Phim Ảnh

Tập 50 phim 'Về nhà đi con': Ngày càng thân thiết, Thư nghe lời Vũ tìm gặp bạn tâm giao của bố

Đinh Huyền
Chia sẻ

Đôi mắt như có hồn trở lại mỗi khi Huệ (Thu Quỳnh) nhắc đến cô Hạnh (Hoa Thúy), ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trong tập 50 của phim Về nhà đi con khiến Thư (Bảo Thanh) cảm thấy hối hận vì bản tính ích kỷ trước kia. Song nghe Vũ (Quốc Trường), Thư nghẹn ngào trong lần gặp lại người phụ nữ mà bố thương.

Bởi lặng lẽ trốn trong góc tối nơi tâm hồn cùng dòng suy nghĩ có phần xáo rỗng, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nối tiếp những ngày sau đó với gương mặt thất thần. Song không khỏi lo lắng cho xúc cảm đang ẩn sâu trong bố, Thu Huệ (Thu Quỳnh) lấy lại niềm tin khi bắt gặp khoảnh khắc ông Sơn rưng rưng nước mắt mỗi lần cô nhắc đến người phụ nữ có gương mặt giống mẹ.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trầm ngâm nghĩ về người vợ quá cố

Huệ (Thu Quỳnh) động viên bố quay lại với cô Hạnh (Hoa Thúy)

Để rồi, nhận được lời động viên từ phía con gái, ông Sơn bình tâm trở lại mà tìm đến gánh hoa nhỏ của cô Hạnh (Hoa Thúy). Tuy nhiên, tổn thương trước lời chia sẻ thật tâm ở cô Hạnh, ông Sơn sững người khi biết bản thân đã gây nên không ít phiền phức cho cô Hạnh. Bởi nghĩ rằng đồng điệu trong tâm hồn lại cùng chung hoàn cảnh mà mở rộng mối quan hệ từ người lạ thành bạn bè, cô Hạnh sau khi hay biết sự thật về dung mạo của mình đã thẳng thắn chối từ tâm ý của ông Sơn để tránh những hệ lụy về sau.

Xem thêm Tập 49 phim 'Về nhà đi con': Nhớ mẹ, Anh Thư khóc hết nước mắt vì thương ông Sơn

Tuy nhiên, bỏ đi mà không cần một lời hồi đáp, cô Hạnh từ đây trở thành nhân tố trực tiếp gây nên vết thương lòng lần nữa cho ông Sơn. Để rồi chẳng may vấp ngã, ông Sơn nhập viện và khiến Anh Thư (Bảo Thanh) hoảng loạn. Bởi thương bố, Anh Thư khó lòng kìm được nước mắt khi chứng kiến ông Sơn vô cảm trước nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí chẳng thể thoát khỏi sự dằn vặt vì cho rằng bản thân là nguyên nhân gây nên mọi khổ đau cho bố, Anh Thư bối rối khi phải đối diện trước những mâu thuẫn nội tâm.

Song vô tình cùng lúc nhận được thông tin từ phía Ánh Dương (Bảo Hân) khi đang đứng cạnh Thu Huệ, ông Quốc (Tuấn Tú) khiến cô út nhà ông Sơn thêm phần cảm động. Rằng tin vào trực giác mà khẳng định ông Quốc đến thăm bố vì quan tâm mình, Ánh Dương không giấu nổi hạnh phúc. Để rồi không chỉ ông Quốc, cậu con rể tên Vũ cũng kịp thời vào viện để chăm sóc bố vợ. Song dành được nhiều thiện cảm của Anh Thư, Vũ (Quốc Trường) từ đây bày tỏ lòng hiếu thảo của mình vốn không nằm trong điều khoản ở bản hợp đồng.

Sự xuất hiện của ông Quốc (Tuấn Tú) khiến Ánh Dương (Bảo Hân) thêm phần hi vọng

Vũ (Quốc Trường) lo cho bố vợ

Xem thêm Tập 48 phim 'Về nhà đi con': Ông Sơn bần thần khi các con nhận lại mẹ qua bóng hình của cô Hạnh

Dù vậy, chưa dừng lại ở sự cảm mến, khoảng cách của vợ chồng Anh Thư ngày một ngắn khi Vũ chính thức được chuyển địa phận lên giường. Bởi tâm sự với Anh Thư, Vũ giúp vợ hiểu ra vấn đề khi đề cập đến tình cảm bền chặt giữa ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh). Rằng cuộc sống tự do, phóng khoáng của mình vốn bắt nguồn sự an tâm, Vũ khiến Anh Thư ngậm ngùi nghĩ đến nỗi cô đơn mà ông Sơn phải chịu đựng suốt 20 năm trời. Song kết thúc cuộc trò chuyện, động thái đồng ý để Vũ nằm chung một giường của Anh Thư như ngầm biểu lộ tâm ý.

Không những vậy, nghe theo lời khuyên của chồng mà tìm đến cô Hạnh, Anh Thư lần đầu mạnh dạn chủ động tác hợp cho mối quan hệ giữa ông Sơn cùng người phụ nữ khác. Để rồi không giấu nổi sự bất ngờ, cô Hạnh sau khi biết chuyện ông Sơn bị bệnh đã thay đổi ý định trước đó. Bởi cũng như ông Sơn, cô Hạnh phải chăng đã coi vị khách quen thuộc với những bó cúc ấy là bạn tâm giao mà sẻ chia bao muộn phiền.

Tập 50 phim 'Về nhà đi con': Ngày càng thân thiết, Thư nghe lời Vũ tìm gặp bạn tâm giao của bố

Anh Thư (Bảo Thanh) nghẹn ngào khi gặp lại cô Hạnh

Xem thêm Về Nhà Đi Con tập 51: Dương mặc váy tô son gặp ông Quốc, Bảo tuyên bố cắt đứt tình bạn 5 năm!

Bên cạnh đó, nội dung trong tập 50 của phim Về nhà đi con không quên thêm thắt những tình tiết thú vị xoay quanh câu chuyện bộ ba Bảo (Quang Anh) - Ánh Dương và ông Quốc. Rằng từ khi tỏ tình với thần tượng thì ngày đêm mong nhớ, Ánh Dương không những liên tục tấn công đối phương mà còn khiến Bảo tức giận vì thường xuyên bị cô nàng mang ra để tâm sự tuổi hồng. Song cả gan lớn tiếng với bố, Bảo nào ngờ bản thân ông Quốc cũng rơi vào bế tắc trước tình cảm của Ánh Dương.

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 51 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Ba - 25/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất