Phim Ảnh

The Walking Dead 10: Michonne tử chiến với nhóm xác sống giữa biển lửa

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những tin tức đầu tiên về mùa 10 của series đình đám The Walking Dead đã được hé lộ qua một bức hình về Michonne được đăng tải trên mạng vào hôm qua.

Đã có một tấm hình được rò rỉ trên mạng trước cả sự kiện Comic-Con được tổ chức ở San Diego vào thứ 6 tuần này. Mùa 10 đã được bấm máy từ cuối tháng 4 và đã hoàn thành được gần một nửa, dự kiến sẽ được kéo dài đến tháng 11 năm nay.

Người người hâm mộ series đình đám The Walking Dead đang đứng ngồi không yên để chờ những diễn biến mới nhất trong mùa 10.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng là khoảnh khắc Danai Gurira đang vung thanh kiếm của mình trong rừng và hạ gục một nhóm xác sống, hoặc cũng có thể là những kẻ Whisperer. Những mối nguy hiểm ngày càng lớn dần, và người xem chẳng thể nào biết được đó là một kẻ đã chết hay là một người sống đang cải trang.

Khoảng khắc Michonne tử chiến trong rừng.

Angela Kang, người điều hành series The Walking Dead đã chia sẻ với tờ EW: “Một trong những yếu tố chúng tôi vẫn sẽ giữ trong phần này chính là hành trình khám phá những nguyên tố tự nhiên và cách mà nó tác động đến thế giới của chúng ta. Lửa hiển nhiên là một trong những nguyên tố được đưa lên màn ảnh lớn và chắc chắn sẽ thêm thắt nhiều điều khiến cho bộ phim trở nên kịch tính hơn.”

Dẫu cho sự xuất hiện của bọn xác sống hay thậm chí là những Whisperers chẳng khiến người xem nao núng, đơn giản vì những nhân vật chính đã có quá nhiều kinh nghiệm trong việc đối đầu với chúng. Tuy nhiên, chính những ngọn lửa xung quanh là thứ đã đẩy sự căng thẳng lên một tầm cao mới.

The Whisperer.

Angela cho biết thêm:” Lửa thật sự rất đáng sợ và nó cũng mang rất nhiều ngụ ý đối với nhiều người trong kỉ nguyên khải huyền ngày. Dẫu vậy, tôi không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin về tấm hình ở trên, mọi người hãy cứ mong đợi những chi tiết mới về nó đi. Những nhân vật giờ đây chắc chắn sẽ phải đấu tranh với thế giới theo một cách hoàn toàn mới.”

Tin đồn cho rằng Danai Gurita sẽ rời vai diễn Michonne trong mùa tới

Dù đã có những thông tin rò rỉ về việc Danai Gurita sẽ rời vai diễn Michonne trong mùa tới và sẽ không tham gia vào quá trình ghi hình từ giờ cho đến tháng 10, nhưng chắc chắn là AMC vẫn sẽ biết cách để có thể khai thác tối đa nhiều khía cạnh của nhân vật trước khi “cất họ vào kho”.

Xem thêm: 'The Walking Dead': Michonne bị tấn công khi đang mang bầu

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất