Phim Ảnh

‘Say nắng’ các mỹ nam nhỏ tuổi, ‘theo đuôi’ ngay những bộ phim Hoa ngữ này!

Chia sẻ

Nếu bị hạ gục trước vẻ dễ thương nhưng cũng không kém phần khí chất của các “tiểu thịt tươi” còn trong độ tuổi cắp sách đến trường, đây là loạt phim bạn nên “hóng” ngay từ bây giờ.

Tru Tiên

tru-tien

Lý Dịch Phong là cái tên hàng đầu làm nên sức nóng cho Tru Tiên.

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh, dự án cổ trang Tru Tiên gây sốt ngay từ khi công bố nhân vật trung tâm sẽ do Lý Dịch Phong đảm nhận. Sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm 2014, Lý Dịch Phong “một bước thành sao”, hiện tại đang là cái tên rất có địa vị trong làng giải trí xứ Trung. Sánh đôi cùng anh chàng trong tác phẩm này là hai mỹ nữ tài sắc không hề kém cạnh: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Với bộ ba diễn viên chính nổi bật như vậy, không quá khó hiểu khi Tru Tiên giành được nhiều sự chờ đón từ phía khán giả.

tru-tien

Dương Tử…

tru-tien

… và Triệu Lệ Dĩnh là hai mỹ nữ sánh đôi cùng Lý Dịch Phong.

Bên cạnh những ngôi sao lớn kể trên, Tru Tiên còn có sự tham gia của TFBOYS - nhóm nhạc thiếu niên đang cực kỳ nổi tiếng trong Cbiz. Và dường như đây cũng là một trong những lý do khiến dự án này trở nên nổi bật như vậy. Ngoài ca hát, đây là cơ hội cho ba cậu bé Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ được rèn luyện kỹ năng diễn xuất thông qua các dạng nhân vật khác nhau. “Tiết mục nhất ca” Vương Nguyên sẽ vào vai nam chính Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ, là một thiếu niên bình thường không có gì nổi trội. Cậu có một người bạn thân thiết là Lâm Kính Vũ do “đại ca” Vương Tuấn Khải thủ vai. Lâm Kính Vũ là nhân vật thông minh, cương trực và có khí thế cao ngạo. Cuối cùng, “em út” Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ hóa thân thành hồ ly tinh Tiểu Thất ham chơi nhưng trọng tình trọng nghĩa.

tru-tien

TFBOYS trong tạo hình cổ trang.

nguyen-bao

nguyen-bao

Vương Nguyên trong vai Trương Tiểu Phàm lúc nhỏ.

karry

karry

Vương Tuấn Khải vai Lâm Kính Vũ lúc nhỏ.

jackson

jackson

Dịch Dương Thiên Tỉ vai hồ ly Tiểu Thất.

Trước bảng phân vai này, fans của TFBOYS nói riêng và của bộ phim Tru Tiên nói chung đều rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của các cậu nhóc trong vai trò diễn viên - một thử thách mới đánh dấu sự trưởng thành của họ sau gần 3 năm debut.

Tư Mỹ Nhân

tieu-thien

Dịch Dương Thiên Tỉ có khả năng vũ đạo tốt nhất TFBOYS.

Song song với Tru Tiên, Dịch Dương Thiên Tỉ - “cỗ máy nhảy” của TFBOYS sẽ có vai diễn cổ trang tiếp theo trong Tư Mỹ Nhân. Lần này, cậu được hợp tác cùng “thiên nhai tứ mỹ” Kiều Chấn Vũ, “Sát tỷ tỷ” Mã Khả và mỹ nhân nhiều tai tiếng Trương Hinh Dư. Tư Mỹ Nhân là câu chuyện kể cuộc đời Khuất Nguyên - một nhân vật có thật trong lịch sử Trung Hoa. Ông là người học rộng tài cao, có lòng trung quân ái quốc, nhưng đến cuối đời lại phải gieo mình xuống sông tự vẫn vì bất lực trước thời cuộc.

ma-kha

Mã Khả đảm nhận vai Khuất Nguyên trưởng thành.

kieu-chan-vu

Kiều Chấn Vũ vai Sở Hoài Vương.

Thiên Tỉ vốn được biết đến với hình tượng “cao lãnh” (lạnh lùng), đồng thời khuôn mặt tươi sáng, thông minh giúp cho cậu bé hoàn toàn toát ra được thần thái cần có trong tạo hình người xưa. Với Tư Mỹ Nhân, Thiên Tỉ vào vai Khuất Nguyên thời niên thiếu. Nhân vật này khi trưởng thành sẽ do Mã Khả đảm nhận. Trong loạt ảnh đoàn làm phim tung ra, thiếu niên Khuất Nguyên xuất hiện đa tài đa nghệ, văn chương thơ phú đều tinh thông.

tieu-thien

tieu-thien

tieu-thien

Tiểu Khuất Nguyên văn võ song toàn.

Ngoài đời thực, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng sở hữu thành tích học tập rất đáng nể, từng xếp thứ 1 toàn trường. Bên cạnh đó cậu còn có tài lẻ khác là viết thư pháp và đã đạt nhiều giải thưởng trong bộ môn này. Vậy Khuất Nguyên sẽ được Tiểu Thiên Thiên thể hiện như thế nào? Có lẽ đây là câu hỏi mà đông đảo khán giả đang rất tò mò. Tuy nhiên hiện phim vẫn đang trong quá trình bấm máy và chưa có lịch công chiếu cụ thể.

Truy Tìm Ký Ức

truy-tim

Dương Dung và Bạch Vũ đảm nhận cặp đôi nam nữ chính của phim.

Mặc dù có nguyên tác là tiểu thuyết ngôn tình khá nổi tiếng của nhà văn Đinh Mặc, Truy Tìm Ký Ức vẫn không gây được nhiều thiện cảm với công chúng bởi có “cha đẻ” là Vu Chính - “kẻ tội đồ” của dòng phim chuyển thể. Ấy vậy nhưng sau khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên, không ít người lập tức thay đổi suy nghĩ, “mong ngày mong đêm” chờ bộ phim ra mắt. Bất ngờ hơn nữa, nhân tố thu hút khán giả lại là tổ chức sát thủ - tuyến nhân vật phản diện của phim. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng dàn sát thủ quá hợp nhãn này sẽ “đè bẹp” nam chính Hàn Trầm do Bạch Vũ thủ vai.

truy-tim

Dàn sát thủ đẹp mỹ mãn lấn át cả nam chính.

dat-kiet

“Sát thủ A” Trương Dật Kiệt là diễn viên nhí quen thuộc của màn ảnh Trung.

dat-kiet

Diễn vai Lăng Việt lúc nhỏ trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Cùng với những S, T, K,… đầy bí ẩn thì A cũng là nhân vật để lại nhiều cảm xúc cho những ai từng đọc bộ truyện này. Đảm nhận vai A Hạ Tuấn Ngải - sát thủ trẻ tuổi nhất là Trương Dật Kiệt, một cái tên gần như không còn xa lạ trên màn ảnh Hoa ngữ. Trương Dật Kiệt sinh năm 1999 và đóng phim từ khi còn rất nhỏ. Các tác phẩm mà cậu từng tham gia hầu hết đều là phim cổ trang, gồm có Hiên Viên Kiếm, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Cực Phẩm Tân Nương,… Hiện tại thì Dật Kiệt đã trưởng thành hơn rất nhiều và đang đầu quân cho Vu Chính Studio. Vai A của Truy Tìm Ký Ức có thể xem như một cơ hội giúp Trương Dật Kiệt thoát khỏi cái mác diễn viên nhí lâu nay để được công nhận hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

dat-kiet

Dật Kiệt hiện đã trưởng thành và ngày một điển trai.

dat-kiet

Cậu bé được xem là một ẩn số thú vị trong dàn “tiểu thịt tươi” nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ.

Bán Yêu Khuynh Thành

https://www.youtube.com/watch?v=JJ9InaC5ZKg

ban-yeu

ban-yeu

Bán Yêu Khuynh Thành - bộ phim “tân cổ giao duyên” với màu sắc đầy huyền bí.

Là một tác phẩm được “nhào nặn” dưới bàn tay của Vu Chính, Bán Yêu Khuynh Thành mang đậm màu sắc vốn có của vị biên kịch nhiều tai tiếng này khi nội dung đầy yếu tố kỳ ảo cùng một dàn diễn viên cực kỳ hùng hậu. Bên cạnh các khách mời tên tuổi, đảm nhận nhân vật chủ chốt trong Bán Yêu Khuynh Thành hầu như đều là những gương mặt “gà cưng” đang được Vu Chính tích cực lăng xê như Lý Nhất Đồng, Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt,… và đặc biệt không thể không nhắc tới hai “tiểu thịt tươi” 17 tuổi rất có triển vọng: Tống Uy Long và Trương Dật Kiệt.

kiet-long

kiet-long

Trương Dật Kiệt và Tống Uy Long đang là hai “gà cưng” của Vu Chính Studio.

Nếu như Trương Dật Kiệt đã giắt túi kha khá tác phẩm và giàu kinh nghiệm diễn xuất thì Tống Uy Long mới chỉ được “khai phá” ra vào năm 2015 với gia tài phim ảnh chưa nhiều. Vào thời điểm vừa xuất hiện, Tống Uy Long từng gây náo loạn cộng đồng mạng và được biết đến như “hotboy sơ mi trắng”. Ở cậu có vẻ nam tính, chững chạc hơn hẳn so với những người bạn cùng tuổi nhờ sở hữu chiều cao nổi trội 1m83.

uy-long

uy-long

Tống Uy Long sinh năm 1999 nhưng có vẻ nam tính, rắn rỏi hơn nhiều so với các cậu bạn trạc tuổi.

uy-long

Ngoài ra cậu còn được biết đến với tên gọi “Nam thần sơ mi trắng”.

Bán Yêu Khuynh Thành có thể xem là bộ phim “trình làng” chính thức của Tống Uy Long trước khán giả. Trong phim, Tống Uy Long thủ vai yêu tinh Ứng Long - một nhân vật tương đối quan trọng. Đồng hành cùng Tống Uy Long, Trương Dật Kiệt cũng sẽ hóa thân thành yêu tinh Vĩnh Dạ lạnh lùng, cao ngạo. Bán Yêu Khuynh Thành có độ dài 35 tập và dự kiến sẽ được đài Hồ Nam mua bản quyền phát sóng.

uy-long

Tống Uy Long vai Ứng Long

dat-kiet

Trương Dật Kiệt vai Vĩnh Dạ.

Xem thêm >>> Hé lộ ảnh hậu trường của ‘Cố Hải’ Cảnh Du trong ‘Bán Yêu Khuynh Thành’ của Vu Chính

Triệu Lệ Dĩnh bị phản đối đóng ‘Tru Tiên’ vì bờ má bánh bao

Những điều bạn cần biết trước khi xem ‘Tư Mỹ Nhân’

‘U-Prince Series’: Quá trời mỹ nam, mỹ nữ trường học thanh xuân phơi phới!

Chia sẻ
Tin mới nhất