Phim Ảnh

Sau 'Sở Kiều truyện', Đậu Kiêu - Miêu Miêu tái hợp trong phim mới ‘Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh’

Linh Lan
Chia sẻ

Đậu Kiêu và Miêu Miêu từ vai phụ trong "Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện" trở thành diễn viên chính trong phim mới "Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh".

Đậu Kiêu(窦骁) là nam diễn viên người Trung Quốc. Đậu Kiêu tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Điện ảnh bắc Kinh.

 Đậu Kiêu bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim truyền hình Chuyện Tình Cây Táo Gai của đạo diễn Trương Nghệ Mưu năm 2010 và chính thức gia nhập làng giải trí.

Năm 2011, Đậu Kiêu được mời tham gia lễ hội mùa xuân của đài CCTV và thể hiện ca khúc mở đầu chương trình. Cùng năm Đậu Kiêu được nhận giải diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất trong liên hoan phim mới.

Đậu Kiêu được khán giả yêu quý và biết đến rộng rãi hơn khi đóng vai Yến Tuân trong bộ phim đình đám Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện cùng với bạn diễn là Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thẫm…

Một số bộ phim điện ảnh và truyền hình mà Đậu Kiêu đã tham gia từ khi gia nhập làng giải trí đến giờ phải kể đến: Con Dấu Tình Yêu, Giọt Nước Mắt, Đại Truy Bộ, Trò Chơi Thành Thị, Tân Bộ Bộ Kinh Tâm, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký

Miêu Miêu (苗苗) là cô diễn viên trẻ sinh năm 1999 và có niềm yêu thích với bộ môn múa. Miêu Miêu theo học múa chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ tại trường múa chuyên nghiệp tại Bắc Kinh.

Năm 2007, Miêu Miêu ra mắt khán giả với vai diễn Dịch Sở Sở trong bộ phim Ai Đang Nói Dối. Năm 2008 tham gia bộ phim điệp chiến Xác Minh Thân Phận.

Sau khi tốt nghiệp năm 2009, Miêu Miêu được lựa chọn làm diễn viên múa và được tham gia vào tác phẩm múa của Bộ văn hóa chào mừng 60 năm thành lập Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.

Năm 2013, Miêu Miêu gia nhập đoàn ca múa nhạc Trung Ương và trở thành diễn viên múa kịch khi tham gia những vở kịch như: Đội Du Kích Đường Sắt, Vũ Điệu Nhiệt Huyết, Tặng giày Lính…

Miêu Miêu xuất thân là một diễn viên múa và bén duyên với nghệ thuật diễn xuất khi tham gia diễn trong những vở kịch lớn. Nhờ tham gia những vở kịch đã làm đòn bẩy cho Miêu Miêu đến gần hơn với diễn xuất điện ảnh, truyền hình.

Năm 2015, bộ phim truyền hình đầu tiên Miêu Miêu được tham gia là tác phẩm Cây Anh Đào Nở với vai diễn Đào Nhụy. Cũng cùng năm đó, Miêu Miêu tham gia bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện vai Tiểu Thất, trợ thủ đắc lực của Sở Kiều.

Sau thành công của bộ phim Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Đậu Kiêu và Miêu Miêu với vai diễn phụ giờ đã trở thành nam chính nữ chính trong phim mới Yêu Em, Người Chữa Lành Vết Thương Cho Anh.

Bộ phim Yêu em, người chữa lành vết thương cho anh (爱上你治愈我) do Tào Thuẫn và Trình Tường làm đạo diễn cùng một số diễn viên như: Đậu Kiêu, Miêu Miêu, Vương Tư Tư, Kim Sĩ Kiệt …

Phim nói về đề tài tình cảm tâm lý xoay quanh nhân vật Nhan Thư Nhân do Đậu Kiêu thủ vai là bác sĩ tâm lý, Tôn Thụ cũng là nhà tâm lý học và là đàn em của Nhan Thư Nhân.

Khi Nhan Thư Nhân đang học tiến sĩ thì gặp gỡ và có tình cảm hậu bối của mình là Tôn Thu. Trong thời gian yêu nhau, Tôn Thu và Thư Nhân đã gặp phải sự ngăn cả từ phía gia đình nên cả hai đành phải xa nhau.

Cuộc chia tay tình cờ sau 8 năm, Nhan Thư Nhân và Tôn Thu tình cờ gặp lại nhau sau khi được thầy giáo của họ mời vào làm chung ở bệnh viện Tư Khang. Hội ngộ sau bao nhiêu năm xa cách,Thư Nhân muốn hàn gắn mối quan hệ giữa hai người nhưng đã bị Tôn Thu từ chối.

Trailer phim.

Mãi cho đến khi mẹ của Tôn Thu bị bệnh, Tôn Thu mới nhận ra tình cảm của Nhan Thư Nhân dành cho cô nhiều cỡ nào. Tôn Thu và Thư Nhân đã hòa giải với nhau, bắt đầu lại một mối tình đang dang dở.

Cả hai đã quyết định quay trở lại Nhật Bản để du học và cùng nhau bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất