Phim Ảnh

Sojin (Girl’s Day) đóng phim chung với Nam Goong Min - Yoo Yeon Seok đóng 'Steel Rain 2' với Jung Woo Sung

Nga Cao
Chia sẻ

Yoo Yeon Seok đang trong các cuộc đàm phán sẽ tham gia cùng Jung Woo Sung và Kwak Do Won trong Steel Rain 2. Trong khi, Sojin (Girl’s Day) đã được chọn tham gia bộ phim đề tài bóng chày sắp tới của SBS, Stove League.

Sojin (Girl’s Day) đã được chọn tham gia bộ phim đề tài bóng chày sắp tới của SBS, Stove League

Vào ngày 9 tháng 8, một nguồn tin từ công ty của Sojin, đã tuyên bố với Star News, “gần đây, So Sojin đã thử vai cho một vai phụ trong Stove League. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang chờ phản hồi”.

Đây là bộ phim truyền hình mà Nam Goong Min đã được thông báo trước đây sẽ được đàm phán cho vai chính. Stove League kể về thời kỳ chuẩn bị của một đội bóng chày chuyên nghiệp. Mặc dù họ được xếp hạng cuối, vận may của họ thay đổi với sự xuất hiện của một tổng giám đốc mới tên là Baek Seung Soo.

Yoo Yeon Seok đang trong các cuộc đàm phán sẽ tham gia cùng Jung Woo Sung và Kwak Do Won trong Steel Rain 2

Yoo Yeon Seok có thể xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim Steel Rain!

Vào ngày 9 tháng 8, có thông tin rằng nam diễn viên này sẽ xuất hiện trong bộ phim Steel Rain 2, phần tiếp theo của bộ phim Steel Rain phần đầu tiên.

Công ty quản lý King Kong của Starship đã trả lời các báo cáo bằng cách tuyên bố: “Yoo Yeon Seok đã được đề nghị xuất hiện trong phim và hiện đang tích cực tìm kiếm vai diễn”. Khi được hỏi anh sẽ đóng nhân vật nào, nguồn tin trả lời, “Mặc dù đó sẽ là một vai diễn hàng đầu, nhưng chúng tôi rất khó để thảo luận chi tiết chính xác tại thời điểm này.”

Steal Rain 2 sẽ là phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng năm 2017 do Jung Woo Sung và Kwak Do Won thủ vai, kể về cuộc xung đột giữa các quốc gia hùng mạnh xung quanh sự thống nhất của Hàn Quốc, và bộ phim đang lấy bối cảnh để bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay. Cả Jung Woo Sung và Kwak Do Won sẽ trở lại cho phần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất