Phim Ảnh

Được Quách Tấn An đặt hi vọng đoạt giải Thị đế, Mã Quốc Minh tiết lộ bạn bè đều khen tạo hình trông rất cool trong 'Người hùng blouse trắng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Quách Tấn An hết lời khen ngợi diễn xuất của Mã Quốc Minh, trong phim có biểu hiện ra được mặt nhu tình làm người khác yêu thích, cho nên Quách Tấn An đã bỏ một phiếu bình chọn cho Mã Quốc Minh thắng giải Thị đế.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, ngày 18/6, Mã Quốc Minh, Lý Giai Tâm, Quách Tấn An, Phùng Doanh Doanh, Khương Đại Vệ đã xuất hiện để tuyên truyền cho bộ phim đang phát sóng Người hùng blouse trắng, đồng thời còn thông báo lượt xem của khán giả, trung bình là 28.7 điểm (ước chừng có 1,87 triệu người xem).

Mã Quốc Minh nói rằng lợi ích lớn nhất mà anh thu về là được bạn bè khen hết lời với tạo hình siêu ngầu này nhưng sau đó nam diễn viên đã “đá trái bóng” qua cho nữ diễn viên khi nhận câu hỏi sẽ đáp trả khán giả như thế nào.

Được Quách Tấn An đặt hi vọng đoạt giải Thị đế, Mã Quốc Minh tiết lộ bạn bè đều khen tạo hình trông rất cool trong 'Người hùng blouse trắng'

Xem thêm: Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa: Địch Lệ Nhiệt Ba trông 'dừ' hơn Ngô Cẩn Ngôn khi xuất hiện tại thảm đỏ

Lý Giai Tâm đối với câu nói nói lượt xem cao sẽ do nữ diễn viên đảm nhận việc lộ một ít thịt của Mã Quốc Minh, cô trừng mắt hỏi: “Tôi lộ cái gì?” rồi nói thêm, “Tôi giỏi nhất là làm chè sữa tươi nước cốt dừa thôi, có thể chia cho mỗi người một ít”. Sau đó Lý Giai Tâm cười nói rằng bản thân mình chưa từng thấy qua mấy cái cơ sô-cô-la của Mã Quốc Minh, gương mặt của anh chàng thường có chút ngố tàu nhưng nếu lộ được vài miếng cơ thì chắc chắn hình ảnh sẽ càng hay và thú vị hơn.

Xem thêm: Lý Thấm cùng Kim Thần trở thành những tiểu thư xinh đẹp giàu có trong 'Gossip Girl bản Trung'?

Quách Tấn An khen ngợi hết lời về tài diễn xuất của Mã Quốc Minh, trong phim có một mặt nhu tình làm người khác yêu thích, cho nên giải thị đế sẽ bầu cho anh chàng Mã Minh một phiếu, Quách Tấn An nói: “Mỗi năm tôi nói ai nhận được giải thị đế đều trúng phốc, năm nay tôi sẽ đứng về bên Mã Quốc Minh, nhưng cũng không mong mang đến bất kỳ áp lực nào cho anh chàng”.

Khi phóng viên hỏi Quách Tấn An có muốn tranh giành giải thị đế hay không, anh chàng chỉ nhẹ nhàng đáp: “Giải thưởng là của khán giả cho mình, trong đó còn có nhiều yếu tố cộng thêm việc công ty có rất nhiều tác phẩm phim hay khác được tung ra, lúc này không nên nghĩ quá nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất