Phim Ảnh

Tỉnh Bách Nhiên 'yêu' Angela Baby từ cái nhìn đầu tiên

Chia sẻ

Sau đêm hội iQiyi, Tỉnh Bách Nhiên và Angela Baby đã xác nhận việc tham gia vào dự án điện ảnh chuyển thể “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”.

Trong số những dự án chuyển thể ngôn tình hiện tại, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (tên bên Trung: Nụ cười khuynh thành) là tác phẩm được đông đảo người hâm mộ dòng phim này mong chờ. Ngoài bản truyền hình do Dương Dương và Trịnh Sảng thủ vai chính, nhà sản xuất Kịch Khốc đã lên kế hoạch thực hiện luôn bản điện ảnh. Vừa qua, sau hàng loạt những tin đồn trên mạng, Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên đã lên tiếng xác nhận việc hoá thân thành cặp đôi Tiêu Nại - Bối Vy Vy trên màn ảnh rộng.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-movie-01

Angela Baby và Tỉnh Bách Nhiên: Tiêu Nại - Bối Vy Vy bản điện ảnh.

Qua tài khoản mạng xã hội cá nhân, Angela Baby (Dương Dĩnh) đã đăng tải ảnh chụp cùng Tỉnh Bách Nhiên trong đêm hội iQiyi với nội dung: “Tiêu sư huynh, trùng hợp thật đấy”. Ngay lập tức, Tỉnh Bách Nhiên đã chuyển tiếp bài đăng này của nữ diễn viên sinh năm 1989 về weibo của mình và viết: “Không trùng hợp, anh đang đợi em…#nụ cười khuynh thành#”. Đồng thời, Weibo chính thức của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh cũng được mở và thừa nhận thông tin kể trên.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-movie-03

Angela Baby từng lọt danh sách bình chọn của cư dân mạng Trung Quốc cho vai Bối Vy Vy.

Hiện tại, ý kiến của người hâm mộ về cặp đôi Tỉnh “đại thần” và Dương “mỹ nữ” tương đối tích cực. Trước đây, Angela Baby cũng từng lọt vào danh sách những gương mặt phù hợp để vào vai Bối Vy Vy do cư dân mạng Trung Quốc tiến cử. Tuy vậy, một bộ phận vẫn lên tiếng phản đối bởi diễn xuất của Angela Baby. Sau một Vân trung ca thất bại, cô vẫn bị khán giả Trung Quốc mỉa mai là “bình hoa di động”.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-movie-02

Tỉnh Bách Nhiên nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Về phần Tỉnh Bách Nhiên, anh được biết đến qua bộ phim Tình yêu vượt qua ngàn năm cùng bom tạ Tróc yêu ký. Đồng thời, Tỉnh Bách Nhiên hiện đang là một trong số những nam diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-movie-04

Dương Dương trên phim trường “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, sẽ không trở lại đóng vai Tiêu Nại.

Trước Tỉnh Bách Nhiên, từng có tin đồn cho biết nam diễn viên Dương Dương sẽ tiếp tục đảm nhận vai Tiêu Nại/Nhất Tiếu Nại Hà bản điện ảnh. Tuy nhiên vừa qua, quản lý của Dương Dương - ông Giả Sĩ Khải đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. Trong tháng 12 này, Dương Dương đang tất bật chuẩn bị cho dự án Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Với bộ phim này, anh đóng cặp cùng “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-movie-05

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết võng du cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Bản điện ảnh sẽ chính thức khởi quay trong tháng 12 tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất