Phim Ảnh

‘Sở Kiều Truyện’ chọn diễn viên thật khéo: Ba vai phụ này hiện nay đều đang là những nam thần nổi tiếng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

“Sở Kiều Truyện” là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất năm ngoái, bộ phim không chỉ nhận được những lời đánh giá tốt từ khán giả, bên cạnh đó bộ phim này còn làm nên tên tuổi của không ít diễn viên.

Có thể nói đoàn làm phim Sở Kiều Truyện (楚乔传) có con mắt rất tinh tường trong việc lựa chọn diễn viên. Chỉ sau 1 năm, có không ít diễn viên giữ vai diễn nhỏ trong Sở Kiều Truyện đã trở nên nổi tiếng, thậm chí còn hot hơn cả nam chính trong phim.

Chắc hẳn thời gian gần đây khán giả đều đang theo dõi bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) của Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖). Đại đa số khán giả theo dõi bộ phim này đều vì đây là phim của “nữ thần” Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng không ngờ sau khi nam chính xuất hiện, bộ phim lại thu hút thêm một lượng fan nữ nữa.

Nam chính trong phim được xây dựng từ một anh chàng cảnh sát đặc chủng Lệ Trí Thành, người đảm nhiệm vai diễn này là nam diễn viên Kim Hạn (金瀚), sau khi xuất ngũ, Lệ Trí Thành trở thành một tổng tài bá đạo. Bất luận là khoác lên người bộ trang phục quân nhân, hay bộ âu phục của tổng tài thì Kim Hạn đều tạo sức hấp dẫn đặc biệt đối với khán giả.

Kỳ thực thì đây không phải lần đầu Kim Hạn xuất hiện trước công chúng, chỉ là trước đây anh xuất hiện trong Sở Kiều Truyện với một vai diễn nhỏ, lại là vai phản diện Triệu Tây Phong, thuộc hạ của Vũ Văn Hoài. Triệu Tây Phong làm rất nhiều chuyện xấu, phóng hỏa giết người không chớp mắt. Trong phim lần đầu tiên Triệu Tây Phong xuất hiện đã khiến khán giả khó chịu, cộng thêm việc anh đảm nhận một vai phản diện nữa nên đương nhiên không thể nổi tiếng được.

Hiện nay Kim Hạn đã ký hợp đồng với Triệu Lệ Dĩnh, anh may mắn có cơ hội hợp tác cùng “Boss” Dĩnh trong Thời gian tươi đẹp của anh và em, hơn nữa lại là vai nam chính, cho nên nổi tiếng là chuyện đương nhiên không cần bàn cãi. Cũng bởi thế nên gần đây trên mạng có một câu nói được lưu truyền như thế này: “Khi là Triệu Tây Phong không ai thèm để ý, giờ là Lệ Trí Thành thì không ai với tới được.” Tuy đây chỉ là một câu nói đùa, nhưng cũng không hẳn không có lý. Xem ra để trở thành một người nổi tiếng trong giới giải trí thì có được một cơ hội tốt là một chuyện rất quan trọng.

Nói tới Vũ Văn Hoài, vai diễn này do Vương Ngạn Lâm (王彦霖) đảm nhận, đây là một vai phản diện lớn trong Sở Kiều Truyện, một vai xấu xa tột cùng trong phim, chuyên gia đi gây chuyện kiếm chuyện cho người khác. Khi Sở Kiều Truyện phát sóng, vai diễn này quả thực khiến khán gỉ vô cùng căm tức, Vương Ngạn Lâm vào vai này cũng bị khán giả mắng chửi thậm tệ. Anh đã từng tiết lộ trong một chương trình rằng, sau khi Sở Kiều Truyện lên sóng, mẹ anh còn không cho anh về nhà, nói rằng anh đóng vai Vũ Văn Hoài quá ác. Không biết khi bị cả mẹ đẻ “ghét bỏ” như thế Vương Ngạn Lâm cảm thấy thế nào?

Sau Sở Kiều Truyện, Vương Ngạn Lâm không thường xuyên tham gia đóng phim, nhưng anh đã tham gia một số gamshow như Xin chào bạn cùng phòng cũng khá nổi tiếng. Vương Ngạn Lâm của hiện thực là một anh chàng rất hài hước, IQ, EQ đều rất cao, anh cũng có vô số fan hâm mộ. Nhưng đáng tiếc anh chỉ là khách mời, cho nên fan hâm mộ hi vọng anh có thể là khách mời cố định của một chương trình nào đó. Tin rằng khi nghe được lời kêu gọi của fan hâm mộ, anh cũng sẽ có gameshow của chính mình.

Ngoài Kim Hạn và Vương Ngạn Lâm, còn có một nhân vật nhỏ trong Sở Kiều Truyện hiện nay cũng đang rất nổi tiếng. Đó chính là Hình Chiêu Lâm (邢昭林).

Gần đây Hình Chiêu Lâm tham gia vai chính trong bộ phim Song Thế Sủng Phi (双世宠妃) đang làm mưa làm gió ở mảng webdrama. Trong phim, Hình Chiêu Lâm vào vai một Bát Vương Gia vừa đẹp trai, lạnh lùng nhưng cũng cực kỳ si tình, luôn bảo vệ người mình yêu thương và sẵn sàng hi sinh vì tình yêu. Vai diễn này của Hình Chiêu Lâm đã “đốn tim” biết bao cô gái trẻ.

Ba diễn viên kể trên tuy trước đây chỉ giữ một vai diễn nhỏ, nhưng diễn xuất của họ cũng không phải hạng tầm thường, nếu không thì chắc hẳn sẽ không được “khai quật” như bây giờ. Đúng là không nên xem thường một vai diễn nhỏ nào cả, bởi vì nói không chừng sẽ có một ngày nào đó vai diễn đó lại trở nên “nổi như cồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất