Phim Ảnh

'The Walking Dead': Michonne bị tấn công khi đang mang bầu

Theo ComicBook
Chia sẻ

Tập 15 của mùa 9 The Walking Dead sẽ là cảnh chém giết... con nít của Michonne trong nỗ lực cứu người con gái 10 tuổi Judith.

Lần đầu tiên, đạo diễn The Walking DeadMillicent Shelton, đã tiết lộ một phân cảnh khi Michonne (Danai Gurira) phải tàn sát tất cả những đứa nhỏ một cách bất đắc dĩ. Lũ trẻ đã bị Jocelyn (Rutina Wesley) xúi giục để ám sát Michonne khi cô đang mang bầu.

Nhân vật Jocelyn do Rutina Wesley thủ vai (bên phải).

Đạo diễn cho biết, bà không tốn nhiều thời gian xây dựng tập phim vì cơ bản, cốt truyện đã có nội dung tương tự. Tất cả những gì Millicent cần làm là chỉnh sửa một chút cho hợp với màn ảnh thay vì những trang giấy.

Đạo diễn Millicent Shelton.

Trong tập phim mới, những đứa trẻ sẽ liên tục lao đến Michonne và dùng dao để tấn công vào đứa bé cô đang mang trong bụng. Trái lại, Michonne không hề muốn phải giết những đứa nhỏ này, nên người xem có thể thấy rõ sự lưỡng lự khi cô lần lượt tước đi mạng sống của những kẻ thù lao đến cô.

Những đứa trẻ được giao nhiệm vụ giết Michonne và Daryl (Norman Reedus) đã in lại những vết xẹo hình chữ X trên lưng hai nhân vật này, nhân danh cho sức mạnh mà chúng đã được chỉ dạy, hay nói đúng hơn là xúi giục.

Sẹo hình chữ X trên lưng Michonne.

Dù cho Michonne đã ra sức năn nỉ, thuyết phục và thậm chí là đe dọa bằng những vũ khí không gây chết người, nhưng những đứa trẻ không ngừng lao đến tấn công vào chiếc bụng đang mang bầu của cô. Trong cuộc giải cứu đứa con gái Judith, cô đã phải chống lại hàng chục đứa trẻ. Chỉ khi cô xuống tay với Jocelyn và thậm chí là tất cả lũ nhỏ, cô mới có thể cứu được Judith.

Đạo diễn cho biết, bà đã tốn khá nhiều thời gian và công sức cho cảnh quay này: “Bọn nhỏ cần phải hung dữ hơn nữa và thể hiện được cảm xúc khi lao vào Michonne như chúng thật sự cần phải giết cô ấy và cả đứa con trong bụng.” Đoàn phim cũng có hẳn một nhà tâm lý học ngay tại trường quay để có thể hạn chế những tác động mà cảnh phim gây ra cho lũ nhỏ.

Khi được hỏi về sự khác nhau về biểu cảm của nhân vật Michonne khi xuống tay với lũ trẻ và với người bạn Jocelyn, đạo diễn Shelton cho biết rằng những hành động, suy nghĩ của nhân vật này đều được xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa lên phim. Bà còn cho biết thêm, Michonne có thể giết Jocelyn nhanh gọn hơn, đơn giản vì bà ta là người lớn, kèm theo một sự thật không thể chối bỏ, đó là Jocelyn đã phản bội lại lòng tin của Michonne. Trong phân cảnh này, Michonne thật ra đã khóc sau khi hạ sát người bạn thời thơ ấu của mình, dù khi lên phim, họ đã chỉnh sửa đôi chút.

Trước đây, dù đã có vô vàn những pha giết chóc đầy máu me, nhưng đây là lần đầu tiên hành động giết trẻ em được đưa lên màn ảnh. Tập phim sẽ chứa nhiều phân cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Việc này sẽ khiến khán giả nóng lòng được chứng kiến cuộc hành trình cứu người con gái 10 tuổi Judith của Michonne.

Đạo diễn cho biết, nếu có thể, cô sẽ lồng ghép các cảnh giết zombie và bọn trẻ lại với nhau. Việc này sẽ khiến cho đoạn phim mất tính mạch lạc, nhưng tổng thể tập phim sẽ thật sự hấp dẫn và lôi cuốn.

Tập kế cuối của mùa 9 có tên “The Calm Down” sẽ lên sóng vào Chủ nhật ngày 24/3 trên kênh AMC.

Trailer tập 15 mùa 9 của The Walking Dead.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất