Phim Ảnh

Bị cộng đồng mạng tẩy chay thần tượng vẫn chưa sợ, fandom Tiêu Chiến lại tiếp tục gây họa!

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ Tiêu Chiến tiếp tục đi gây chuyện, chạy đến thánh địa Esports van nài, cầu xin mọi người đừng mắng chửi thần tượng của họ. Kết quả fandom của Tiêu Chiến bị ngó lơ, cuối cùng lại giở trò cũ, đi report game online cùng những tài khoản của người chơi khác.

Trong những ngày gần đây, với những gì fan hâm mộ gây ra đã ảnh hưởng tiêu cực rất lớn với Tiêu Chiến. Nhiều thương hiệu mà nam diễn viên làm người đại diện buộc phải thay người vì áp lực dư luận. Ngoài ra các bộ phim cũng bị đánh giá một sao, danh tiếng của Tiêu Chiến đang rất xấu.

Với tình hình căng thẳng như hiện nay, fan hâm mộ anh chàng nên làm là xin lỗi và chọn cách im lặng là tốt nhất, ngược lại càng nói, càng làm những hành động chống đối chỉ khiến dân mạng thêm phần ác cảm. Thế nhưng, fandom Tiêu Chiến lại không chịu “yên vị”, bắt đầu gây nên sóng gió mới.

Gần đây, một game online đang phát sóng trực tiếp, khi những người chơi đang trong quá trình trao đổi thì fan hâm mộ Tiêu Chiến đã chạy vào đó bắt đầu “khóc lóc”, hy vọng mọi người không nên có hành vi bạo lực mạng xã hội với thần tượng của họ nữa: “Các bạn có thể mắng fan hâm mộ nhưng đừng mắng Tiêu Chiến. Đừng để bạo lực mạng xã hội phát triển ngày càng nghiêm trọng”. Kết quả fan Tiêu Chiến bị mọi người ngó lơ, khi không nói chuyện được, fandom này lại bắt đầu muốn report trang trực tuyến game cùng những tài khoản của người chơi khác.

Fan hâm mộ Tiêu Chiến và cộng đồng fan của game Kiếm Võng Tam tranh luận trong livestream. Phía Tiêu Chiến van nài, khóc lóc bị nhà Kiếm Tam cười nhạo. Kết quả giờ đây, fandom Tiêu Chiến lại muốn report trang trực tuyến này!

Thực ra, thái độ ban đầu của những fan hâm mộ này đáng được ghi nhận, cũng đã thừa nhận việc report trang AO3 là hành động không tốt. Nhưng với việc tìm đến buổi livestream của các game thủ để khóc lóc van nài thế này khiến nhiều người càng thêm bực mình, ác cảm. Cũng chính vì vậy, hành động “chơi dại” tiếp theo của fandom nhà Tiêu Chiến lại vấp phải sự chỉ trích, cười nhạo của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất