Phim Ảnh

Song Hye Kyo cân nhắc tham gia phim mới cùng Joo Ji Hoon: K-net chê bai: ‘Công ty quản lý cần phải ghi danh cô ấy vào các lớp diễn xuất’

Thanh Long
Chia sẻ

Được chọn tham gia bộ phim truyền hình Hyena cùng Joo Ji Hoon, Song Hye Kyo nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Theo các báo cáo vào ngày 30/05, Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon đã được chọn vào vai chính trong dự án phim truyền hình sắp tới của KBS mang tên Hyena. Được biết, Song Hye Kyo đã được mời vào vai Jung Geum Ja, một luật sư bỏ qua tất cả luật pháp và đạo đức nếu điều đó khiến cô có thể thắng kiện và kiếm được tiền từ 1% người giàu nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, Joo Ji Hoon đã được mời vào vai Yoon Hee Jae, một luật sư tự phụ đã tự thuyết phục mình rằng anh có thể kiểm soát số phận của 1% người giàu nhất Hàn Quốc bằng kỹ năng luật pháp của mình.

Tuy rằng, cả hai diễn viên vẫn đang trong quá trình cân nhắc và xem xét, chưa quyết định tham gia bộ phim nhưng đã nhận phải không ít phản hồi trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc! Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua trang Nate:

1. [+417, -173] Ugh, Phong cách diễn xuất tốt nhất của Song Hye Gyo là dễ thương, đáng yêu giống trong Full House, không phải kiểu giọng nói trầm, nghiêm túc mà cô ấy đã thể hiện gần đây. Nó thực sự không tự nhiên đến nỗi tôi không thể đứng nhìn cô ấy. Tôi ước cô ấy chọn nhân vật phù hợp hơn với cô ấy. Cô ấy thực sự không phù hợp với những vai diễn kiểu giọng nói thấp và giận dữ. Tôi muốn xem bộ phim này vì Joo Ji Hoon nhưng tôi có thể nói Song Hye Gyo đã chọn một trong những nhân vật đó một lần nữa.

2. [+240, -88] Bộ phim có phải là về trốn thuế và sử dụng ma túy không?

3. [+42, -14] Tôi có thể biết diễn xuất của Song Hye Gyo sẽ như thế nào

4. [+32, -11] Thêm diễn xuất tương tự từ Song Hye Gyo

5. [+29, -12] Cảm thấy họ không hợp

6. [+28, -7] Song Hye Gyo bây giờ là nhàm chán ㅜㅜ Tôi chán cô ấy … Mong đợi một diễn xuất tươi mới?

7. [+26, -6] Tôi sẽ không xem diễn xuất của Song Hye Gyo. Luôn luôn phát âm, giọng nói, biểu cảm khuôn mặt giống nhau … có rất nhiều nữ diễn viên giỏi hơn và cô ấy vẫn nhận được tất cả các vai chính. Đã nhiều năm kể từ khi tôi xem một bộ phim truyền hình công cộng. May mắn thay, tvN và jTBC ngày càng phát triển.

8. [+24, -9] Cô ấy cần nghỉ ngơi

9. [+22, -8] Hoàn toàn không mong đợi buổi casting này, mệt mỏi vì diễn xuất của Song Hye Gyo … công ty quản lý của cô ấy cần phải ghi danh cô ấy vào các lớp diễn xuất.

Theo dự kiến Hyena sẽ được lên sóng trên KBS vào tháng 11/2019. Các bạn có mong đợi vai diễn lần này của Song Hye Kyo hay không? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Xem thêm: Cha Eun Woo và Shin Se Kyung khiến fan 'mất máu' với tạo hình đẹp như hoa trong phim cổ trang 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất