Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10: Nỗi lo lớn dần và những trận chiến không thể tránh khỏi

Theo ComicBook
Chia sẻ

Mùa 9 của series phim The Walking Dead kết thúc với vô vàn tiếc nuối, khi 10 nhân vật quen thuộc đã phải bỏ mạng. Giờ đây, những người may mắn sống sót sẽ phải đối diện với những trận chiến họ không thể trốn chạy.

Đoạn tóm tắt mùa 10 của series phim The Walking Dead đã cho thấy việc Daryl (do Norman Reedus thủ vai) cùng với những người khác trong nhóm đang dần tiến tới những trận đấu mà họ không thể tránh khỏi và cũng chẳng thể chiến thắng, khi đối đầu với Alpha (do Samantha Morton thủ vai) và nhóm Whisperer.

Alpha và nhóm Whisperer

Nhà sản xuất bộ phim đã tung một đoạn tóm tắt ngắn về phần 10 cũng như những dự định của họ trên website của AMC: “The Walking Dead là câu chuyện bắt đầu 1 thập kỉ trước về một người đàn ông đang cố gắng tìm gia đình mình. Gia đình bắt đầu lớn mạnh và cộng đồng bắt đầu được hình thành. Đây là câu chuyện về tính nhân đạo của con người, và vẫn còn đó vô số những khía cạnh khác để khai thác, khi câu chuyện đã có nhiều nhiều chuyển biến sau 10 năm.”

Xem thêm: 'The Walking Dead': Michonne bị tấn công khi đang mang bầu

Sẽ có nhiều khía cạnh được khai thác hơn trong mùa sau.

Ở mùa 9 của series phim, nhóm người sống sót đã vô tình xâm phạm vào ranh giới của bọn Whisperer khi mùa đông ập đến. Trong lúc đó, các cộng đồng vẫn đang phải đối diện với sự bành trướng sức mạnh của Alpha. Những người may mắn sống sót phải lưỡng lự để chấp nhận ranh giới mới được đặt ra và áp đặt lên họ.Tuy nhiên, thứ mà mọi người đang thật sự làm, đó là tổ chức lại lực lượng để có thể chuẩn bị cho trận chiến không thể tránh khỏi.

The Walking Dead 10: Michonne tử chiến với nhóm xác sống giữa biển lửa

Kẻ thù đáng sợ nhất trong series tính đến thời điểm hiện tại.

“Tuy nhiên, nhóm Whisperer là một mối nguy hiểm mà những nhân vật của chúng ta chưa từng phải đối diện trong quá khứ. Khi chúng được chống lưng bởi lũ xác sống, trận chiến với nhóm Whisperer cũng là trận chiến mà những nhân vật của chúng ta không thể nào chiến thắng. Hoài nghi về những bước cần đi tiếp theo, cũng như sự phát triển của những nỗi lo sợ, tất cả sẽ thử thách mỗi cá nhân và toàn bộ cộng đồng những người còn sống sót.”

Cộng đồng sẽ phải trải qua những thử thách vô cùng cam go phía trước.

“Ý tưởng cho phần này chính là muốn thử thách xem liệu nền văn minh nhân loại có thể tồn tại được khi được đặt trong một tình huống mà không ai biết trước điều gì sẽ ập đến.”

Nhà sản xuất chính của series phim, Angela Kang, đã tiết lộ rằng phần sau của The Walking Dead sẽ toàn là những sự kiện bi thương và sự phát triển mạnh mẽ của chứng hoang tưởng sau khi cộng đồng người sống phải gánh chịu đợt tấn công tàn bạo và ghê tởm của nhóm Whisperer, khi chúng chặt đầu của 10 nạn nhân và treo chúng lên những chiếc cọc gỗ, ranh giới mới mà chúng vừa thiết lập.

Xem thêm: Teaser bộ phim The Walking Dead đầu tiên tiết lộ những gì sẽ xảy đến với Rick Grimes

Đầu của 10 nạn nhận bị tấn công.

Chia sẻ với tờ EW, Angela Kang cho biết: “Chúng tôi đang phải đối diện với rất nhiều vấn đề khác nhau, cũng như việc xây dựng bi kịch cho các nhân vật trong phim. Ý tưởng chính ở đây là làm cho các nhân vật phải hoang mang, không biết đâu là thật đâu là giả. Những điều này phải được xây dựng bởi rất nhiều ảo giác, cùng với đó là sự hiện về ngắt quãng của những kí ức xưa cũ. Vậy nên có khá nhiều thứ độc nhất vô nhị mà người xem có thể cảm nhận trong mùa 10 của series phim.”

Xem thêm: The Walking Dead: Negan sẽ là nhân vật tiếp theo có phần phim riêng?

Hãy chờ đợi và cảm nhận.

Mùa 10 của series The Walking Dead sẽ được ra mắt vào ngày 6/10 tới trên kênh AMC.

Trailer The Walking Dead mùa 10

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất