Phim Ảnh

Hết làm thầy lang biến thái, Quang Tuấn tiếp tục hóa gã sát nhân điên loạn bám đuổi Phương Anh Đào

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim Bằng chứng vô hình đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Quang Tuấn trên màn ảnh rộng từ vai thầy lang Huỳnh trong Thất Sơn tâm linh năm 2019.

Mới đây, bộ phim Bằng chứng vô hình của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh làm lại từ bản gốc nổi tiếng của Hàn Quốc vừa ra mắt khán giả poster và trailer đầu tiên. Trong đó, hai nhân vật chính là cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) và tên tội phạm biến thái Lê (Quang Tuấn) xuất hiện ở một cuộc săn đuổi có một không hai, lôi kéo trí tò mò của người xem với 2 gam màu hoàn toàn đối lập.

Hết làm thầy lang biến thái, Quang Tuấn tiếp tục hóa gã sát nhân điên loạn bám đuổi Phương Anh Đào

Trailer mở đầu bằng hình ảnh cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) bên chú cún cưng Ben đang tận hưởng một cuộc sống êm đềm thường ngày. Tuy nhiên, sự yên bình đó đã bị thay đổi hoàn toàn sau một đêm mưa, khi Thu lên nhầm chiếc xe của kẻ biến thái mà cô cứ ngỡ là taxi. Một tai nạn kinh hoàng bất ngờ xảy ra, để rồi từ đó một cuộc săn đuổi đầy kịch tính được khơi mào.

Từ gam màu ấm áp, trailer chuyển sang bầu không khí ớn lạnh khi hình ảnh về tên tội phạm và cuộc sống của hắn được hé lộ. Thường xuất hiện với góc quay từ phía sau hoặc khuôn mặt bị che khuất, gã sát nhân do Quang Tuấn thủ vai được mô tả là kẻ thích ẩn mình trong bóng tối để thực hiện tội ác. Khán giả càng rùng mình khiếp sợ trước những cảnh nạn nhân bị kéo lê trên cầu thang hun hút hay hình ảnh hàng loạt cô gái bị hắn bắt cóc đang nằm bất động phía sau tấm rèm mờ ảo trong một căn phòng bí mật.

Sau khi chọn Thu làm con mồi mới, Lê tỏ ra vô cùng hứng thú chơi trò mèo vờn chuột với cô gái mù xinh đẹp. Hắn ngang nhiên theo dõi và không ngần ngại gọi điện khiêu khích cô gái. Sự táo bạo, tinh vi cùng hành tung bí ẩn của hắn khiến Thu và nữ cảnh sát Hòa (Ái Phương) đôi lúc cảm thấy như rơi vào ma trận. Tuy nhiên, Thu vẫn không hề sợ hãi mà vẫn đáp trả tên tội phạm mình không hề rõ mặt bằng lời khẳng định đanh thép: “Tôi biết ông là ai!”.

Một nhân vật bí ẩn khác cũng lộ diện trong trailer, đó là Hải (Otis) - người duy nhất đối đầu trực diện với tên tội phạm tình nghi. Liệu cậu sẽ là nạn nhân kế tiếp của Lê hay sẽ dũng cảm đương đầu với kẻ ác?

Bằng chứng vô hình đánh dấu sự trở lại của Quang Tuấn với vai phản diện tiếp theo sau bộ phim Thất Sơn tâm linh vào năm ngoái. Với lối diễn nhập tâm, rùng rợn, ánh mắt cực đáng sợ, nam diễn viên hứa hẹn mang đến những phút giây thót tim cho khán giả khi hóa thân thành gã sát nhân biến thái máu lạnh. Bên cạnh đó, cái tên Phương Anh Đào dường như cũng là nhân vật bảo chứng về nhan sắc cũng như chất lượng diễn xuất ổn định trên màn ảnh rộng.

Trailer Bằng chứng vô hình.

Bằng chứng vô hình chính thức khởi chiếu vào ngày 10/07/2020. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất từ tác phẩm điện ảnh này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất