Phim Ảnh

Tờ Sohu ám chỉ Ngô Diệc Phàm là nghệ sỹ có thái độ tồi tệ với truyền thông?

Như Hồ
Chia sẻ

Trong bảng xếp hạng nghệ sỹ không mang lại hảo cảm cho truyền thông của Sohu đăng tải nghi ngờ đang ám chỉ Ngô Diệc Phàm.

Trong bài viết có nhắc đến một nam minh tinh lưu lượng giảm cân thành công trong lúc phỏng vấn còn chưa kết thúc, nhân viên của nghệ sỹ này lập tức tắt máy quay, dẫn người đi mất.

Sau đó, tờ Southern Weekly cũng nhắc đến lần phỏng vấn với Ngô Diệc Phàm, vốn thời gian được định là 30 phút nhưng mới phỏng vấn được một nửa thì phóng viên bị nhắc nhở: “Đây nên là câu hỏi cuối cùng“. Phóng viên vẫn tiếp tục đặt câu hỏi thì bị nhân viên của nghệ sỹ lập tức đẩy ống kính sang một bên, trực tiếp đưa Ngô Diệc Phàm đi. Với bài viết này của Southern Weekly lẽ nào nghệ sỹ mà Sohu nói chính là Ngô Diệc Phàm?

Ngô Diệc Phàm được biết đến là nam ca sỹ, diễn viên sinh năm 1990, là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ cũ của ngành giải trí Hoa ngữ. Nhiều năm nay, Ngô Diệc Phàm chỉ chuyên tâm vào con đường âm nhạc nhưng thỉnh thoảng anh cũng tham gia vào một số tác phẩm điện ảnh. Tuy không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng thành tích phòng vé Ngô Diệc Phàm mang lại rất khả quan. Hiện tại, anh chàng đang hợp tác với Dương Tử trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình mang tên Thanh trâm hành.

Một thời gian trước đây, Ngô Diệc Phàm thường xuyên bị dân mạng cười nhạo vì ngoại hình phát tướng. Những hình ảnh của Ngô Diệc Phàm chụp cho tạp chí hay tham gia sự kiện được đăng tải cho thấy anh đã tăng cân không ít, nhan sắc cũng không còn được như xưa. Nhưng trong một tháng trở lại đây, Ngô Diệc Phàm dường như đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng chuẩn mực cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất