Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh định vị tình yêu cùng Trương Hàn sau tin đồn đính hôn

Chia sẻ

Trailer chính thức của dự án điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” được công bố ngay sau khi Triệu Lệ Dĩnh dính tin đồn đính hôn cùng CEO Vương Hạo.

Những ngày vừa qua, tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đã đính hôn cùng CEO thuộc dạng cao - phú - soái Vương Hạo là chủ đề bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Đúng vào dịp này, nhà sản xuất của dự án điện ảnh Công thức tình yêu của nữ hán tử tung ngay trailer đầu tiên của phim với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trương Hàn, Jung Il Woo. Trong đó, “đại tỷ” Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) truy lùng tình yêu đích thực bằng thiết bị định vị điện tử và “bắt” trúng ngay anh nghệ sỹ Diệp Tư Dật (Trương Hàn).

Trailer của “Công thức tình yêu của nữ hán tử”.

Trong đoạn clip này, Hà Tu Vũ để lại “ấn tượng” khó phai đối với người xem. Cô là thiên tài đang theo học tại trường đại học Sydney, đúng chuẩn dạng đầu to mắt cận. Ngoại hình của Hà Tu Vũ không mấy ấn tượng, tóc tai bù xù, ăn mặc tomboy, tính tình trượng nghĩa, ưa bạo lực. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc “đại tỷ” họ Hà nhận ra mình phải… lấy chồng. Vì không tìm được đối tượng thích hợp, cô nàng quyết định áp dụng môn số học và thiết bị tiên tiến để tìm ra chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.

nu_hantu_03

nuhantu_01 nuhantu_02 Ngay lập tức, thiết bị đã định vị chàng nghệ sĩ Diệp Tư Dật với chỉ số đạt chuẩn lên đến 76%. Tiếp sau đó, nó đã tìm ra người đàn ông có chỉ số đạt những 86% - Cát Dương (Jung Il Woo). So với Diệp Tư Dật, Cát Dương đạt tiêu chuẩn 3 “cao”: học thức cao, chất lượng cao, thu nhập cao. Liệu trong hai người họ, ai mới là người đàn ông đích thực dành cho Hà Tu Vũ?

nuhantu_05 nuhantu_04

Ngoài teaser trailer, Công thức tình yêu của nữ hán tử còn đăng tải loạt poster mới toanh của bộ phim này. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã có “nửa kia” cho riêng mình nhưng Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàn vẫn là cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Rất nhiều người mong chờ màn tái xuất của họ trên màn ảnh rộng.

nuhantu_06

Công thức tình yêu của nữ hán tử sẽ ra rạp vào ngày 18/3/2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất