Phim Ảnh

Cha Eun Woo và Shin Se Kyung khiến fan 'mất máu' với tạo hình đẹp như hoa trong phim cổ trang 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Thanh Long
Chia sẻ

Tạo hình của Cha Eun Woo và Shin Se Kyung trong bộ phim cổ trang sắp lên sóng Rookie Historian Goo Hae Ryung làm cho các fan cực kỳ tò mò và mong chờ ngày bộ phim lên sóng.

Vào ngày 29/05, MBC đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Cha Eun Woo và Shin Se Kyung trong bộ phim sắp lên sóng Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령). Trong hình ảnh đầu tiên, Cha Eun Woo và Shin Se Kyung nhìn nhau với ánh mắt vô cùng trìu mến và nụ cười nở trên môi. Cả hai đều cho thấy phản ứng hóa học hoàn hảo.

Thuộc thể loại lịch sử giả tưởng, Rookie Historian Goo Hae Ryung kể về câu chuyện của những nữ sử gia thực tập tại cung điện vào thế kỷ 19, họ không tán thành việc ghi chép hồ sơ lịch sử. Trong phim, Shin Se Kyung sẽ vào vai Goo Hae Ryung - một nữ sử gia muốn chứng minh cho thế giới thấy rằng tất cả mọi người đều bình đẳng.

Tạo hình hoàng tử đẹp như hoa của Cha Eun Woo khiến các cô gái khó cầm lòng.

Cha Eun Woo sẽ đảm nhận vai Hoàng tử Yi Rim, ứng cử viên thứ hai có thể leo lên ngai vàng. Hoàng tử tồn tại trong 2 mặt cuộc sống khác biệt. Vừa là một hoàng tử cô đơn, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, người thuộc lòng thành Hanyang trong lòng bàn tay. Trong quá trình sống “hai mặt” của mình, Yi Rim gặp Goo Hae Ryung, cả hai từ đó dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Shin Se Kyung cực kỳ nữ tính và xinh đẹp

Theo dự kiến, Rookie Historian Goo Hae Ryung sẽ được lên sóng vào tháng 07/2019 trên đài MBC vào khung giờ chiếu thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Xem thêm: Sau Kim Ji Won, Song Joong Ki tiếp tục nên duyên cùng Kim Tae Ri trong phim khoa học viễn tưởng mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất