Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên': Trương Chấn và Nghê Ni không mang đến cảm giác yêu nhau do khoảng cách tuổi tác quá lớn?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Thần Tịch duyên tuy có bối cảnh, tạo hình đẹp nhưng lại bị rất nhiều dân mạng than thở vì cặp diễn viên chính. Họ cho rằng vì khoảng cách tuổi tác của Trương Chấn và Nghê Ni không hề tạo ra một cảm giác CP nào.

Tác phẩm phim Thần Tịch Duyên vì có sự góp mặt của hai diễn viên chính nên hiện giờ đã có nhiệt độ quan tâm khá cao. Nhưng tiếc rằng dân mạng lại có vẻ không thích bộ phim này cho lắm nên lượt xem chỉ ở mức trung bình. 

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất
Trước đó Tam sinh tam thế thập lý đào hoa gây được tiếng vang lớn là vì nhan sắc của các diễn viên trong phim đều rất cao. Trong tác phẩm phim này các nhân vật có vẻ ngoài đẹp mắt đại đa số đều là nghệ sĩ của công ty Gia Hành, ví dụ như Bạch Thiển, Phượng Cửu, Huyền Nữ,…Các diễn viên còn lại trong các vai diễn khác đều ở mức thường. 

Trong Thần Tịch duyên lần này, không chỉ nhiều người cho rằng Trương Chấn không thích hợp tạo hình cổ trang mà còn nói vấn đề ở chỗ tuổi tác. Họ cho rằng Trương Chấn 42 tuổi kết hợp với Nghê Ni mới 30 không cho cảm giác CP gì để họ có thể chèo thuyền mượt mà.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi
Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, nên nhiều dân mạng nói rằng cách tuyển lựa diễn viên đóng phim Thần Tịch duyên thực sự là vấn đề lớn và việc này làm họ không thể tiếp nhận được. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất