Phim Ảnh

Black Widow sẽ trở lại từ cõi chết trong phần phim riêng sắp được ra mắt năm sau?t

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Black Widow được dự kiến sẽ là bộ phim đầu tiên trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, liệu Natasha Romanoff trong phần phim riêng sắp tới.....có phải là Natasha mà chúng ta biết hay không?

Dù siêu phẩm Avengers: Endgame đã giải đáp được phần lớn thắc mắc của người xem trong bộ phim Avengers: Infinity War, nhưng đó chỉ là một phần rất nhỏ. Vẫn còn đó những câu hỏi được đặt về toàn bộ Thiên niên sử Vô Cực (Infinity Saga).

Điều mà nhiều người quan tâm và cũng là quan trọng nhất, đó là lần đầu tiên, tương lai của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel là một dấu chấm hỏi lớn. Liệu những diễn biến tiếp theo trong vũ trụ sẽ diễn ra ở đâu? Những nhân vật mới nào sẽ được giới thiệu trong tương lai? Hay kẻ thủ ác tiếp theo là ai? Spider Man: Far From Home sẽ là kết thúc cho giai đoạn 3 kéo dài hơn một thập kỉ. Sau đó, giai đoạn 4 sẽ bắt đầu, với một trong những nhân vật (được cho là) đã chết trong sự kiện Avengers: Endgame: Black Widow.

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

Black Widow sẽ trở lại từ cõi chết trong phần phim sắp riêng sắp tới?

Vậy giờ, điều khiến nhiều người tò mò nhất, chính là việc bối cảnh bộ phim sẽ diễn ra ở trong khoảng thời gian nào. Dù sao đi nữa, cô cùng đã hy sinh tính mạng mình để đổi lấy viên đá linh hồn, vậy làm sao cô có thể trở lại trong phần phim riêng như vậy? Có một số ý kiến cho rằng, Marvel sẽ xây dựng câu chuyện mới của Black Widow vào khoảng thời gian giữa những sự kiện xảy ra trong Iron Man 2Avengers: Endgame. Tuy nhiên, gần đây có một số nguồn tin cho rằng, cô sẽ lại xuất hiện trong mốc thời gian của giai đoạn 4 trong vũ trụ Marvel.

Giai đoạn 4 là thời kì của những siêu anh hùng mới.

Trong bộ phim Avengers: Age of Ultron, người xem đã có cơ hội được biết phần nào về quá khứ của cô, hay chính xác hơn là khoảng thời gian khi cô còn ở trong Red Room, một chương trình tẩy não và huấn luyện những cô gái thành những sát thủ nguy hiểm nhất. Một vài giả thuyết được fan đưa ra, đó là Black Widow sẽ được cứu sống nhờ vào chuyến du hành thời gian của Captain America, và anh đã bằng cách nào đó thay đổi điều gì đó trong quá khứ. Đây là một giả thuyết khá hợp lí, bởi những gì Captain America làm trong chuyến hành trình trả lại 6 viên đá vô cực vẫn chưa hề được tiết lộ. Nhưng chỉ như vậy thì liệu cốt truyện trong phần sắp tới có quá đơn giản không?

Một Black Widow hoàn toàn mới?

Trong Age of Ultron, Natasha Romanoff còn tiết lộ với Bruce Banner (The Hulk) một sự thật đau lòng, đó là để có thể tốt nghiệp khóa huấn luyện Red Room, tất cả những học viên đều bị tước đi khả năng làm mẹ, điều duy nhất khiến một người phụ nữ trở nên yếu đuối.

Hầu hết khán giả sẽ xem chi tiết này như một thứ để Marvel xây dựng sự tương đồng giữa Black Widow và Hulk, cũng như cho thấy những chuyện kinh khủng mà cô đã phải trải qua. Nhưng nếu, đây là một lối thoát, một chi tiết quan trọng để có thể mang cô trở về từ cõi chết thì sao? Hãy thử nghĩ, liệu Red Room có còn giữ DNA của cô với mục đích tái tạo lại sát thủ đáng gờm nhất mọi thời đại hay không?

Chương trình đào tạo nữ sát thủ Red Room.

Bộ phim sắp tới của Black Widow có khả năng cao sẽ khai thác vào chi tiết này, hoặc nói cách khác, Black Widow này là một phiên bản hoàn toàn mới. Đúng là cô sẽ khác rất nhiều so với Natasha mà chúng ta biết, nhưng vẫn còn đó những khía cạnh khác được giữ lại. Một số thông tin rò rỉ cũng cho rằng cô sẽ tìm kiếm người cha của mình trong phần phim riêng này. Có lẽ là bản sao của Natasha đang cố gắng tìm kiếm câu trả lời về bản thân mình. Dù cho Red Room có muốn một lần nữa tạo ra một Black Widow mới như một vũ khí nguy hiểm bậc nhất, việc cô tự ý thức và tìm kiếm về nguồn gốc của mình cũng không có gì quá khó hiểu.

Xem thêm: Black Widow: Người duy nhất hứa hẹn trở về là người không bao giờ quay lại

Một bắt đầu mới vô cùng táo bạo.

Phrase 4 có phải là lúc A-Force xuất hiện?

Nếu như những thông tin rò rỉ gần đây là đúng, bộ phim Black Widow sẽ là phá súng đầu tiên trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel. Vì lý do đó, có vẻ như sẽ khá lạ nếu Marvel lại dùng một bộ phim về một nhân vật đã chết, trong một khoảng thời gian trong quá khứ, để bắt đầu cho một giai đoạn mới. Sẽ hợp lí hơn nếu họ lấy bối cảnh trong hiện tại và mang lại một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong vũ trụ Marvel.

Việc mang những nhân vật đã hy sinh trở lại từ cõi chết cũng không phải là điều quá mới lạ với Marvel. Như Gamora là một ví dụ tiêu biểu, khi người được mang trở lại là cô nhưng cũng….. không phải là cô.

Gamora đã được Marvel mang về từ cõi chết, hay đúng hơn là từ quá khứ trong Avengers Endgame.

Dù sao đi nữa, các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel nói chung và của Natasha Romanoff nói riêng đang vô cùng hào hứng khi nhân vật này có cơ hội được trở lại trong vũ trụ Marvel.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất