Phim Ảnh

Tập 1 ‘Ai chết giơ tay’ mở màn hoành tráng với nhiều pha bắt ma nghẹt thở

Anh Quân
Chia sẻ

Sau khi tung trailer chứa nhiều ẩn số xoay quanh nội dung chính, bộ phim “Ai chết giơ tay” chính thức ra mắt khán giả bằng tập một đầy hấp dẫn. Ai xem tập một rồi giơ tay!

Được biên kịch và đạo diễn bởi Huỳnh Lập, sản xuất bởi Hồng Tú, Ai chết giơ tay được định hình là một sản phẩm chỉn chu, kĩ càng trong mọi khâu sản xuất. Nếu bạn từng thích mê những cảnh quay mượt mà, tinh tế cũng như những tình tiết hài duyên dáng trong Tấm Cám: chuyện Huỳnh Lập kể thì đến với Ai chết giơ tay, cặp đôi Lập - Tú hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

Quốc Khánh, Huỳnh Lập, bé Khánh Như, Hạnh Thảo

Với sự góp mặt của những gương mặt diễn viên hài trẻ quen thuộc như Huỳnh Lập, Quang Trung, Quốc Khánh, Hạnh Thảo, Lê Nhân, bé Khánh Như,… tin chắc đây sẽ là những người dẫn đường thú vị nhất đưa bạn vào câu chuyện một cách dễ chịu hơn bạn tưởng đấy.

Tinh Lâm

Lấy đề tài tâm linh, kinh dị pha hài hước, Ai chết giơ tay là câu chuyện về cuộc đời của chàng trai trẻ Tinh Lâm (Huỳnh Lập) cùng những cuộc phiêu lưu kì thú vào thế giới bên kia. Bằng một cơ duyên nào đó, số phận đã gắn kết Tinh Lâm lại với những người xa lạ, từ đó lập thành một nhóm bạn chuyên đi bắt ma, trục vong hay thậm chí gỡ ngải… nghiệp dư. Điều thú vị ở đây chính là việc Tinh Lâm tự nhận mình là một thầy pháp tinh thông phép thuật vậy mà bản thân anh lại không có khả năng nhìn thấy ma. Điều nghịch lý ấy đã biến anh trở thành trò cười trong mắt những người xung quanh như vú nuôi (Quốc Khánh) hay chị em hàng xóm Liên Thanh (Hạnh Thảo), Liên Khánh (bé Khánh Như).

Quang Trung vai Thụy Du

Tuổi trẻ tài cao, nhìn đời bằng đôi mắt nhiều khát vọng, Tinh Lâm luôn vững tin rằng sẽ có một ngày anh trở thành thầy pháp chính hiệu, luôn sẵn sàng ra tay trừ yêu diệt quái cứu giúp mọi người. Trong tập mở đầu, bộ phim còn giới thiệu đến khán giả một nhân vật đặc biệt không rõ lai lịch, chỉ biết tính cách của anh ta có phần quái gở, khó hiểu. Chàng trai đó chính là Thụy Du (Quang Trung). Trong tập phim khởi đầu chặng hành trình cam go, mọi thứ dường như chỉ dừng lại ở phần giới thiệu sơ lược các nhân vật cũng như tính cách từng người.

Ở đoạn cuối phim mới chính là mấu chốt của cả tập. Sau rất nhiều pha đánh lừa khán giả, cuối cùng bộ phim cũng chịu hé lộ năng lực thực sự của Tinh Lâm. Quả nhiên anh rất am hiểu về thế giới bí ẩn kia, có điều anh không đủ điều kiện để bộc lộ hết ra mà thôi. Liệu trong những tập kế tiếp Tinh Lâm có thể phô bày hết những chiêu trò hàng yêu phục ma hay không? Và rồi những nhân vật phụ khác sẽ hợp với anh thành một nhóm bắt ma siêu lầy lội hay họ sẽ là nhân tố cản đường? Còn bao nhiêu loại vong nữa mà Huỳnh Lập muốn giới thiệu? Tất cả sẽ được giải đáp trong những tập kế tiếp.

Một lời khen dành cho ekip nhà Huỳnh Lập khi sẵn sàng “chơi lớn” trong một sản phẩm chiếu mạng như thế này. Nếu như một vài sitcom, web-series trước đây của các ekip khác chỉ dám sản xuất sản phẩm ở độ phân giải full HD thì nhà Huỳnh Lập đầu tư hẳn chất lượng 4K ngon lành. Bên cạnh đó bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cảnh quay góc rộng, cảnh quay trên không sử dụng flycam vô cùng mượt mà được ekip thực hiện hết sức công phu. Vì là một bộ phim có yếu tố giả tưởng nên phần đồ họa cũng được đầu tư chuyên tâm, bài bản. Phân cảnh bắt ma chính là phân cảnh đặc sắc nhất, thể hiện rõ công sức của cả ekip trong việc mang đến cho khán giả những cảnh quay tuyệt mỹ.

Ngoài ra các diễn viên xuất hiện trong phim cũng được đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cân nhắc lựa chọn. Họ là những gương mặt trẻ nhưng mức độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt tình tiết, quăng - bắt mảng miếng không phải dạng vừa đâu. Với sự đầu tư đúng mực, tấm lòng nhiệt thành dành cho giải trí, hi vọng Ai chết giơ tay sẽ lại là một sản phẩm thành công nữa của không chỉ ekip nhà Huỳnh Lập mà còn trở thành một trong những dấu ấn tiêu biểu đại diện hình ảnh người trẻ dám nghĩ dám làm, sẵn sàng hết mình vì đam mê.

Tập 1 của “Ai chết giơ tay”.

Bộ phim sẽ được phát sóng trực tuyến tại kênh YouTube vào 20h00 thứ năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất