Phim Ảnh

Trailer thứ 2 của 'Insidious 4: The Last Key' dọa thót tim người xem với rất nhiều quỷ dữ

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, hãng Blumhouse cùng Universal đã giới thiệu trailer thứ 2 của bom tấn kinh dị "Insidious: The Last Key" khiến khán giả liên tục giật mình vì các cảnh quay đáng sợ.

Trailer thứ hai của phim kinh dị nhà Blumhouse Insidious: The Last Key vừa được tung ra, hứa hẹn cuộc chiến tàn khốc của Elise (Lin Shaye) với quỷ dữ. Trong khi hãng Blumhouse đã có một năm 2017 thật tuyệt vời với hàng loạt hit lớn như Get Out, Split, và Happy Death Day - bộ phim của đạo diễn James Wan - Insidious (2011) vẫn là một trong những thành công đầu tiên mang về 100 triệu USD khi kinh phí chỉ có 1,5 triệu USD.

Elise (Lin Shaye)

Sau đó vào năm 2013, Insidious: Chapter 2 trở thành cơn ác mộng của phòng vé cùng 162 triệu USD và kinh phí chỉ 5 triệu USD. Sau đó, phần 3 ra mắt vào năm 2015 cũng nối tiếp thành công với 112 triệu USD mang về. Đầu năm 2018, phần 4 sẽ khởi chiếu với tên gọi: Insidious: The Last Key.

Trailer 2 của Insidious 4.

Tiếp theo Insidious: Chapter 3, The Last Key sẽ là tiền truyện của 2 phần phim đầu tiên xoay quanh nhân vật trừ tà Elise Rainier. Elise từng chỉ là vai phụ khi bắt đầu sequel kinh dị này, nhưng hiện tại đã trở thành ngôi sao của phim. Trong trailer thứ 2 vừa ra mắt, hàng loạt các phân cảnh hù dọa đã xuất hiện khiến người xem giật thót tim và sợ hãi.

Bên cạnh câu chuyện trừ tà quen thuộc của Elise trong một gia đình nọ, lần này bà phải đối mặt với rất nhiều loài quỷ dữ, từ con quỷ đỏ quen thuộc đã từng xuất hiện, quỷ chìa khóa trong trailer trước, cho đến quỷ trong rương, hồn ma cô gái trong sở cảnh sát và bóng ma thiếu phụ trong nhà kho. Hẳn đây sẽ là “bữa tiệc quỷ” đối với khán giả.

Quỷ… đầu trọc.

Quỷ chìa khóa

Bóng ma thiếu phụ.

Quỷ đỏ.

Quỷ trong rương.

Cô gái chết oan.

Insidious: The Last Key được đạo diễn bởi Adam Robitel, Leigh Whannell biên kịch. Phim dự kiến khởi chiếu từ 05/01/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất