Phim Ảnh

'Thần Tịch duyên' phát sóng, chưa thấy nam chính Trương Chấn quảng bá cho phim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thần Tịch duyên do Trương Chấn, Nghê Ni đóng chính đã được phát sóng và được khá nhiều khán giả quan tâm. Vì Trương Chấn là diễn viên thuộc phái thực lực có tiếng, chuyển đổi từ tạo hình tổng tài báo đạo cao lãnh đến cổ trang, hơn nữa còn là phim truyền hình đầu tiên nên khán giả rất trông chờ.

Từ khi Thần Tịch duyên phát sóng cho đến nay, vì thấy Trương Chấn không hề có bất kỳ động thái quảng bá nào nên đã làm cho dân mạng ai nấy cũng trách cứ. Khá nhiều dân mạng đã nói rằng vì sao Trương Chấn phải đi nhận vai diễn trong Thần Tịch duyên, một phen danh tiếng đều bị phá hủy, thậm chí có người còn lên nghi vấn rằng có phải vì thiếu hụt tiền nên mới nhận đóng phim này?

Xem thêm: 'The Lion King': Bom tấn mùa hè được trông đợi bậc nhất

Thực sự mà nói, trước khi Thần Tịch duyên ấn định ngày phát sóng thì trang blogger Bát Quái Hiệu đăng bài nói rằng tác phẩm phim này không được nhà đài nào chịu chi tiền mua phim. Vì việc này nên đoàn làm phim cũng không trích tiền để làm tuyên truyền lớn nào cả. Bát Quái Hiệu này còn nói rằng đoàn đội của Trương Chấn không mấy xem trọng bộ phim này, còn Trương Chấn chọn đóng là vì tiền cát-sê.

Xem thêm: 'Trường An 12 canh giờ' thành tác phẩm nổi tiếng, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được khen ngợi

Không cần biết rằng đoàn đội của Trương Chấn có xem trọng bộ phim này hay không nhưng về phần nam nữ chính, không ai dùng sức tuyên truyền cho bộ phim này. Cho đến việc tuyên truyền trên Weibo cũng không hề thấy nên rất nhiều dân mạng đã vào khu vực bình luận rằng tại sao không thấy anh quảng bá cho phim.

Diễn xuất của Trương Chấn thì khán giả Trung Quốc đều không thể phủ nhận được rằng khả năng diễn xuất của Trương Chấn rất tốt. Một khi có Trương Chấn thì tác phẩm phim đó nhất định sẽ là tác phẩm cực hay.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất