Phim Ảnh

Tập 7 phim 'Bán chồng': Chìm nghỉm trong cái thói lẳng lơ của Như, Cường vũ phu đấu với Vui em rể

Đinh Huyền
Chia sẻ

Tưởng chừng hôn nhân có thể cứu vãn con tim cuồng si đến mù quáng của Vui (Anh Tú) dành cho Như (Khổng Tú Quỳnh) hay chính là chị dâu của vợ, Nương (Oanh Kiều) trong tập 7 của phim Bán chồng thêm lần nữa bất lực nhìn chồng bảo vệ Như trước cơn ghen không hồi kết của Cường (Đinh Hữu Tài).

Chính thức đề nghị Nương (Oanh Kiều) ký vào bản cam kết và hứa sẽ không tiếp xúc thân thể dù đã trở thành vợ chồng hợp pháp, Vui (Anh Tú) trong tập mới nhất của phim Bán chồng giữ vững lập trường khi nhất quyết muốn làm trai tân. Song khốn khổ khi cùng nhau dựng lên vở kịch phu thê hạnh phúc trước mặt gia đình, Vui ở những phân đoạn đầu chật vật vì tìm chỗ ngủ. Liên tục di chuyển từ trên giường xuống dưới đất chỉ để che mắt bà Tám (NSƯT Hạnh Thúy) rằng anh vốn không đầu ấp tay gối bên Nương, Vui sau cùng vẫn bị mẹ đánh úp. Dù vậy, vẹn nguyên tấm lòng thủy chung dành cho chị dâu, Vui hứa sẽ trở thành chàng rể ngoan trước mặt mẹ vợ để Nương chấp thuận ký vào bản cam kết.

Vui (Anh Tú) chật vật vì không muốn động phòng với Nương (Oanh Kiều)

Êm ấm chưa được bao lâu khi cái bắt tay từ tối hôm trước tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng vào sáng hôm sau, sự hiện diện cùng nét mặt ghen tức của Như (Khổng Tú Quỳnh) khiến diễn biến của phim tiếp tục lặp lại những tình tiết cũ vì tâm lý trong Vui không có dấu hiệu lay chuyển. Rằng nguyên nhân luôn được bắt nguồn từ cô vợ quen thói lẳng lơ của Cường (Đinh Hữu Tài), câu chuyện ở tập 7 xoay quanh những chiếc váy ngủ gợi cảm mà Nương tặng Như. Bởi thấy chị dâu có phần thích thú khi luôn miệng nhắc tới những trang phục quyến rũ nhằm hâm nóng tình cảm vợ chồng, Nương từ đây vô tình rước họa tới cho Như vì chuyển nhượng số đồ cô được tặng trong ngày cưới.

Hạnh phúc của Nương (Oanh Kiều) khiến Như (Khổng Tú Quỳnh) ghen tức

Xem thêm Tập 6 phim 'Bán chồng': Tổ chức đám cưới theo kiểu 'anh trai mưa', Vui quên luôn cô dâu tên Nương

Đêm hôm gõ cửa nhà thông gia kêu cứu khiến vợ chồng Nương không khỏi hoang mang, Như than khóc rồi kể khổ do bị chồng đánh ghen khiến người nghe ngán ngẩm. Một mực không chịu rời nhà Vui nửa bước trước cơn thịnh nộ của Cường, Như được nước làm tới dưới sự bảo vệ một cách công khai của Vui. Thậm chí khăng khăng muốn qua đêm ở nhà của em rể, Như khiến bà Tám không khỏi khó chịu trước cách hành xử thiếu phép tắc. Để rồi đúng theo kịch bản đã từng diễn ra, Cường thực hiện lộ trình sau bước đầu giở chứng vũ phu thì bước hai là tìm vợ van nài. Nghi oan cho Như vì nghĩ vợ được tình nhân tặng váy, Cường lần này sai toàn tập sau khi nghe được chân tướng sự việc.

Tập 7 phim 'Bán chồng': Chìm nghỉm trong cái thói lẳng lơ của Như, Cường vũ phu đấu với Vui em rể

Kết cục phải ngậm đắng nuốt cay để Như quay lại nhà bố vợ giống mọi lần, Cường qua đây một lúc hai vai khi đảm nhận thêm chức vụ làm mẹ một cách vụng về. Song thông cảm cho tâm lý lo xa ở Cường, nhân phẩm của Như vốn không xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Rằng oan ức là vậy nhưng mọi hành vi của Cường đều dựa trên lập luận có căn cứ, ánh mắt đưa tình cùng sở thích đặt điều ở Như chính là thứ vũ khí vô hình hại người mà phản chủ bất thình lình.

Cường (Đinh Hữu Tài) hối hận vì để sự nóng vội làm ảnh hưởng đến con gái

Xem thêm Tập 4 phim 'Bán chồng': Khi cái bóng của những định kiến là quá lớn, đời người con gái liệu sẽ tàn trong phút chốc?

Tuy nhiên, trước khi nhận lại hậu quả đáng gườm, Như kịp thời bôi nhọ thanh danh của em dâu với tình cũ. Rằng chủ động hẹn gặp Hưng (Tim) để thông báo Nương là hoa đã có chủ nhưng không quên nhấn mạnh vào quá khứ đắng cay và bịa đặt về những cuộc tình chóng vánh không tồn tại của Nương, Như khiến Hưng càng thêm tức tối và có phần bất ngờ. Dù vậy, trở về từ thành phố, Như tiếp tục đổ tiếng ác cho Nương khi thủ thỉ đôi điều với Vui và hứa hẹn sẽ hé lộ đoạn kết đầy kịch tính.

Như (Khổng Tú Quỳnh) trong khi đó không ngừng đặt điều về em dâu

Song đan xen vào diễn biến của tập 7 là công cuộc tán gái của cao thủ tình trường, Hưng lật ngược ván cờ khi chủ động rút lui khỏi mối tình đơn phương dành cho Ngọc (Cao Thái Hà). Khiến đối phương từ một tiểu thư kiêu kỳ phải tiếc nuối vì lời cự tuyệt nồng mùi thính của mình, Hưng mở ra đường tiến cho cuộc tình kế tiếp. Bởi đưa ra lý do muốn cắt đứt mọi liên hệ với Ngọc xuất phát từ tâm bệnh, nỗi tương tư trong Hưng ngày càng chạm vào mạch cảm xúc của người đẹp.

Xem thêm Tập 5 phim 'Bán chồng': Kẻ thất tình vớ được tình duyên, Vui và Nương trở thành cặp vợ chồng bất đắc dĩ

Bàn về nội dung chưa có sự đột phá, từ nội tâm nhân vật đến những tình tiết trong phim xuyên suốt 7 tập đầu được lặp lại khiến khán giả mong chờ một sự dứt khoát. Liệu ở các phân đoạn nối tiếp, Vui còn hiểu lầm Nương ra sao và cần bao lâu để cặp đôi chính bắt đầu bước vào mối quan hệ vợ chồng thật sự?

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 8 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Ba ngày 13/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất