Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh có 'tình một đêm' với Trương Hàn trong phim mới

Chia sẻ

Loạt ảnh vừa công bố của dự án điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” tiết lộ cảnh giường chiếu mờ ám của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn.

Kể từ sau bộ phim truyền hình Sam Sam đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàn trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích. Năm vừa qua, cả hai lần nữa tái hợp trong dự án điện ảnh Công thức tình yêu của nữ hán tử. Để mở đường đưa tác phẩm này lên màn ảnh rộng, nhà sản xuất đã công khai loạt ảnh mới của Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh. Trong số đó, phải kể đến tấm hình tiết lộ cảnh giường chiếu mờ ám của hai người.

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-01

Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) trải qua tình một đêm với Diệp Tư Dật (Trương Hàn)?

Dựa vào biểu cảm hốt hoảng trên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh, đa số cư dân mạng đều phỏng đoán rằng, nhân vật Hà Tu Vũ do cô thủ vai vừa trải qua “tình một đêm” với chàng nhạc sĩ quái tính Diệp Tư Dật (Trương Hàn). Đây cũng được cho là nút thắt trong phim, khiến quan hệ giữa Hà Tu Vũ cùng Diệp Tư Dật phát triển lên một tầng cao mới.

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-02

Triệu Lệ Dĩnh

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-03

Trương Hàn

Ngoài hình ảnh gây phấn khích kể trên, nhà sản xuất còn đăng tải poster mới của Công thức tình yêu của nữ hán tử trên tài khoản weibo chính thức. Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình “đầu to mắt cận” nhận được phản hồi tốt từ phía người hâm mộ. Về phần Trương Hàn, anh cũng được khen là trẻ trung, năng động khi hóa thân thành Diệp Tư Dật. Dự kiến hiệu ứng cặp đôi giữa Trương Hàn - Triệu Lệ Dĩnh sẽ lần nữa bùng nổ trong năm nay.

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-04

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-05

Về nội dung, Công thức tình yêu của nữ hán tử xoay quanh cô nàng Hà Tu Vũ (Triệu Lệ Dĩnh) - người trải qua 24 “mùa xuân” trong cô đơn. Hà Tu Vũ là một thiên tài nhưng tính tình lại lạnh lùng và rất cổ hủ. Cô còn vô cùng say mê bộ môn toán học và kiên quyết dùng nó để tính toán thời điểm gặp được tình yêu đích thực. Bù lại, Diệp Tư Dật - một nhạc sĩ có tài, sống có phần cảm tính - lại luôn tin rằng, mọi mối quan hệ trong cuộc đời đều do duyên phận mang lại.

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-06

Jung Il Woo

Sau khi Diệp Tư Dật gặp Hà Tu Vũ, hai người thường xuyên đối đầu nhau vì lý tưởng sống quá khác biệt. Thậm chí, tình cảm giữa họ còn bị đe dọa bởi sự xuất hiện của bạch mã hoàng tử Cát Dương (Jung Il Woo). Thế nhưng đến cuối cùng, Hà Tu Vũ vẫn không thể ngờ được rằng, “chân mệnh thiên tử” của đời cô lại chính là Diệp Tư Dật.

trieuledinh-truonghan-tinh1dem-07

Công thức tình yêu của nữ hán tử dự kiến ra rạp vào quý III/2016 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất