Phim Ảnh

Phim 'Trùng Nhĩ truyện': Vương Long Hoa dùng cả sinh mạng để diễn sao cho đạt nhân vật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau 3 tháng phát phát sóng, Trùng Nhĩ truyện cuối cùng đã đi đến hồi kết. Vương Long Hoa trong vai Trùng Nhĩ - Tấn Văn công trong quá trình quay phim đã vô cùng kính nghiệp; gần đây khi tiếp nhận phỏng vấn, Vương Long Hoa đã kể lại những gì đã xảy ra trong quá trình quay phim.

Bộ phim Trùng Nhĩ truyện lấy bối cảnh lịch sử thời chiến tranh làm chủ đạo. Trùng Nhĩ Truyện với sự tham gia của Vương Long Hoa trong vai Trùng Nhĩ, Trương Nhất Sơn vai Di Ngô, Trương Hàm Vận vai Tề Khương, Han Chae Young vai Ly Cơ, Hồ Ba Giáp vai Thân Sinh, Thẩm Mộng Thần vai Doanh Nguyệt cùng một số diễn viên khác. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội cùng với diễn viên trẻ tuổi đã sớm nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Xem thêm: Đặng Luân trở thành giáo viên dạy kèm diễn xuất cho Angelababy trong video hậu trường

Trùng Nhĩ truyện được chuyển thể dựa trên cơ sở tôn trọng lịch sử mà tái hiện lại một đời truyền kỳ của Trùng Nhĩ - Tấn Văn công. Bộ phim quảng bá rộng rãi nét văn hóa truyền thống của Trung Quốc, đồng thời truyền tải thường thức về lịch sử cho mọi người, truyền tải những năng lượng tích cực thông qua phim ảnh và giành được sự công nhận từ cư dân mạng.

Ngoài ra với thân phận là một bộ phim cổ trang, Trùng Nhĩ truyện tái hiện không kéo dài lê thê, không tự ý thêm thắt các tình tiết quá mức vào phim, tìm kiếm được sự cân bằng tốt nhất cho phim.

Vương Long Hoa trong vai Trùng Nhĩ trong quá trình quay phim cực kỳ kính nghiệp, anh chàng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn rằng thời tiết nắng nóng dưới lớp trang điểm và những phụ kiện trên người làm anh cảm thấy rất ngứa ngáy nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng; khi đọc kịch bản, vì đặt quá nhiều tình cảm vào đó nên anh chàng đã cầm lòng không được mà chảy nước mắt.

Xem thêm: Các phim cổ trang Hoa Ngữ được chờ đợi mỏi mòn (P1): Địch Lệ Nhiệt Ba có 2 phim, Hứa Khải tận 3 tác phẩm

Vương Long Hoa nói lần diễn xuất nhân vật này đã ảnh hưởng đến bản thân mình rất nhiều và nói rằng “dùng cả sinh mạng để lột tả nhân vật”, “mỗi khi tôi cảm thấy không thể kiên trì để làm một chuyện gì đó, tôi sẽ nghĩ ngay đến Trùng Nhĩ. Khi nghĩ đến nhân vật này trải qua bao nhiêu gian khổ nhưng vẫn có thể đứng dạy được là tôi đã có đủ dũng khí và động lực để đi qua khó khăn đó.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất