Phim Ảnh

Tập 47 phim 'Về nhà đi con': Từ cô Xuyến đến cô Hạnh, Anh Thư nhận lại chỉ trích vì phản đối bố đi bước nữa

Đinh Huyền
Chia sẻ

Nếu Ánh Dương (Bảo Hân) và Thu Huệ (Thu Quỳnh) đều đồng lòng ủng hộ mối quan hệ giữa ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và cô Hạnh (Hoa Thúy) thì ở một diễn biến khác trong tập 47 của phim Về nhà đi con, Anh Thư (Bảo Thanh) lại khiến bố tổn thương khi lên tiếng cấm cản.

Âm thầm theo dõi hành tung của ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Ánh Dương (Bảo Hân) sau khi nắm trong tay bằng chứng chuẩn xác về người phụ nữ bí ẩn tên “H” mà bố thường xuyên gặp mặt đã báo cáo một cách chi tiết với Thu Huệ (Thu Quỳnh). Rằng không kém phần bất ngờ nhưng với thái độ tích cực, Thu Huệ lấy làm vui mừng mà ủng hộ mối quan hệ giữa bố và cô Hạnh (Hoa Thúy). Song nhớ lại phản ứng gay gắt của Anh Thư từ câu chuyện của cô Xuyến, cả Thu Huệ và Ánh Dương đều khẳng định quy phạm bí mật của ông Sơn trong phạm vi hai người.

Tuy nhiên, nằm ngoài tầm kiểm soát của Ánh Dương và Thu Huệ, Anh Thư (Bảo Thanh)vô tình chứng kiến ông Sơn trò chuyện thân mật với cô Hạnh. Lập tức khoanh vùng đối tượng cùng suy nghĩ đầy tiêu cực, Anh Thư không theo bà Giang (Ngân Quỳnh) về nhà mà trực tiếp tìm gặp ông Sơn để hỏi cho ra lẽ. Bởi không dành chỗ cho những hiểu lầm mà dứt khoát khẳng định, Anh Thư thậm chí đã có thái độ vượt quá giới hạn với ông Sơn khi giọng điệu có phần trách móc.

Xem thêm Tập 46 phim 'Về nhà đi con': Ánh Dương sau khi phát hiện bí mật của ông Sơn thì lập tức tìm ra Rooster

Rằng chấp nhận từ bỏ những xúc cảm cá nhân để lựa chọn các con, lòng ông Sơn quặn đau khi Anh Thư nhắc lại lời hứa trước kia trong nỗi tuyệt vọng. Nhấn mạnh vào quan điểm bảo thủ, Anh Thư tiếp tục gây ra mâu thuẫn khi phản đối chuyện ông Sơn có người mới. Thậm chí chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn, Anh Thư như ngắt mạch cảm xúc của ông Sơn khi ra sức tấn công bằng việc nhắc đến người mẹ quá cố.

Anh Thư (Bảo Thanh) tức giận vì ông Sơn (NSƯT Trung Anh) quen cô Hạnh (Hoa Thúy)

Để rồi xuất hiện vừa kịp lúc, Thu Huệ từ đây thay bố nói lên tiếng lòng. Bởi dù không thực sự tồn tại những dòng suy nghĩ ấy, ông Sơn sau cùng vẫn phiền muộn vì lời nói của con gái. Song thẳng thắn chỉ ra lỗi sai của Anh Thư, Thu Huệ không những đưa ra ý kiến cá nhân khi tán thành ông Sơn đi bước nữa mà còn khiến em gái bẽ bàng nhận ra bản tính ích kỷ của mình.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) lên tiếng bênh vực bố

Xem thêm Cả Thư và Dương đều bị khán giả đồng loạt 'la ó' trong preview tập 47 'Về nhà đi con' vì những hành động này

Dù vậy, không riêng Thu Huệ, Vũ (Quốc Trường) sau khi biết chuyện đã đưa ra những phản biện thực tế khiến Anh Thư nghẹn lời. Bởi khó lòng cùng vợ bảo vệ quan điểm đi theo lối mòn, Vũ bằng cách đặt câu hỏi đã giúp Anh Thư nhìn ra vấn đề mà cô luôn trốn tránh bấy lâu. Rằng luôn viết nên những bi kịch cho thước phim cuộc đời vì thiếu vắng bóng hình mẹ mà quên đi sự nhọc nhằn của bố khi cố gắng lắp đầy khoảng trống tình cảm cho các con, Anh Thư nhận lại từ Vũ ánh nhìn ngao ngán.

Vũ (Quốc Trường) cùng phe với chị dâu

Tập 47 phim 'Về nhà đi con': Từ cô Xuyến đến cô Hạnh, Anh Thư nhận lại chỉ trích vì phản đối bố đi bước nữa

Song trên tất cả những lập luận xác đáng ấy, Vũ chốt hạ vấn đề một cách nghiêm túc khi khẳng định Anh Thư thực chất không thể thực hiện lời hứa sẽ chăm lo cho bố suốt phần đời còn lại. Bởi dù mọi khúc mắc đều được tháo gỡ cũng như hợp đồng hôn nhân giữa Anh Thư và Vũ kéo dài vô thời hạn thì có một điều duy nhất không thay đổi, ông Sơn vẫn cần ai đó đi qua những tháng năm của tuổi già.

Xem thêm Preview Về Nhà Đi Con tập 48: Dương khiến Bảo tức giận đến mức yêu cầu ‘Tránh xa bố mình ra’

Đan xen vào tình tiết kịch tính giữa ông Sơn và cô con thứ, bộ phim Về nhà đi con ở tập 47 mang lại những giây phút giải trí nhưng không kém phần trái ngang xoay quanh mối tình đơn phương mà Ánh Dương dành cho ông Quốc (Tuấn Tú). Bởi phải lòng game thủ lừng danh một thời mang tên Rooster, Ánh Dương như cá gặp nước khi phát hiện “crush” bấy lâu chính bố của anh bạn thân.

Ánh Dương (Bảo Hân) ngày càng thích ông Quốc (Tuấn Tú)

Từ đây với quyết tâm thay đổi ngoại hình cùng những nét nữ tính hiếm thấy, Ánh Dương lần đầu hé lộ phiên bản đối lập của mình. Bởi bất chấp khoảng cách thế hệ, Ánh Dương ngày càng chìm đắm trong lưới tình của ông Quốc. Để rồi ở một góc nhìn khác, “bạn thân quốc dân” tên Bảo (Quang Anh) thậm chí ghen công khai với bố khi chỉ trong chớp nhoáng đã mất đi mối tình đầu.

Bảo (Quang Anh) hậm hực vì bị bố cướp mất “crush” 5 năm

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 48 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 19/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất