Phim Ảnh

Duyên trời định: 'Trâm trung lục' sẽ chính thức công bố vào cùng ngày sinh nhật của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Bất chấp việc fan hai nhà có lên tiếng phản đối thì dàn diễn viên chính của Trâm trung lục đã xác định là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm?

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường. Những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội đều đưa tin Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ là diễn viên chính trong dự án truyền hình chuyển thể này, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Hiện tại, dự án Trâm trung lục còn chưa công bố khởi quay nhưng độ chủ đề, bàn luận về tác phẩm vô cùng cao. Trước đó là vấn đề tranh cãi phiên vị, gây chiến lẫn nhau giữa fandom hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm khi nghe tin thần tượng sẽ là diễn viên chính trong bộ phim chuyển thể này.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều phương tiện truyền thông đều đăng tin úp mở rằng Trâm trung lục sẽ chính thức công bố về dàn diễn viên cũng như chi tiết dự án vào ngày 6 tháng 11 sắp tới. Đặc biệt thay, ngày 06.11 cũng chính là sinh nhật của cả Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.

Rất nhiều dân mạng tỏ ra thích thú với tin tức này, bởi lẽ nếu đúng như sự thật thì quả thật giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm chính là “duyên tiền định”:

“Nếu mà đúng như thế chắc tôi cười ba ngày ba đêm mất, fan hai nhà cãi nhau suốt ngày như kẻ thù không đội trời chung, cuối cùng thần tượng lại dính nhau không rời, lại còn trùng ngày sinh nữa!” “Thiệt là thú vị, có khi nào Trâm trung lục se duyên cho hai người không?”, “Cùng ngày tháng năm sinh, phim đóng chung công bố vào ngay ngày sinh nhật, đợi lúc đó hai nhà sẽ gây chiến tiếp, ngồi xem ăn dưa!”.

Tuy nhiên, bên phía fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm lại bày tỏ không tin tưởng với những thông tin như thế này. Vì ngày sinh nhật sắp tới, Ngô Diệc Phàm sẽ cho ra bài hát mới, không có chuyện lại công bố tin phim ngay ngày này.

Còn bạn, bạn nghĩ Trâm trung lục sẽ tiến hành khởi quay hay không và bộ phim sẽ được công bố triển khai vào ngày mấy?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất