Phim Ảnh

Sự thật chẳng như phim phía sau hậu trường 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Chia sẻ

Sự đầu tư của nhà sản xuất “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” cho bản truyền hình khiến người hâm mộ nguyên tác vừa buồn cười vừa bực mình.

Sau Bên nhau trọn đờiSam Sam đến rồi, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là tác phẩm tiếp theo được người hâm mộ Cố Mạn mong chờ chuyển thể. Tuy nhiên ngay từ khi công bố nữ chính, cộng đồng mạng đã vô cùng thất vọng khi nhà sản xuất Hoa Sách lựa chọn Trịnh Sảng.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của dự án này được biệt đội paparazzi Phong Hành tung ra với mục đích gây cười cũng như quảng bá ngầm cho phim. Thế nhưng, nó lại tạo ra “phản ứng phụ”, khiến khán giả có phần bực mình vì có quá nhiều yếu tố được dựng bằng kỹ xảo. mà CGI của các nhà làm phim Trung Quốc từ xưa đến nay vẫn là nỗi “ác mộng” đối với người xem.

yeuem-7

yeuem-8 yeuem-14 yeuem-13

Clip hậu trường của “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” bản truyền hình.

Trong đoạn clip trên, một nam diễn viên phụ diễn cảnh ngồi trên lưng ngựa nhưng lại trước tấm màn xanh. Tuy thấy buồn cười, cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Hoa Sách vì không chịu đầu tư ngựa thật cho phim.

yeuem-9 yeuem-10

Do nội dung của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có yếu tố võng du (chơi game trực tuyến), các diễn viên cũng phải hóa thân thành nhân vật trong trò chơi. Đồng thời, những phân cảnh này phải đầu tư rất nhiều vào phần kỹ xảo. Qua cảnh ngựa giả kể trên, kỹ xảo của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên nhiều khả năng sẽ thuộc… nhóm “chất lượng ba xu” như Cổ kiếm kỳ đàm.

yeuem-6 yeuem-15 yeuem-11

Ngoài ra, cảnh Dương Dương đèo Trịnh Sảng trên xe đạp nhưng lại sử dụng công nghệ ngoài hỗ trợ cũng khiến người xem bật cười với cả đoàn làm phim bản truyền hình.

yeuem-2 yeuem-3

yeuem-1

Nhiều người còn chê bai cặp đôi này khi so sánh họ với loạt ảnh phi xe đạp băng băng của bộ đôi Vy Vy - Tiêu Nại bản điện ảnh: Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên.

yeuemtucainhindautien_01

yeuemtucainhindautien_02

Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên phi xe đạp trên phim trường “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Bên cạnh đó, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh cũng đã chính thức đóng máy. Tỉnh Bách Nhiên cùng Angela Baby đã hoàn tất các cảnh quay của mình trong dự án này. Người hâm mộ hy vọng, Hoa Sách sẽ đầu tư vào phần kỹ xảo cho bản điện ảnh thật hoành tráng chứ không hời hợt như bản truyền hình.

yeuemtucainhindautien_03 yeuemtucainhindautien_04

Hai phiên bản của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016. Theo một nguồn tin cho biết, nhiều khả năng, bản điện ảnh sẽ được giới thiệu đến khán giả trước bản truyền hình.

yeuemtucainhindautien_06

yeuemtucainhindautien_05

Chia sẻ
Tin mới nhất