Phim Ảnh

Rộ tin ông ngoại Tiêu Chiến qua đời giữa bão ồn ào của cháu trai?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng fan hâm mộ của Tiêu Chiến đang vô cùng sốc trước thông tin ông ngoại của anh vừa qua đời. 

Theo thông tin ông ngoại Tiêu Chiến qua đời giữa bão ồn ào của cháu trai được Vương Cánh Lực - thí sinh từng tham gia vào chương trình Minh nhật chi tử cho biết. Tuy rằng chỉ sau ít phút đăng lên, anh đã xoá bài viết này đi nhưng đã có nhiều dân mạng chụp lại được thông tin này kịp thời.

Bài đăng có nội dung bênh vực Tiêu Chiến trước scandal tẩy chay trên diện rộng, ngoài ra Vương Cánh Lực cũng tiết lộ ông ngoại của anh chàng vừa qua đời cách đây không lâu. Không chỉ vậy, Vương Cánh Lực còn chụp bài đăng của mình gửi vào group chat riêng và nhờ share cho group fan Tiểu Phi Hiệp của Tiêu Chiến.

“Các người cùng nhau giễu cợt Tiêu Chiến câm nín. Chỉ vì hành động của một số fan mà quay sang chỉ trích Tiêu Chiến một cách thậm tệ. Lúc này đây, ông ngoại của Tiêu Chiến qua đời, gia đình đang tang gia bối rối, chuẩn bị hậu sự cho ông. Các người không có lương tâm à? Thị phi này nhuốm mùi máu đấy, có ngửi thấy không?”

Mặc dù bài đăng hiện đã bị xoá, song Vương Cánh Lực đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đa số cư dân mạng cho rằng anh đang cố gắng gây sự chú ý trong khi Tiêu Chiến đang vướng phải vô số thị phi dạo thời gian gần đây. Vương Cánh Lực còn bị chỉ trích đạo đức giả khi cố tình tỏ ra thương tiếc và còn nhân cơ hội này để chửi phần đông cộng đồng mạng vì sự việc tẩy chay Tiêu Chiến trên diện rộng.

Chúng ta vẫn không biết được rằng thông tin trên đã được xác thực hay chưa, song nếu đây là sự thật thì chắc hẳn đây là 1 cú sốc vô cùng lớn đối với Tiêu Chiến. Hy vọng trong thời gian tới Tiêu Chiến sẽ nhanh chóng có những phản hồi chính thức về thông tin này để trấn an người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất