chú ý về một trong những bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại.

11. Jurassic World: Fallen Kingdom

Có thể trong tương lai, phần phim kế tiếp sẽ chỉ có khủng long thôi. Poster này càng khiến khán giả mong chờ vào điều đó sẽ thật sự xảy ra vào một ngày gần đây.

10. First Man

Vừa là Mặt Trăng, vừa là kính chắn cho mũ bảo hiểm của phi hành gia Neil Amstrong, thiết kế poster này thực sự truyền được rất nhiều cảm hứng.

9. Slice

Những chi tiết nhỏ trên poster đều được làm nổi bật, chẳng hạn như tagline “Dead. In 30 Minutes or Less”. Đây được cho là một trong những câu tagline hay nhất. Các khán giả cũng đừng quên để ý đến những ô vuông được tick dấu “X” bên dưới. Thay vì những mục thông thường khác, các mục ở đây lại là những mục có tên “Hell”, “Ghosts”, và “Witches”.

8. Suspiria

Suspiria thực sự có rất nhiều poster xuất sắc, nhưng chỉ có thể chọn một trong số đó để đưa vào danh sách này. Poster này thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và vẻ kinh dị; phản ánh tuyệt vời nội dung thực tế của bộ phim. Cùng với tên phim, được thiết kế bởi Dan Perry (người từng thiết kế tên phim cho một bộ phim “nhỏ” có tên Stars War), hoàn toàn không có gì để bàn cãi lý do tại sao tác phẩm này lại nằm trong danh sách.

7. Skate Kitchen

Hình ảnh những cô gái trẻ năng động tung người lên trên không thật sự rất tuyệt vời, cũng như sử dụng hình ảnh một quả chuối khổng lồ thay cho đường trượt. Chính xác ý nghĩa tượng trưng cho hình ảnh này là gì, khán giả sẽ tự quyết định.

6. The Meg

Chưa nói về bản thân bộ phim, nhưng năm 2018 không có bộ phim được đầu tư khủng nào của Hollywood có nhiều poster tuyệt vời hơn The Meg. Đây chỉ là 1 trong 3, 4 poster của The Meg xứng đáng được nằm trong danh sách. Cuối cùng, không thể ấn tượng hơn với cái miệng khổng lồ của quái vật Megalodon liên hệ trực tiếp với câu tagline “Opening Wide”

5. A Simple Favor

Poster của A Simple Favor có thể không đạt hiệu quả cao trong việc gợi ý cốt truyện phim, nhưng mỗi khi nhìn thấy tấm poster này, khán giả sẽ lập tức bị thu hút bởi KendrickLively, cùng mô hình khối đằng sau khiến mọi thứ trở nên cực kì nổi bật. Bằng một cách nào đó, poster này đã thể hiện cùng lúc sự hiện đại và ngược thời gian.

4. The Front Runner

Tấm poster minh họa một cách rất khéo léo nội dung của bộ phim, về chiến dịch tranh cử Tổng thống thất bại của Gary Hart, và gợi cho người xem nhớ lại những tấm poster rất kinh điển của thời đại New Hollywood - giai điệu lẫn phong cách của thời đại này đều được The Front Runner thể hiện xuất sắc.

3. First Reformed

Có thể một số người sẽ tự thắc mắc sao poster này lại nằm trong danh sách, khi chỉ có mỗi một ngọn lửa cắt ngang giữa tấm poster và hình ảnh này lại không xuất hiện trong phim First Reformed. Nhưng chính ngọn lửa này đã ám chỉ đến chủ đề môi trường của bộ phim, và cách ngọn lửa phân chia khuôn mặt của Ethan Hawke cho thấy nhân vật có sự phân cách mong manh giữa những giằng co đức tin cá nhân.

2. Burning

Hình ảnh chủ đạo được tách ra từ một phân cảnh trong phim, phân tách với bối cảnh nền, khiến cho tấm poster của Burning giống như một câu chuyện thần thoại.

1. BlacKkKlansman

BlacKkKlansman có tất cả mọi thứ khán giả mong muốn từ một tấm poster phim: ngay lập tức thu hút sự chú ý, truyền đạt chính xác ý nghĩa của phim, có một câu tagline tách biệt khéo léo khỏi bộ phim, và còn lại một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Rõ ràng, đây chính là poster phim ấn tượng nhất năm 2018.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất