Phim Ảnh

Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Biểu cảm của Trịnh Sảng khi biết mình bị quay lén thật sự rất dễ thương và cư dân mạng xem xong đoạn video ngắn này đều "lọt hố" cô nàng này.

Trịnh Sảng sau khi tái xuất thì lượng công việc ngày càng nhiều hơn. Trịnh Sảng vốn là một nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, lưu lượng và độ nổi cũng rất cao. Chính vì vậy Trịnh Sảng không ngừng được mời đến nhiều sự kiện và chương trình.

Mới đây Trịnh Sảng đứng trên sân khấu ghi hình cho một chương trình. Ngày hôm đó cô nàng xuất hiện với bộ cánh màu đỏ đoan trang có in hoa, mẫu trang phục này không làm mất đi sự ngọt ngào và rất thích hợp với khí chất của Trịnh Sảng.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Trịnh SảngBành Dục Sướng biểu diễn một đoạn võ thuật và MC đã nhờ mấy bạn nhỏ học võ thuật đến bình luận. MC cho phép mấy bạn nhỏ kêu Trịnh Sảng là “dì” và đã làm cho cô nàng cảm thấy “sang chấn tâm lý”. Sau đó cô nàng liên tiếp thả nhiều màn aegyo và nói với mấy bạn nhỏ phải kêu là ”chị”.

Bị bạn nhỏ kêu là dì nên sang chấn tâm lý, sau đó thả một màn aegyo và được kêu lại bằng chị. Trịnh Sảng nhanh chóng vui vẻ trở lại.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Trên sân khấu, hình ảnh năng động và tích cực của Trịnh Sảng lan tỏa khắp mọi nơi nhưng khi bước vào thang máy thì nguồn năng lượng này nhanh chóng bị “sập”.

Trịnh Sảng và những nhân viên làm việc cùng đi chung với nhau, nhìn vẻ mặt của cô nàng có phần mệt mỏi và bắt đầu chợp mắt để lấy lại một ít tinh thần. Được biết, lúc đó cô nàng dưới sự chỉ dẫn của nhân viên làm việc tại hiện trường đi lên lầu trên để làm lại lớp make-up.

Sau khi phát hiện có máy quay, một Trịnh Sảng đang mệt mỏi bỗng chốc hóa thân thành một cô nàng tràn đầy năng lượng. Gương mặt nhanh chóng lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên, sau đó nở nụ cười tươi rói và có phần xấu hổ.

Hình ảnh tràn đầy nét cười của Trịnh Sảng làm không ít dân mạng nói rằng rất ngọt ngào, đâu đó một tiểu tiên nữ ở thời điểm xa xưa kia đã quay trở về. Đã 10 năm trôi qua, nụ cười ấy của Trịnh Sảng vẫn thuần khiết như lúc ban đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất