Phim Ảnh

‘Sky Castle’ tiếp tục tạo nên lượt xem cao nhất lịch sử cho đài jTBC - ‘Coffee Friends’ của Yoo Yeon Seok và Son Ho Jun lên sóng với rating ấn tượng

Thanh Long
Chia sẻ

‘Sky Castle’ tiếp tục tạo nên kỷ lục rating cho riêng mình và cho đài jTBC trong tập tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập 13 của Sky Castle (jTBC) lên sóng vào tối 04/01 đã đạt được rating 13.3%, tăng 1% so với tập 12 lên sóng tuần trước. Với thành tích này, Sky Castle tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài cáp vào tối thứ 6 hàng tuần. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. Đồng thời, Sky Castle cũng tạo nên kỷ lục cho đài jTBC khi là bộ phim có rating cao nhất lịch sử.

Không những thế, rating 13.3% của Sky Castle cũng giúp cho bộ phim này leo lên vị thứ 5 trong bảng xếp hạng các bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp. Vượt qua Signal (tvN) với rating 12.5% và cách bộ phim ở vị trí thứ 4 là 100 Days My Prince (tvN) với rating 14.4%.

Sky Castle có thể vượt qua rating của bộ phim 100 Days My Prince là điều hết sức khả quan và dường như điều đó chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian sớm hay muộn, so với những gì bộ phim đã làm được đến thời điểm hiện tại và bộ phim vẫn còn 7 tập phim chưa lên sóng để bứt phá.

“Sky Castle” Preview

Bộ phim còn lại lên sóng trên đài cáp hôm qua là Top Star Yoo Baek (tvN), tập mới nhất của bộ phim đạt được rating 2%.

Trong khi đó, chương trình tạp kỹ Coffee Friends với sự tham gia của Yoo Yeon Seok Son Ho Jun, cũng lên sóng tập đầu tiên vào tối qua với rating đạt được là 4.9%.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất