Phim Ảnh

Tập 2 ‘Ai chết giơ tay’: Huỳnh Lập gánh team đối đầu vong lạ

Anh Quân
Chia sẻ

Sau tập mở màn hết sức hoành tráng, Huỳnh Lập cùng những người bạn đã trở lại với khán giả trong tập hai rồi đây. Đúng như dự liệu, một tiểu đội bắt ma cuối cùng cũng được thành lập để thay trời hành đạo. Hãy đón xem họ gồm những ai nhé!

Tập một Ai chết giơ tay dẫn dắt khán giả gặp qua hàng loạt những nhân vật có thân thế bí ẩn. Một thầy pháp độ tuổi hai mươi, ngỡ như tinh tường hóa ra lại không thể thấy ma, Tinh Lâm (Huỳnh Lập). Một vú em lúc nào cũng lo lắng, chuyện lớn chuyện nhỏ đều không qua được mắt ông, cận thân của Tinh Lâm (Quốc Khánh). Hai chị em hàng xóm luôn ồn ào, náo nhiệt, song khả năng trong lĩnh vực tâm linh vẫn còn là một bí ẩn, cô chị Liên Thanh (Hạnh Thảo), cô em Liên Khánh (bé Khánh Như). Và một chàng trai lạnh lùng, luôn tỏ ra mình kiên cường nhưng có thật là nội tâm anh cũng như mạnh mẽ như thế không, Thụy Du (Quang Trung)?

Liên Thanh bôi sáp cận hòm nhưng không lường trước hậu quả.

Toàn bộ những mảnh ghép này cho đến cuối tập một vẫn còn khá mơ hồ giữa bữa tranh tổng thể quỷ dị của bộ phim. Họ là gì của nhau giữa dòng đời kia, câu trả lời được gói ghém trong tập hai này. Liên Thanh sau một đêm dài nhìn thấy ma cả tâm lẫn xác đều rã rời, nhất là đôi mắt được bôi đầy sáp cận hòm. “Cửa sổ tâm hồn” của cô nàng suốt một ngày hôm sau phải khép chặt do dư âm của buổi tối kinh hoàng để lại.

Thụy Du cũng không thoát được những câu chuyện kì bí.

Về phần Thụy Du, ngủ miên man một đêm không hay trời, trăng, mây, gió gì, anh tỉnh lại trong sự ngỡ ngàng xen lẫn bàng hoàng. “Ai trói tôi?” có lẽ là câu hỏi đầu tiên hiện ra trong đầu anh. Dù được Tinh Lâm cảnh báo về một thế giới hư ảo chứa đầy hiểm nguy, Thụy Du vẫn bỏ ngoài tai tất thảy. Như để chứng minh cho những gì mình nghe thấy là sự thật, ngay khi vừa về đến nhà, Thụy Du đã gặp những hiện tượng lạ. Những hiện tượng ấy kinh khủng đến mức khiến anh phải ngay lập tức quay trở lại tìm Tinh Lâm.

Trong khi đó Liên Thanh tiếp tục nhìn thấy ma mặc cho đã bôi đi lớp sáp cận hòm.

Trong khi đó, quá đỗi sợ hãi vì những gì trông thấy hôm qua, Liên Khánh bụng bảo dạ đừng để tình trạng ấy xảy ra một lần nào nữa. Vậy mà vô duyên vô cớ cô nàng lại tiếp tục được thấy vong hồn chao liệng trên bầu trời, thế có trớ trêu không chứ. Lúc này đây cả hai, Thụy Du và Liên Thanh, đều mong Tinh Lâm mau chóng về bên họ để cho họ câu trả lời chính xác nhất. Cuối cùng, Tinh Lâm cũng kịp trở về.

Rất đông những vong hồn ủy khuất nấp trong sân nhà Tinh Lâm.

Thế là lại một đêm dài trôi qua đối với cả đội. Nhờ một đêm vật vã với vong linh mà Liên Thanh biết được mình có đôi mắt âm dương, thứ mà Tinh Lâm luôn khao khát. Thụy Du sau nhiều lần chết hụt cũng ngộ ra được bản thân có khả năng cho vong mượn tạm thân xác. Còn Tinh Lâm, tưởng như anh không có gì hóa ra anh lại là người được nhiều nhất. Anh tìm được cho mình hai đồng đội có những khả năng anh còn thiếu sót, sẵn sàng cùng anh tác chiến. Biệt đội bắt ma nhanh chóng lên đường nào!

Điều gì đã xảy ra trong đêm hôm ấy khiến cả nhà ai cũng hốt hoảng thế này?

Sau tập hai, ekip Huỳnh Lập muốn gửi đến người xem một thông điệp khá thú vị rằng ai cũng có số kiếp của mình, đừng oán trách mà hãy chấp nhận. Nếu như ai đó bên cạnh chúng ta đột ngột rời bỏ chúng ta mà đi đồng nghĩa duyên nợ của đôi bên đã hết. Hãy để họ ra đi, đừng tìm cách níu kéo hay vương vấn, điều đó chỉ làm vong linh của họ không thể yên nghỉ. Điều duy nhất người sống có thể làm chính là sống thật tốt để an ủi những người đã khuất. Vì thế hãy mạnh dạn bày tỏ hết nỗi lòng mình với người mình thương yêu, đừng ngại ngần thể hiện những điều ấm áp nhất cho những người quan tâm mình để sau này không phải hối tiếc.

Thông điệp này được truyền tải cụ thể ra sao, thông qua tình tiết nào, mời các bạn đón theo dõi trong tập hai sau đây.

Tập hai “Ai chết giơ tay”.

Đừng bỏ lỡ bất cứ tập nào của series phim hấp dẫn này nhé, đã có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện rồi đấy! Khung giờ quen thuộc của chúng ta đó là 20h thứ năm hàng tuần trên Youtube, ai chưa xem thì hãy giơ tay bấm xem ngay nào.

Họ…

…là…

…ai?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất