Phim Ảnh

Lý Thấm cùng Kim Thần trở thành những tiểu thư xinh đẹp giàu có trong 'Gossip Girl bản Trung'?

LiLy
Chia sẻ

Những tin tức về bản Trung của bộ phim đình đám Gossip Girl hiện đang là chủ đề được bàn tán xôn xao.

Tin đồn về việc Gossip Girl có bản Trung đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây mới được xác nhận bằng giấy cấp phép cho quay. Được biết bộ phim có tên tiếng Trung là Cô nàng tuyệt vời và hiện đang trong quá trình tiền sản xuất, vẫn chưa chính thức xác nhận dàn diễn viên tham gia.

“Gossip Girl bản Trung” đã được cấp phép cho quay.

Gossip Girl là bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng của Mỹ, chính vì thế khi được Trung Quốc mua bản quyền làm lại, bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, trên mạng đang lan truyền thông tin về ba ngôi sao được cho là sẽ tham gia dự án này, đó là Lý Thấm, Kim Thần Trương Siêu. Lý Thấm được cho là sẽ đảm nhận vai Serena van der Woodsen, Kim Thần vai Blair Waldorf, Trương Siêu vai Daniel Humphrey và đây cũng là ba nhân vật chính trong bản gốc do Mỹ sản xuất.

Lý Thấm - Trương Siêu - Kim Thần

Bảng phân vai này quả thật đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng cư dân mạng. Về nhân vật Serena, nếu ai đã từng xem Gossip Girl chắc chắn đều biết rõ Serena là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và phóng khoáng, cô có những mối quan hệ vô cùng phức tạp cùng quá khứ nổi loạn không ai bằng. Còn Lý Thấm tuy xinh đẹp và có diễn xuất tốt nhưng cô lại không thể mang đến một hình ảnh Serena như Blake Lively đã làm trong bản gốc.

Lý Thấm xinh đẹp, diễn tốt nhưng không thích hợp với vai Serena.

Còn Blair là một tiểu thư giàu có xinh đẹp, cô luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh và hoàn hảo, tính cách có phần kiêu căng và ngạo mạn. Bản thân Kim Thần từng thể hiện một vai tương tự trong bộ phim Chúng ta đều phải sống thật tốt nên chắc chắn vai Blair sẽ không làm khó được cô nàng.

Kim Thần được cho là khá hợp với vai Blair và cũng có nhiều ý kiến cho rằng cả Lý Thấm cũng hợp với vai diễn này.

Về phần nhân vật nam chính Daniel được cho là sẽ do Trương Siêu đảm nhận. Daniel là một anh chàng nhà nghèo, có phần hơi “khù khờ” nhưng rất tốt bụng và năng động, nhiệt tình. Nhiều người đánh giá Trương Siêu không thích hợp với vai Daniel, anh chỉ hợp với những vai diễn trầm ổn như Mộ Thừa Hòa trong Ký ức độc quyền mà thôi.

Trương Siêu cũng giống Lý Thấm, điển trai và có diễn xuất nhưng đáng tiếc là không hợp vai.

Nội dung chính của bản gốc Gossip Girl nói về cuộc sống thượng lưu của những cô ấm cậu chiêu tại nước Mỹ hoa lệ, về tình yêu, tình bạn, tình thân cũng những vấn đề trong cuộc sống thường ngày, những mơ ước về tương lai và sự nghiệp sau này. Bối cảnh của phim chủ yếu nói về thời cấp ba của các nhân vật, cuộc sống của họ trong thời điểm này. Đây là bộ phim thần tượng với các nhân vật ở độ tuổi 18 đôi mươi, còn Lý Thấm, Kim Thần và Trương Siêu thì đều đã ở ngưỡng 30, đã “già” so với hình tượng nhân vật.

Poster của “Gossip Girl” bản Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất