Phim Ảnh

'Spider Man: Far From Home': Falcon sẽ xuất hiện với tư cách Captain America?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong phần phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel là Spider Man: Far From Home, nhà sản xuất đã có ý định giới thiệu Falcon với tư cách là một Captain America mới.

Với những thứ mà bộ phim Avengers: Endgame đã thiết lập, người xem đã được thông báo rằng, giai đoạn 3 của vũ trụ này sắp kết thúc. Trong giai đoạn 4 của vũ trụ của MCU, sẽ có rất nhiều thay đổi lớn nhỏ, về quy mô của những trận chiến cũng như thay đổi về “nhân sự” trong biệt đội anh hùng Avengers. Tuy nhiên, Infinity Saga vẫn còn 1 bộ phim nữa để các fan trông đợi.

Xem thêm: Một fan đã đến rạp 103 lần để xem đi xem lại siêu phẩm Avengers: Endgame

Infinity Saga sắp kết thúc sau hơn một thập kỉ.

Trong phần phim Spider Man: Far From Home, Tom Holland sẽ một lần nữa đảm nhiệm vai diễn Peter Parker, và cậu sẽ phải đối diện với thực tại sau sự kiện Avengers: Endgame. Có lẽ, nỗi đau lớn nhất chính là giờ, người thầy, người chú của cậu, Tony Stark, đã hy sinh để cứu lấy toàn bộ vũ trụ.

Xem thêm: Chris Hemsworth và Tom Holland 'đá đểu' nhau trong đoạn phỏng vấn về dự án mới nhất của cả 2

Cái chết của Iron Man có lẽ là mất mát to lớn nhất trong lòng các fan.

Tuy nhiên, thời gian để cậu có thể tưởng nhớ người chú của mình sẽ không nhiều, khi mà giờ, cậu sẽ phải đối diện với những kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay: nhóm Elementals, bao gồm Hydron (chúa tể của nước) , Magnum (chúa tể mặt đất), Hellfire (kẻ giữ lửa) và Zephyr (nữ hoàng của gió). 4 tên quái vật đã thoát ra khỏi lỗ hổng không gian sau những sự kiện xảy ra trong Endgame.

Nhóm Elementals đã xuất hiện gần như đầy đủ trong trailer của Spider Man: Far From Home.

Khi Iron Man đã không còn, và tất cả anh hùng khác đều đang bận bịu (hoặc không liên lạc được), Nick Fury đã tìm đến Spider Man và trao gánh nặng này cho cậu ấy.

Xem thêm: Black Widow sẽ trở lại từ cõi chết trong phần phim riêng sắp được ra mắt năm sau?

Có vẻ như, Marvel từng có ý định để Spider Man gặp một nhân vật với trai trò to lớn trong nhóm Avengers. Theo như lời của nhà sản xuất Eric Carroll, Falcon đã “xuýt” được ra mắt với vai trò là Captain America trong bộ phim mới nhất và cũng là cuối cùng của giai đoạn 3 trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, họ đã quyết định không làm vậy.

Các fan chắc chắn đang mong đợi hình ảnh này lắm.

Hãng phim đã từng bàn về việc cho Falcon xuất hiện trong bộ phim Spider Man: Far From Home với vai trò là một thủ lĩnh. Nhưng cuối cùng, việc để cho Peter Parker tự đưa ra những quyết định của riêng mình vẫn là một điều mà hãng phim cho là đúng đắn.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Peter bây giờ sẽ không còn là một cậu bé được Tony Stark bảo bọc.

Về phía Falcon, anh đã vô cùng vinh dự khi được Steve Rogers chọn để trao lại chiếc khiên của mình. Trong năm sau, Falcon và The Winter Soldier cũng sẽ có một series phim riêng được phát hành trên kênh stream của Disney+.

Xem thêm: Sebastian Stan tiết lộ một vài chi tiết mới trong series mới về Falcon & Winter Soldier

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất