Phim Ảnh

'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây đã có người đưa tin nói rằng Lâm Duẫn sẽ vào thế chỗ của Dương Tử trong vai trò nữ chính trong Hương mật tựa sương khói phần 2.

Bộ phim thể loại tiên hiệp Hương mật tựa sương khói khi phát sóng vào năm ngoái đã nhận được rất nhiều sự yêu thích. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến, nói về câu chuyện bảo vệ tình yêu ngàn năm, những ân oán xen lẫn trong 3 kiếp luân hồi của Cẩm Mịch và Húc Phượng.

Độ nóng của Hương mật tựa sương khói không kém gì Diên Hi công lược dù không tuyên truyền quá nhiều. Sau này cư dân mạng mới biết rằng đoàn phim không làm tuyên truyền là vì tất cả tiền bạc đã đổ vào làm hiệu ứng phim. Nhiều khán giả cũng công nhận rằng đoàn phim Hương mật rất có lương tâm, không chỉ chọn bối cảnh đẹp mà hiệu ứng rất đặc sắc chứ không hề rẻ tiền.

Hương mật tựa sương khói nổi lên cũng đã kéo theo tên tuổi của 3 diễn viên chính là Dương Tử, Đặng Luân và La Vân Hi nổi tiếng cùng. Dương Tử xuất phát là một diễn viên nhí nhưng bấy lâu nay nhân khí vẫn không mấy nổi trội. Cô đã diễn qua rất nhiều phim và khán giả cũng công nhận khả năng diễn xuất tinh thâm của cô, chính vì vậy đây cũng là thành quả làm việc siêng năng của Dương Tử.

La Vân Hi trước đó cũng nhờ đóng vai Hà Dĩ Thâm thuở thiếu niên trong Bên nhau trọn đời mà được nhiều biết đến hình ảnh của bản thân. Tuy nhiên chỉ khi đến Hương mật tựa sương khói thì cái tên La Vân Hi mới nổi bật hơn và sau đó được dân mạng đặt cho biệt hiệu là nam thần cổ trang.

Được biết, Hương mật tựa sương khói phần 2 đang trong quá trình chuẩn bị quay hình. Điều làm nhiều khán giả thất vọng đó chính là ba diễn viên chính trước đó sẽ không tiếp tục đóng nữa. Vai Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai ở phần 1 trước đó sẽ do Tống Kế Dương đảm nhận ở phần 2.

Mới đây, có một blogger nói rằng vai diễn Cẩm Mịch của Dương Tử đã tìm được người thay thế và đó là cô nàng Lâm Duẫn. Lâm Duẫn từng đảm nhận vai nữ chính trong Mỹ nhân ngư, phim điện ảnh này do Stephen Chou làm đạo diễn đã có doanh thu phòng vé đạt hơn 3 tỷ NDT. Lâm Duẫn trước đó cũng từng diễn qua phim thuộc thể loại cổ trang, nhan sắc của cô không hề kém cạnh sao nữ đồng trang lứa nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất