Phim Ảnh

Tập 53 phim 'Về nhà đi con': Lận đận tình duyên, cả 3 người con gái của ông Sơn liệu có hạnh phúc?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Bởi tình yêu không có lỗi, lỗi ở mối quan hệ chị em, Huệ (Thu Quỳnh) trong tập 53 của phim Về nhà đi con thêm phần khó xử trước động thái bất ngờ từ phía ông Quốc (Tuấn Tú). Song bên cạnh đó, Thư (Bảo Thanh) dù muốn chối bỏ vẫn một lòng si mê người chồng đào hoa tên Vũ (Quốc Trường).

Bỏ mặc Anh Thư (Bảo Thanh) để đàn đúm, Vũ (Quốc Trường) vô tâm trước lời trách móc của hội bạn thân về cách hành xử thiếu tinh tế. Song bắt gặp Nhã (Quỳnh Nga) với nét mặt ẩn chứa nhiều tâm sự, bản năng chinh phục của Vũ càng trỗi dậy bởi thái độ thờ ơ của cô đối tác. Thậm chí không mảy may đoái hoài tới cảm nhận của vợ, Vũ tự tin công khai tình ý dành cho Nhã. Dù vậy, may mắn có được một người mẹ chồng tâm lý, Anh Thư từ đây phần nào bình tâm nhờ những lời động viên của bà Giang (Ngân Quỳnh).

Vũ (Quốc Trường) tán tỉnh Nhã (Quỳnh Nga) khi không có vợ

Anh Thư (Bảo Thanh) tủi thân khi nhìn lại bức hình cưới

Bởi lặng lẽ đến ở phía sau chứng kiến sự cam chịu cùng giọt nước mắt âm thầm rơi của con dâu, bà Giang không những khiến trách Vũ mà còn căn dặn Anh Thư nhiều điều. Rằng đàn ông dù có bận trăm công nghìn việc cũng không được phép ngó lơ nỗi vất vả của vợ, bà Giang nhận định câu chuyện làm ăn trên bàn nhậu là đề tài quen thuộc cần được bãi bỏ. Song nhấn mạnh vào tình tương ngang bằng dành cho các con, bà Giang khiến Anh Thư xúc động khi bày tỏ sự cảm thông và động viên con dâu trong thời kỳ thai nghén.

Xem thêm Bà Giang (Về Nhà Đi Con): Mẹ chồng kiểu mẫu mà mọi nàng dâu đều mong muốn được sống cùng

Dù vậy, mọi lời an ủi của mẹ chồng cũng không thể xua tan muộn phiền trong lòng Anh Thư khi Vũ không ngừng tấn công vợ bằng những phát ngôn mang tính xúc phạm và nét mặt đầy vẻ coi thường. Bởi bình thản trước biểu cảm cọc cằn của Anh Thư, Vũ thậm chí còn khoe “chiến tích” khi từng bước định vị giá trị bản thân trong lòng Nhã. Song như thêm dầu vào lửa khi tiếp tục nhấn mạnh vào độ khác biệt giữa Nhã và Anh Thư, Vũ phạm phải điều cấm kị trong tình yêu vì sự so sánh không có chừng mực của mình.

Rằng lý do Nhã dễ dàng nhận được thiện cảm từ phía đối phương và thu hút mọi ánh nhìn là vì sự độc lập và khí chất ngút trời, Vũ khiến Anh Thư tổn thương. Để rồi bằng bản lĩnh và cái tôi kiên định, Anh Thư đánh giá Vũ thực chất vốn kém cỏi nên mới để Nhã thắng thế. Tuy nhiên, màn tranh luận lại chưa tới hồi kết khi cả hai khó lòng lùi bước và Vũ vẫn bảo thủ mà coi nhẹ sự thay đổi trong cách bày tỏ tình cảm của Anh Thư.

Song như thứ mật ngọt xoa dịu Anh Thư ngay những lúc cô có ý định từ bỏ, Vũ một lần nữa thể hiện vai trò của chàng rể thảo khi không quên lời hứa với bố vợ. Bởi để ý tới ông Sơn (NSƯT Trung Anh) còn hơn con gái ruột, Vũ gây bất ngờ khi lái xe đến tận nhà để đưa bố đến bệnh viện tái khám. Chính vì lẽ đó mà ngày càng thuyết phục con tim của Anh Thư bỏ xa lý trí, Vũ thực chất đang gián tiếp gây nên bi kịch hôn nhân cho Anh Thư.

Xem thêm Tập 52 phim 'Về nhà đi con': 'Phim giả tình thật' với Vũ, Thư kìm lòng trước sự lạnh nhạt của chồng

Mặt khác, cũng trong tập 53, mối quan hệ giữa Ánh Dương (Bảo Hân) và Thu Huệ (Thu Quỳnh) được dự đoán sẽ thêm phần sóng gió khi bị ràng buộc bởi bố con ông Quốc (Tuấn Tú). Rằng chẳng thể bình yên khi tâm tư chỉ hiện hữu hình ảnh của Dương, Bảo (Quang Anh) từ đây nhờ sự trợ giúp của Thu Huệ đã dần lập lại hòa bình với “crush”. Song không khác anh bạn thân là bao khi đứng ngồi không yên, Ánh Dương chủ động thiết lập ranh giới bên tình - bên nghĩa với Bảo. Để rồi, dù “cặp đôi chim ri” vẫn một mực bảo vệ quan điểm cá nhân thì trên phương diện nào đó, mối quan hệ bạn bè giữa Dương và Bảo đang được diễn ra theo chiều hướng tích cực.

Bảo (Quang Anh) kể khổ để làm hòa với Dương (Bảo Hân)

Tuy nhiên, rơi vào tình thế khó xử ngay lúc này lại là Thu Huệ, người mới được “crush” của em gái tỏ tình. Bởi đã cảm mến cô nhân viên ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Thu Huệ hiện lên trong tiềm thức của ông Quốc như một hình mẫu lý tưởng với nét nữ tính và chiều sâu tâm hồn. Song chính thức công khai tâm tư đã chôn giấu bấy lâu, ông Quốc khiến Thu Huệ thêm phần khó xử khi đứng giữa hai ngã rẽ. Rằng hơn ai hết hiểu được tình cảm mà Ánh Dương dành cho ông Quốc, Thu Huệ từ đây chìm trong bế tắc mà khuyên em gái từ bỏ.

Ông Quốc (Tuấn Tú) và Thu Huệ (Thu Quỳnh) tình tứ tại văn phòng

Tập 53 phim 'Về nhà đi con': Lận đận tình duyên, cả 3 người con gái của ông Sơn liệu có hạnh phúc?

Xem thêm Tập 51 phim 'Về nhà đi con': Bật công tắc nữ tính vẫn thất tình, Dương kêu tên Bảo trong cơn say

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 54 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu - 28/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất