Phim Ảnh

Vì sao poster 'Thanh trâm hành' bị cư dân mạng chê bai, phải chăng chưa xem phim đã có mùi flop?

DAO DAO
Chia sẻ

Poster phim "Thanh trâm hành" đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều!

Trailer bộ phim “Cá Mực Hầm Mật” với sự góp mặt của nữ chính Dương Tử.

Thanh trâm hành là bộ phim được cải biên từ nguyên tác Trâm của tác giả Châu Văn Văn, nói về kì tài phá án nức tiếng chốn kinh thành của cô nàng Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Nhân vật này sau đó vì bị tình nghi là thủ phạm trong án diệt môn mà phải trốn tránh dưới trướng của Quỳ vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm) khí thế bất phàm – người được cả triều đình trông cậy. Cô nàng sống trong thân phận giả là thái giám Châu Sùng Cổ, liên tiếp phá giải nhiều bí ẩn. Sau nhiều phen vào sinh ra tử, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau, đồng thời từng bước từng bước lật lại vụ án oan chấn động năm xưa.

Dương Tử – Ngô Diệc Phàm.

Theo nguyên tác, Quỳ vương tính tình điềm đạm, luôn toát ra dáng vẻ cao ngạo, là người tài trí mưu lược, giỏi che đậy suy nghĩ và cảm xúc thật. Còn Hoàng Tử Hà, cô là một tài nữ thông minh, sắc sảo, nội tâm vững vàng vì cuộc đời cô đã trải qua nhiều sóng gió.

Hai vai diễn này có vẻ như khác hẳn với hình ảnh diễn xuất thường thấy của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Thực tế, Dương Tử để lại ấn tượng tốt cho người xem khi hóa thân vào các vai diễn dễ thương, lí lắc, trẻ con. Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm vì có ngoại hình với nhiều đường nét giống những chàng trai Tây nên sẽ khá khó khăn cho anh khi vào vai Quỳ vương Đại Đường. Chưa kể, diễn xuất của anh luôn gây tranh cãi vì không chân thật và có phần lố.

Mới đây, ekip truyền thông của phim đã tung poster đầu tiên của hai nhân vật chính, kèm dòng ghi chú “Giấu kĩ trong tim, không lúc nào quên”. Thế nhưng, các khán giả “mạng” lại có vẻ không ưa thích poster của bộ phim cho lắm, họ cho rằng:

“Tạo hình của Dương Tử không khác gì một bóng ma, ekip có vẻ đã không trả lương đúng hạn cho anh designer rồi”.

“Bố cục của poster có vẻ phi logic nhỉ, nữ chính cầm cái đèn có vẻ như đang tìm đường đi, thế mà bối cảnh xung quanh cô ta lại là một cái nóc nhà cheo leo. Mây gió lãng mạn hay là bí ẩn, giật gân? Tôi cứ nghĩ nếu ghép hai tấm hình với nhau, chúng ta sẽ có cảnh nam chính toan đẩy nữ chính xuống đất đấy!”.

“Fan nguyên tác khi hay tin truyện mình yêu thích sẽ được làm phim thì vui đến bay lên trời xanh, nhưng khi thấy poster phim thì tâm trạng “rớt” (down mood) nghiêm trọng. Mong là ekip đừng làm hỏng hình ảnh đẹp từ nguyên tác”.

 “Lý Thư Bạch mà diện đồ đen (hơi khó hiểu nhỉ?), nữ chính trong nguyên tác của tụi mình thích mặc màu xanh, lên poster phim thì mặc đồ trắng. Đừng đi vào vết xe đổ của những phim trước, cứ nữ cổ trang thì phải mặc đồ trắng nha ekip mình ơi”.

“Giật bắn mình vì tưởng nhầm đây là phim kinh dị cổ trang, có cương thi dọa ma”.

“Ekip nên đầu tư cho hai nhân vật chính nhiều hơn, thay vì chỉ tập trung ghép hình chim cò, hạc trắng, hoa đỏ nền xanh. Thương hai Dương Tử và Diệc Phàm của mình quá!”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất